Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn”

Thứ ba - 07/08/2018 06:57
Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn”

Dân trí Trong showbiz quốc tế hiện nay, những ngôi sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn”, họ có thể chỉ vừa gắn bó vài tháng nhưng đã quyết định cầu hôn và đeo lên tay nhau nhẫn đính hôn.

Họ cũng quyết định gắn bó với người mình yêu theo cách thức nghiêm túc nhất - đính hôn, dù có thể tuổi đời chưa qua 25. Đây là một xu hướng mới lạ trong giới showbiz quốc tế, cho thấy một phong cách sống mới của những người trẻ hiện nay.

Những ngày này, các trang tin giải trí quốc tế thường nhắc tới chuyện tình của cặp đôi ngôi sao: nữ ca sĩ Ariana Grande và nam diễn viên Pete Davidson; hay nam ca sĩ Justin và người mẫu Hailey Baldwin. Hai cặp đôi này đều nổi đình đám, đều trẻ trung, chưa qua tuổi 25, và họ cũng có thời gian yêu đương, gắn bó rất chóng vánh nhưng đã kịp đi tới quyết định đính hôn.

Tình yêu ở Hollywood có thể đến trong “nháy mắt”, hãy cùng nhìn lại những cặp đôi “yêu nhanh, chốt gọn” ở nơi kinh đô giải trí của thế giới:

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 1
Nữ ca sĩ Ariana Grande (25 tuổi) và nam diễn viên Pete Davidson (24 tuổi)

Chỉ vài tuần sau khi chia tay bạn trai cũ, nữ ca sĩ Ariana Grande đã đính hôn với nam diễn viên Pete Davidson. Tin tức này từng gây “chấn động” trong làng giải trí quốc tế hồi tháng 7.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 2
Nam ca sĩ Justin Bieber (24 tuổi) và người mẫu Hailey Baldwin (21 tuổi)

Vốn là bạn bè lâu năm sau đó trở thành người yêu, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã đính hôn trên bãi biển ở Bahamas chỉ vài tuần sau khi tái hợp. Chuyện tình liên tục “hợp - tan” của họ đã có một bước chuyển gây sửng sốt bằng tuyên bố đính hôn mới đây.

Cặp đôi đã bắt đầu gắn bó với nhau từ đầu năm 2011, nhưng trải qua thời gian, hai người đã có những lúc chia xa rồi lại đoàn tụ và bước tiến mới đây nhất chính là tuyên bố đính hôn.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 3
Nữ ca sĩ Miley Cyrus (19 tuổi) và nam diễn viên Liam Hemsworth (22 tuổi)

Rất khó để nói về mối tình liên tục thăng trầm giữa Miley và Liam. Ngay ở thời điểm hiện tại, cặp đôi này cũng đang bị đồn có dấu hiệu rạn nứt. Cặp đôi lần đầu tuyên bố đính hôn hồi năm 2012 khi Miley mới chỉ 19 tuổi.

Sau đó, họ tuyên bố chia tay và hủy hôn, rồi lại tái hợp và đeo nhẫn đính hôn trở lại hồi năm 2016. Miley và Liam hiện được mặc định là cặp đôi “tan hợp” nhưng không thể bỏ được nhau và nói chung, fan vẫn chờ đợi chứng kiến cặp đôi tổ chức hôn lễ.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 4
Nam ca sĩ Zayn Malik (20 tuổi) và nữ ca sĩ Perrie Edwards (19 tuổi)

Sau khi có những tình cảm ban đầu lúc cùng tham gia cuộc thi ca hát “The X Factor” (Anh), Zayn và Perrie tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Khi còn ở độ tuổi rất trẻ, cặp đôi đã từng tuyên bố đính hôn, nhưng rồi đến năm 2015, hai người quyết định chia tay và hủy hôn.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 5
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (19 tuổi) và nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas

Người chồng đầu tiên trong cuộc đời Kim là nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Kim quyết định gắn bó bằng hôn nhân với người đàn ông này hồi năm 2000 khi mới ở tuổi 19. Cuộc hôn nhân kéo dài tới năm 2003 thì Thomas đệ đơn ly hôn.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 6
Nữ ca sĩ Hilary Duff (22 tuổi) và cầu thủ Mike Comrie

Nữ ca sĩ Hilary Duff đã đính hôn với cầu thủ khúc côn cầu Mike Comrie hồi năm 2010 khi cô 22 tuổi và kết hôn ngay trong năm đó. Họ gắn bó 6 năm cho tới khi quyết định chia tay năm 2016. Mặc dù vậy, họ vẫn dành cho nhau nhiều thiện chí để cùng chăm sóc cậu con trai Luca.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 7
Nữ diễn viên Megan Fox (24 tuổi) và nam diễn viên Brian Austin Green

Sau khi gặp gỡ và quen nhau trong công việc, Megan Fox và nam diễn viên Brian Austin Green ngay lập tức hẹn hò, khi ấy, Megan mới chỉ 18 tuổi, trong khi Green đã 30 tuổi. Hai người bắt đầu gắn bó rồi đính hôn 6 năm sau đó. Sau một thời gian xa cách, họ kết hôn năm 2010.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 8
Nữ diễn viên Cameron Diaz và nghệ sĩ ghita Benji Madden

Tin đồn về chuyện tình cảm của cặp đôi bắt đầu xuất hiện hồi tháng 5/2014. Tháng 10 năm đó, nữ diễn viên xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương đeo trên ngón áp út. Ba tháng sau, quả thực, cặp đôi kết hôn trong một nghi lễ kéo dài 15 phút tại nhà riêng của nữ diễn viên Cameron Diaz. Cho tới giờ, họ vẫn gắn bó êm đẹp dù chuyện tình diễn ra chóng vánh.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 9
Nữ ca sĩ Katy Perry và nam diễn viên Russell Brand

Sau khi gặp gỡ và làm quen tại một lễ trao giải âm nhạc hồi năm 2009. Chỉ vài tháng sau, Russell Brand đã cầu hôn Katy Perry trong chuyến du lịch Ấn Độ, Katy đồng ý và 10 tháng sau, họ quay trở lại Ấn Độ để tổ chức hôn lễ, chỉ để rồi lại chia tay một năm sau đó. Những chuyện tình chóng vánh ở Hollywood không phải lúc nào cũng diễn ra tốt đẹp.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 10
Nữ ca sĩ Mariah Carey và nam rapper Nick Cannon

Chỉ vài tuần sau khi gặp gỡ và hợp tác thực hiện sản phẩm âm nhạc, cặp đôi đã quyết định bí mật kết hôn hồi tháng 4/2008 tại biệt thự riêng của Mariah Carey ở Bahamas. Trong cuộc hôn nhân 6 năm, họ đã có với nhau một cặp song sinh rồi chia tay vào năm 2015. Dù vậy, khi bước ra khỏi hôn nhân, hai bên vẫn rất thiện chí để cùng nuôi dưỡng hai người con chung.

Sao trẻ có xu hướng “yêu nhanh, chốt gọn” 11
Nữ ca sĩ Britney Spears và vũ công Kevin Federline

6 tháng sau khi kết hôn chớp nhoáng và hủy hôn chỉ sau 55 tiếng đồng hồ với một người bạn từ thuở nhỏ, công chúa pop gặp vũ công Kevin hồi tháng 7/2004. Ba tháng sau, họ tổ chức hôn lễ. Cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm và họ có hai con trai chung, cặp đôi ly hôn năm 2006. Sau hai lần kết hôn đều trong tình trạng chóng vánh, Britney vẫn chưa mặc váy cô dâu thêm lần nào.

Bích Ngọc
Theo Billboard/E! Online

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 13,695
  •   Tháng hiện tại 591,865
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,104