Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng

Chủ nhật - 17/12/2017 06:03
Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng

Phim sắp ra mắt của Hugh Jackman được dự đoán hot không kém gì La La Land.

Bất ngờ lý do Hugh Jackman không muốn tiếp tục làm Người sói

Người sói của Hugh Jackman "biến dạng" sau 17 năm

Hugh Jackman: Người Sói chắc chắn sẽ trở lại, nhưng...

Được dự đoán tạo nên cơn sốt như La La Land vào năm ngoái, The Greatest Showman còn chưa chính thức khởi chiếu đã nhận được vô số lời khen có cánh từ giới chuyên môn. Tác phẩm vinh dự có được 3 đề cử quan trọng của Quả Cầu Vàng - giải thưởng lớn "dự báo" cho các tượng vàng Oscar.

Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng 1

Hugh Jackman không còn là người sói mà trở thành bậc thầy của những ước mơ

Tại đề cử Quả Cầu Vàng, The Greatest Showman cạnh tranh tại các hạng mục bao gồm Phim xuất sắc nhất (ở thể loại nhạc kịch hoặc hài), Nam chính xuất sắc nhất (Hugh Jackman) và Bài hát gốc xuất sắc nhất (This is me của nhạc sĩ Benj Pasek và Justin Paul).

Trailer phim The Greatest Showman

Đây là tác phẩm được đầu tư nghiêm túc trong 7 năm. Nếu chiến thắng tại Quả Cầu Vàng, đây sẽ là tác phẩm thứ hai đưa Hugh Jackman lên ngôi Nam chính xuất sắc nhất.

Trong clip hậu trường của phim, Hugh Jackman cho thấy anh luôn làm việc với 150% sức lực. Đạo diễn Michael Gracey tỏ ra là một người có yêu cầu rất cao. Ông cho quay một phân đoạn rất nhiều lần cho tới khi ưng ý. Để chuẩn bị cho cảnh phim đầu tiên, các diễn viên đã phải tập luyện trong 10 tuần liền nhằm thực hiện vũ đạo một cách thành thục. Đó là chưa kể phim được "thai nghén" suốt 7 năm.

Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng 2

Với Hugh Jackman, tác phẩm The Greatest Showman để lại cho anh nhiều hồi ức đáng nhớ, đặc biệt là bầu không khí làm việc trên phim trường. Tất cả các thành viên trong đoàn làm phim đều cố gắng hết mình, mặc dù họ đã trải qua những ngày rất dài và mệt mỏi. "Ai cũng là một thành viên của gia đình này" - Hugh Jackman xúc động kể lại.

Clip hậu trường thực hiện The Greatest Showman 

Hành trình thực hiện The Greatest Showman mang đến rất nhiều ý nghĩa cho đoàn làm phim. Nam diễn viên Zac Efron rất buồn bã khi phải chia tay mọi người lúc phim đóng máy. Anh đã có một vai diễn thực sự tâm đắc trong một tác phẩm nhạc kịch, kể từ High School Musical.

Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng 3
Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng 4

Phim lấy chủ đề về khao khát thực hiện ước mơ của mỗi người

The Greatest Showman là câu chuyện về ông bầu rạp xiếc vĩ đại nhất mọi thời đại P.T. Barnum (Hugh Jackman thủ vai). Với khao khát cháy bỏng, Barmum muốn tạo nên buổi diễn tuyệt vời nhất hành tinh, kết nối mọi người lại với nhau, không phân biệt đẳng cấp, ai cũng có thể đứng trên sân khấu.

Bên cạnh Hugh Jackman, phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên từng 4 lần được đề cử Oscar Michelle Williams, bóng hồng từng được đề cử Quả Cầu Vàng Rebecca Ferguson, hai ngôi sao trẻ Zac Efron và Zendaya.

Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng 5

Zac Efron đảm nhận vai nam phụ trong phim

Đặc biệt phần âm nhạc của phim được phụ trách bởi Benj Pasek và Justin Paul, hai gương mặt đã đoạt giải Oscar nhờ vào La La Land hồi năm ngoái. 

The Greatest Showman – Bậc Thầy Của Những Ước Mơ dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào 29.12.2017.

Phim "thai nghén" 7 năm của Hugh Jackman được 3 đề cử Quả cầu vàng 6
10 phim được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

4 phim Việt nằm trong Top 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng cho thấy sự quan tâm của khán giả dành cho phim nước...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 26,446
  •   Tháng hiện tại 577,039
  •   Tổng lượt truy cập 128,195,278