Phi Nhung bị nghi thiên vị khi để con nuôi thi Bolero

Thứ tư - 15/11/2017 09:43
Phi Nhung bị nghi thiên vị khi để con nuôi thi Bolero Phi Nhung bị nghi thiên vị khi để con nuôi thi Bolero

"Nếu để xảy ra kết quả không công bằng thì tôi sẽ dẹp ngay cuộc thi", đạo diễn Vũ Thành Vinh đáp trả trước nghi vấn Phi Nhung có thể thiên vị, ưu ái 2 con nuôi khi tham gia chấm thi Solo cùng Bolero.

"Người tình không bao giờ yêu" tiết lộ lý do 'cự tuyệt' Phi Nhung

Hồ Văn Cường bảnh bao nhận giải Youtube thay mẹ Phi Nhung

Phượng Vũ hóa Phi Nhung khiến Hoài Linh thán phục

Ngày 14/11, chương trình Solo cùng Bolero 2017 đã có buổi ra mắt giới thiệu chương trình. Tuy đã là mùa thứ 4 nhưng chương trình vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phi Nhung sẽ đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt chương trình, bên cạnh cô sẽ là những giám khảo khách mời được thay đổi luân phiên hàng tuần.

Trong số 24 thí sinh đã lọt vào vòng Bán kết để xuất hiện trên sóng truyền hình sắp tới, không ít khán giả nhận ra hai gương mặt quen thuộc là Quỳnh Trang và Tuyết Nhung - con gái nuôi của Phi Nhung. Điều này khiến người xem không khỏi thắc mắc và cho rằng, nữ ca sĩ Bông điền điển sẽ thiên vị, dành sự ưu ái cho các con của cô khi ngồi trên ghế nóng.

Phi Nhung bị nghi thiên vị khi để con nuôi thi Bolero 1

Quỳnh Trang và Tuyết Nhung - hai con nuôi của Phi Nhung là thí sinh trong chương trình do nữ ca sĩ làm giám khảo.

Trước thắc mắc này, đạo diễn Vũ Thành Vinh - cha đẻ của Solo cùng Bolero - đáp trả: “Nếu để Phi Nhung thiên vị, để xảy ra kết quả không công bằng thì tôi sẽ dừng ngay cuộc thi này và dẹp luôn công ty. Khi thực hiện chương trình này, chúng tôi chỉ mong các thí sinh sẽ hát hết mình, những giọng ca hay chắc chắn sẽ được trân trọng. Chưa kể phía giám khảo không chỉ có một mình Phi Nhung quyết định, mà còn có 4 người khác cùng thay đổi, luân phiên ngồi chấm mỗi tuần nữa. Vì vậy, tôi sẽ không bao giờ để chuyện thiên vị, bất công xảy ra trong chương trình này”.

Tuyết Nhung - con gái nuôi của Phi Nhung - cũng bày tỏ rằng, khi hay tin Solo cùng Bolero đang tìm kiếm thí sinh, chính mẹ nuôi là người động viên và ủng hộ cô bé tham gia chương trình này bởi càng ra nhiều cuộc thi lớn sẽ càng học hỏi được nhiều thứ và trưởng thành hơn. Ngoài ra, Tuyết Nhung và Quỳnh Trang hoàn toàn không hề nghĩ đến chuyện kết quả thắng thua hay được mẹ nuôi ưu ái.

Phi Nhung bị nghi thiên vị khi để con nuôi thi Bolero 2
Phi Nhung bị nghi thiên vị khi để con nuôi thi Bolero 3

Đạo diễn Vũ Thành Vinh khẳng định sẽ dẹp luôn chương trình nếu xảy ra bất công, thiên vị.

Ngoài ra, trước những ý kiến cho rằng Bolero đang ngày một thụt lùi và có dấu hiệu thoái trào, nhạc sĩ Hàn Châu – một trong những giám khảo khách mời của chương trình đã lên tiếng phản đối.

“Dòng nhạc bolero không có gì là thụt lùi, không có gì là sến hay khó nghe cả. Bolero là dòng nhạc nằm trong trái tim của người Việt Nam. Cái gì đứng lại trên đoạn đường đi tới mới chính là thụt lùi, riêng Bolero là đang đi tới. Tôi tin Bolero sẽ không bao giờ làm cho người nghe cảm thấy nhàm chán, mà sẽ tiếp tục được nhiều khán giả yêu thích, kể cả giới trẻ. Bằng chứng là thời gian gần đây, nhiều ca sĩ trẻ, nhiều bạn trẻ cũng đã tìm đến Bolero”, nhạc sĩ bày tỏ.

Nói về âm nhạc trong chương trình năm nay, đại diện BTC khẳng định, Solo cùng Bolero sẽ có nhiều ca khúc Bolero mà nhiều khán giả chưa từng nghe. Bên cạnh đó, nhiều ca khúc cũ cũng sẽ được chương trình làm mới bằng cách hát, phong cách cá nhân của từng thí sinh.

Solo cùng Bolero 2017 gồm 13 tập (2 tập Bán kết, 10 tập Chung kết và 1 đêm Chung kết xếp hạng). Ngoài giám khảo chính Phi Nhung, những chiếc ghế nóng còn lại sẽ lần lượt thuộc về những khách mời tên tuổi như nhạc sĩ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, Hoạ Mi, Trường Vũ, Quang Linh, Phương Thanh, Đông Đào...

Phi Nhung bị nghi thiên vị khi để con nuôi thi Bolero 4
Cuộc sống ”một bước lên tiên” của cậu bé được Phi Nhung nhận nuôi

Được Phi Nhung nhận làm con, cậu bé 13 tuổi nghèo khó đã đổi đời, được mẹ đưa đi Úc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 273
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 248
 
  •   Hôm nay 56,068
  •   Tháng hiện tại 1,047,651
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,855