Nhóm nhạc ba diễn viên phim 18+ Nhật phải hủy show chào sân vì lỡ khoe thân

Chủ nhật - 11/03/2018 21:11
Nhóm nhạc ba diễn viên phim 18+ Nhật phải hủy show chào sân vì lỡ khoe thân Nhóm nhạc ba diễn viên phim 18+ Nhật phải hủy show chào sân vì lỡ khoe thân

Buổi showcase đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của ba diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản đã phải hủy vào phút chót chỉ vì sự cố khoe da thịt trên mạng xã hội.

Mới đây, nhóm nhạc gồm ba nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản mang tên Honey Popcorn bất ngờ thông báo hủy buổi showcase debut trên tài khoản cá nhân chính thức. “Xin chào, đây là Honey Popcorn. Buổi showcase dành cho các fan dự định được tổ chức cùng với màn debut nhóm sẽ không diễn ra nữa vì một số lý do nhất định. Chúng tôi xin lỗi những ai đã mong chờ. Hiện tại, các thành viên, những người cực yêu thích Kpop vẫn đang cùng nhau chuẩn bị cật lực cho album sắp tới. Mặc dù có thể sẽ còn thiếu sót nhưng chúng tôi mong rằng mọi người sẽ đón nhận nồng nhiệt và cổ vũ cho nhóm. Cảm ơn rất nhiều”, đại diện nhóm nhạc nữ cho biết.

Nhóm nhạc ba diễn viên phim 18+ Nhật phải hủy show chào sân vì lỡ khoe thân 1

Ba thành viên nhóm nhạc Honey Popcorn.

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và giới truyền thông. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể lý do khiến nhóm huỷ buổi showcase quan trọng vì hai tấm hình khoe thân gây tranh cãi của thành viên Mikami mới đăng tải lên mạng xã hội mới đây. Theo đó, thành viên nữ này thản nhiên vén cao áo, để lộ nửa vòng một và chụp hình ở góc khá nhạy cảm. Sau khi tấm hình bị cộng đồng mạng chỉ trích, “ném đá” dữ dội, Mikami đã phải xóa đi.

Hiện tại, phía công ty quản lý của Honey Popcorn chưa có thêm bất cứ chia sẻ nào về sự việc.

Nhóm nhạc ba diễn viên phim 18+ Nhật phải hủy show chào sân vì lỡ khoe thân 2

Thành viên Mikami tung ảnh khoe da thịt phản cảm lên trang cá nhân trước đó không lâu, khiến khán giả cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến buổi showcase debut bị hủy.

Trước đó, vào tháng 2, thông tin Yua Mikami, nữ diễn viên khiêu dâm, đồng thời là cựu thành viên nhóm SKE48 sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc Hàn Quốc gây xôn xao cộng đồng fan Kpop.

Hai thành viên khác của nhóm nhạc Honey Popcorn gồm Miko và Sakura. Trước khi tham gia lĩnh vực đóng phim nóng, Miko, sinh năm 1995 từng hoạt động cùng nhóm NMB48 Okada Risako và Sakura là cựu thành viên Bakusute Sotokanda Icchome Ito Yuu, sinh năm 1991.

Ngày 26.2, để thông báo màn ra mắt, Yua Mikami đã chia sẻ tấm poster của Honey Popcorn. Theo thông tin trên poster, nhóm sẽ tổ chức một buổi họp fan vào 14.3 tại hội trường Yes24 Live Hall (Seoul).

Sau khi thông báo việc ra mắt, nhiều hình ảnh nóng bỏng của bộ ba đã được cộng đồng fan Kpop chia sẻ và gây tranh cãi vì quá phản cảm. Hiện tại, nhóm nhạc này cũng không được khán giả Hàn Quốc đón nhận quá nhiều vì đời tư gây tranh cãi của họ trong quá khứ. 

Nhóm nhạc ba diễn viên phim 18+ Nhật phải hủy show chào sân vì lỡ khoe thân 3
Ba thiên thần phim 18+ Nhật Bản thành lập nhóm nhạc Kpop

Nhóm nhạc Honey Popcorn đang trở thành đề tài nóng bỏng nhất Kpop khi các thành viên có quá khứ nổi loạn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 266
 
  •   Hôm nay 14,719
  •   Tháng hiện tại 1,076,327
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,531