Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu

Thứ ba - 14/11/2017 12:01
Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu

Không ít người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú khi Hồ Quang Hiếu tiết lộ chính anh là người lên ý tưởng thiết kế cho căn nhà tiền tỷ của mình.

Bảo Anh nói gì sau ồn ào chia tay Hồ Quang Hiếu?

Sau Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, lại thêm cặp sao Việt rạn nứt tình cảm

Hai năm yêu lắm giận hờn, chông chênh của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 1

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 2

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ, anh đang tiến hành sửa nhà trong một tháng qua và công việc này khá vất vả. "Lời khuyên dành cho những ai muốn xuống cân, cứ việc đập căn nhà ra xây lại, bảo đảm 1 tháng sẽ xuống 10 kí... Nói thật, trước kia còn nghĩ sau này sẽ mua những căn nhà cũ sửa lại bán kiếm tiền nhưng bây giờ thì phải suy nghĩ lại. Môn thể dục này tốn quá nhiều sắc lực!" - giọng ca Con bướm xuân viết.

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 3

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 4
Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 5

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 6

Bên cạnh chia sẻ, nam ca sĩ đăng tải một số hình ảnh về không gian của nhà mới. Trong đó, căn nhà tiền tỷ của Hồ Quang Hiếu được thiết kế theo phong cách tối giản với nội thất theo tông màu nâu - xám chủ đạo. Không những thế, khi được một fan hỏi, nam ca sĩ không ngần ngại cho biết chính mình là người lên ý tưởng thiết kế căn nhà.

Kể từ khi chia tay Bảo Anh, dường như Hồ Quang Hiếu giành nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà để chăm sóc ngôi nhà của mình.

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 7

Bên cạnh đó anh vẫn theo sát, quan tâm tới mọi hoạt động của Bảo Anh. Gần đây nhất là khi Bảo Anh ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, Hồ Quang Hiếu đã không ngần ngại troll Bảo Anh với dòng tâm sự Coi clip xong thấy buồn ri hầy… khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi. Điều này khiến fan của cả hai không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 8

Hành động kêu gọi ủng hộ MV mới của người yêu cũ Bảo Anh khiến cho fan cũng phải... bật cười vì độ dí dỏm của anh chàng. Thậm chí ngay bên dưới dòng bình luận, Bảo Anh cũng phải đích thân để lại vài dòng nhắn nhủ cho anh người yêu cũ kiêm bạn thân: Không có 1 chút nết na nàooooooo... quá sức tưởng tượng rồiiiii

Bên cạnh những lời khen tấm tắc về sự hóm hỉnh của nam ca sĩ thì nhiều cư dân mạng không quên để lại lời nhắn mong cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh hãy quay lại với nhau. Nếu anh còn yêu chị ấy thì anh và chị hãy cố thay đổi để cả hai có thể thông cảm và cần nhau hơn. Thực sự hai người rất đẹp đôi, có thể cùng nhau đi hết đoạn đường sau này mà.

Quay lại với nhau đi anh chị - Facebooker U.T.Q chia sẻ.

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 9

Trước đó, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải bức tâm thư dài để nói về mối quan hệ với Bảo Anh. Theo đó, nam ca sĩ chính thức xác nhận đã chính thức chia tay Bảo Anh sau 2 năm hẹn hò.

"Tối qua cả anh và e đã có một buổi nói chuyện thật dài về nhau. Anh vẫn còn nhớ, trước khi yêu nhau, chúng ta đều nhận được những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả 2 đều làm nghệ thuật...

Chúng ta hẹn ước với nhau biết bao dự định cho tương lai hai đứa, mặc cho những lời khuyên can ấy. Chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật" - Hồ Quang Hiếu viết.

Nói về lý do cả hai không thể bước chung một con đường, Hồ Quang Hiếu chia sẻ, do thời gian vừa qua, khoảng cách và quan niệm sống của hai không còn đồng điệu nên cả hai coi như "có duyên không nợ" và quyết định "đường ai nấy đi".

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 10

Thời gian vẫn chầm chậm trôi như quỹ đạo vốn có của nó. Một ngày sẽ có sáng, có tối, có bắt đầu, có kết thúc, tình yêu cũng vậy có lúc thăng hoa, có lúc sụp đổ, đôi khi sự sụp đổ lại là một khởi đầu mới, quan trọng là chúng ta có bản lĩnh để xây dựng lại nó hay không. Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu… Nhưng không ai dạy cho ta… cách ngừng yêu một ai đó - Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Cuối cùng, giọng ca Con bướm xuân vẫn hết lời khen lợi Bảo Anh là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với mình và nếu được lựa chọn vẫn sẽ chọn cô một lần nữa, dù biết hạnh phúc sẽ không trọn vẹn. 

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu 11
Hai năm yêu lắm giận hờn, chông chênh của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Tuy được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc của showbiz Việt, trong suốt thời gian bên nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 41,580
  •   Tháng hiện tại 1,103,188
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,392