Nhã Phương bó ngực giả trai trong MV mới

Thứ tư - 10/01/2018 19:04
Nhã Phương bó ngực giả trai trong MV mới Nhã Phương bó ngực giả trai trong MV mới

Khác với hình ảnh kín đáo, nữ tính thường thấy trên màn ảnh, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã có màn lột xác qua những cảnh quay táo bạo trong MV mới của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

MV ca khúc Trong trí nhớ của anh.

Ca khúc Trong trí nhớ của anh là sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Khắc Hưng dành cho giọng hát Nguyễn Trần Trung Quân. "Hit-maker” Khắc Hưng sáng tác và ấp ủ ca khúc này bằng chính những cảm xúc trong câu chuyện thật của những người bạn xung quanh mình. Chính vì thế, không chỉ khoe được giọng hát, Nguyễn Trần Trung Quân còn thể hiện ca khúc đầy cảm xúc.

Trong MV Trong trí nhớ của anh, Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương trở thành đôi tình nhân, cùng trải qua những ngày tháng hạnh phúc. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng tình yêu ngọt ngào sau khi cầu hôn thì một tai nạn giao thông bất ngờ ập tới và lấy đi tính mạng của Trung Quân vào ngày đám cưới định mệnh. Dù được cứu sống qua ca phẫu thuật thay tim của chính Trung Quân, nhưng điều này khiến nhân vật của Nhã Phương đau đớn và xót xa.

Nhã Phương bó ngực giả trai trong MV mới 1

Rũ bỏ hình ảnh nữ tính trong sáng thường thấy trên màn ảnh, Nhã Phương đã có sự lột xác ngoạn mục.

Cô gái bắt đầu có những biểu hiện lạ lùng sau ca cấy ghép, cô đã dần thay đổi từ một con người khô khan, ngày đêm quẩn quanh với các con số để trở thành một người biết rung động trước nghệ thuật như bạn trai cô khi xưa. Từ đó, cô gái quyết định sống tiếp cuộc đời cho cả hai, theo đuổi đam mê còn dang dở của người yêu và sớm trở thành một nghệ nhân làm gốm nổi tiếng.

Nhã Phương bó ngực giả trai trong MV mới 2
Nhã Phương bó ngực giả trai trong MV mới 3

Từ một cô gái, Nhã Phương đã quyết định thay đổi hoàn toàn con người mình sau biến cố mất đi người yêu để sống 2 cuộc sống.

Chính từ hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn, những bản phác thảo dang dở của người yêu để lại, cô đã tạo nên những tác phẩm gốm hoàn mỹ. Những kỷ niệm, hình ảnh về bạn trai vẫn luôn sống mãi trong cô giống như câu hát: “Trong trí nhớ của anh, còn vẹn nguyên bóng hình em và những điều ngọt ngào lúc xưa dường như vẫn còn đây…

Với lối diễn xuất đầy cảm xúc, Nhã Phương lấy được không ít nước mắt của khán giả khi kết hợp cùng Trung Quân.

Sau 2 năm thắng lợi ở giải thưởng Cống hiến 2015 với album đầu tay “Khởi hành”, cũng như việc lùi về làm vai trò sản xuất và cùng Khắc Hưng gây dựng công ty sản xuất âm nhạc, thử sức với vai trò giám khảo của gameshow Khởi đầu ước mơ, cố vấn chuyên môn The Voice 2017, Trung Quân sẽ bắt đầu năm 2018 bằng sự trở lại với vai trò chính của mình: ca sĩ.

Nhã Phương bó ngực giả trai trong MV mới 4
Duy Mạnh chia sẻ clip bị khán giả đấm giữa mặt trong quán bar

Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ lại video bị hành hung trong quán bar với lời chú thích: “Kỷ niệm bị đánh ở Đông Hà“.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 19,359
  •   Tháng hiện tại 597,529
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,768