Nguyễn Thu Hằng “thôi miên” với MV quay ở “thiên đường” Tây Bắc

Thứ năm - 03/01/2019 09:29
Nguyễn Thu Hằng “thôi miên” với MV quay ở “thiên đường” Tây Bắc Nguyễn Thu Hằng “thôi miên” với MV quay ở “thiên đường” Tây Bắc

Dân trí Quán quân Sao mai 2015 - Nguyễn Thu Hằng vừa tổ chức họp báo ra mắt MV “Nhà em ở lưng đồi”, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Trịnh dựa trên lời thơ của Lê Tự Minh.

Nguyễn Thu Hằng chọn ngày khởi đầu năm để phát hành MV với mong muốn một năm mới đến thuận lợi, cô sẽ đạt được những dự định, kế hoạch đặt ra trong nghề nghiệp và cuộc sống.

“Nhà em ở lưng đồi” khiến người xem có cảm giác như bị “thôi miên” ngay từ giây phút đầu tiên khi mở ra một không gian hết sức bình yên, nhẹ nhàng của vùng cao Y Tý (Bát Xát, Lào Cai). Mùa đông ở đây được nhuộm vàng trong cái nắng rực rỡ và những ngọn đồi cao xanh ngát bình yên. Những em nhỏ vùng cao mộc mạc cùng những nụ cười hồn nhiên không vướng chút suy tư…

Nguyễn Thu Hằng “thôi miên” với MV quay ở “thiên đường” Tây Bắc 1
Cảnh của Nguyễn Thu Hằng cùng các em nhỏ Y Tý trong MV.

Nguyễn Thu Hằng kể, thời điểm quay MV là bắt đầu vào đông, Y Tý rất lạnh nhưng nắng luôn vàng rực rỡ. Trời xanh, mây trắng bồng bềnh bên những ngọn núi khiến cô cảm giác như mình đang lạc vào cảnh tiên.

Nguyễn Thu Hằng “thôi miên” với MV quay ở “thiên đường” Tây Bắc 2
Mây bồng bềnh và nắng vàng rực rỡ làm cho phong cảnh Y Tý đẹp như một xứ sở thiên đường.

Qua MV này, tôi hạnh phúc vì mình đã góp phần thể hiện được vẻ đẹp tuyệt vời, hiếm có của Y Tý, được góp một tiếng nói rằng: “Việt Nam mình đẹp lắm, đẹp vô ngần, hãy xách ba lô lên và tận hưởng….”.

Nguyễn Thu Hằng "thôi miên" với MV "Nhà em ở lưng đồi" quay ở "thiên đường" Tây Bắc

Năm qua, Nguyễn Thu Hằng cũng bén duyên với lĩnh vực MC và trở thành MC bản tin văn hoá của Đài truyền hình Thông tấn, bước vào lĩnh vực kinh doanh với một thương hiệu thời trang, cô cũng dành nhiều thời gian học tích cực hơn chuẩn bị cho việc tốt nghiệp... Năm nay, nữ ca sĩ sẽ tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc Gia. Đây là bước ngoặt lớn đối với cô ca sĩ trẻ.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 30,322
  •   Tháng hiện tại 1,091,930
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,134