"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi

Thứ ba - 04/11/2014 12:54
"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi "Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi

Sản phẩm mới của ê kíp "Căn hộ số 69" vừa tung ra teaser chính thức của "Mùa oải hương năm ấy" và lập tức khiến tác phẩm này trở thành tâm điểm tranh luận của "mọt phim".

Vào thời điểm cuối năm, khi các rạp chiếu đang "cháy vé" vì các bom tấn như Gone Girl hay tác phẩm Việt gây chú ý như Lạc giới, Hương ga... thì màn ảnh nhỏ trong nước cũng được "hâm nóng" bởi dự án phim truyền hình dài 9 tập mang tên Mùa oải hương năm ấy

Không cảnh hành động giật gân, không "cảnh nóng" và không sử dụng chiêu trò nhưng bộ phim vẫn gây chú ý và nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận. Đặc biệt, sau khi video teaser chính thức của Mùa oải hương năm ấy được công bố vào trưa 29/10, phản ứng của khán giả, đặc biệt là các "mọt phim" càng trở nên mạnh mẽ. 

Teaser chính thức "Mùa oải hương năm ấy"

"Thoạt nhìn tưởng là Căn hộ số 69"

Đây là phần đa ý kiến của độc giả sau khi xem hình ảnh dàn diễn viên Mùa oải hương năm ấy bởi nhà sản xuất đã chọn 3 diễn viên chính của Căn hộ số 69 là Ngọc Thảo, Sĩ Thanh và Hoàng Kỳ Nam cho dự án mới này. 

Mặc dù không đảm nhiệm vai chính nhưng sự xuất hiện của hot girl và VJ xinh đẹp rất gây tò mò cho công chúng. Lý do bởi trước đó, Căn hộ số 69 mới ra mắt 1 tập đã khai tử và bị xử phạt hành chính vì sai phạm trong khâu phát hành.

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 1

Poster phim "Mùa oải hương năm ấy" (Từ trái sáng phải, trên xuống dưới: Hoàng Kỳ Nam, Ngọc Thảo, Bảo Trung, Bella Mai, Tuấn Trần, Sĩ Thanh và Nguyên Minh)

Nhiều người dùng mạng cho rằng, Mùa oải hương năm ấy chỉ là hình thức "bình cũ rượu mới" của ê kíp nhằm cứu vớt tác phẩm dang dở trước đây. "Ngọc Thảo sẽ có cảnh nhạy cảm chứ?", "Sĩ Thanh vẫn ăn mặc sexy đúng không?", "Chuyện yêu đồng giới sẽ lại được đề cập"... là những bình luận của các bạn trẻ trên các diễn đàn, cộng đồng phim ảnh.

"Tôi khẳng định phim không hề có cảnh nóng hay những câu thoại nhạy cảm. Nó chỉ đơn thuần là câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng được thể hiện qua các cảnh quay lãng mạn" - giám đốc sáng tạo Namcito đại diện ê kíp phản hồi nghi vấn của cư dân mạng.

Cùng với thông tin chính thức về bộ phim được công bố, khán giả thực sự bất ngờ trước nội dung kịch bản và phong cách thực hiện Mùa oải hương năm ấy. Bộ phim được làm theo phong cách Hàn Quốc với bối cảnh đẹp, câu chuyện lãng mạn xoay quanh cuộc sống của giới trẻ. Loạt ảnh mới nhất về cảnh phim với góc bao quát Đà Lạt từ trên cao, thực hiện bởi fly camera đã mang đến cho người xem cảm giác thực sự choáng ngợp. 

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 2

Bella Mai và Tuấn Trần - hai gương mặt mới hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả

Phim được đầu tư hệ thống máy móc chuyên dụng vốn dành để sản xuất phim nhựa. "Phần hình ảnh của phim sẽ rất lung linh và đạt chuẩn 4K để có thể đem chiếu rạp", Nam Cito khẳng định.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những gương mặt mới thủ vai chính như Bella Mai (An Nhiên), Bảo Trung (Bảo Anh), Tuấn Trần (Khải Minh)... cũng là điểm sáng cho phim. Trong teaser vừa được công bố, mỗi khuôn hình đặc tả khuôn mặt diễn viên đều mang đến cảm xúc khó quên cho người xem. 

Nhạc phim "quen tai" dễ đi vào lòng người

Ngoài phần hình ảnh được chăm chút qua những thước phim mô tả vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, kinh phí khá lớn của ê kíp còn dành cho nhạc phim. Trong teaser chính thức, ca khúc Giữ em đi qua sự thể hiện của nữ ca sỹ Thùy Chi đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc. 

Theo chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân, đây là một sáng tác của nhạc sỹ Tiên Tiên (tác giả bài hit Gọi mưa - Trung Quân Idol) được "đo ni đóng giày" cho Mùa oải hương năm ấy. Với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca từ giản dị nhưng với cách hát thủ thỉ, ca khúc đã tạo hiệu ứng tốt với người nghe, dù chưa công bố phiên bản hoàn chỉnh.

Sau khi được chia sẻ trên trang ứng dụng nghe nhạc SoundCloud, Giữ em đi đã nhận được nhiều bình luận khen ngợi, đưa nhạc sỹ "lên mây xanh". Nhiều người dự đoán, bài hát này sẽ có sức sống mạnh mẽ và độ lan tỏa không kém những bản nhạc phim nổi tiếng trong và ngoài nước.

"Nhạc phim hay quá, bài gì vậy?", "Cảnh đẹp, nhạc hay, hóng phim này quá đi!", "Cho mình bản full nghe đầy đủ được không?", "Giọng hát tuyệt vời quá, nghe đi nghe lại điệp khúc"... các mọt phim và fan Thùy Chi thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Bạn bè của các nghệ sỹ tham gia ê kíp là những sao hot của Vbiz cũng lần lượt chia sẻ link (đường dẫn) teaser và ca khúc nhạc phim kèm theo lời chúc mừng đồng nghiệp.

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 3

Giọng ca trong trẻo của Thùy Chi đã mang truyền cảm xúc mạnh mẽ cho ca khúc giàu chất tự sự "Giữ em đi"

Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực, ca khúc Giữ em đi cũng vấp phải một số ý kiến nhạy cảm. Người nghe nhạc tinh ý phát hiện, phần nhạc mở đầu bài hát "na ná" bài hit Tìm lại giấc mơ của Hồ Ngọc Hà. Tiếp đó, những giai điệu phía sau lại pha trộn giữa nhiều tác phẩm nhạc nhẹ ăn khách hiện tại do Thủy Tiên trình bày. 

Những cảm nhận đơn phương của số ít người nghe trong giai đoạn phim chưa lên sóng truyền hình đã gợi sự tò mò cho cộng đồng mạng. Điều này vô tình trở thành "đòn bẩy", khiến Mùa oải hương năm ấy càng trở nên "hot" và trở thành từ khóa được tìm kiếm có trữ lượng ngày một tăng nhanh trong vài ngày qua.

Nhà sản xuất chia sẻ, bộ phim sẽ công chiếu ra mắt tập 1 với báo giới vào ngày 27/11 tới và sau đó lên sóng truyền hình vào đầu tháng 12.

Loạt ảnh poster mới của đoàn phim "Mùa oải hương năm ấy":

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 4

Bella Mai và Bảo Trung (cặp đôi ở giữa) thủ vai nam nữ chính trong phim. Sĩ Thanh (tóc vàng) và Tuấn Trần là cặp đôi thứ chính nhưng cũng mang đến những câu chuyện kịch tính

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 5

Bella Mai trong vai An Nhiên, là một cô hoạ sĩ trở về từ vùng Provence nước Pháp, rất yêu hoa oải hương.

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 6

An Nhiên trở về Đà Lạt với dự án vẽ tranh về thành phố thơ mộng này và vô tình gặp gỡ Bảo Anh và nảy sinh tình cảm mặc dù cô đang có một mối tình với Khải Minh, cũng là vị hôn phu sắp cưới của mình. Sự giằng xé giữa Bảo Anh và Khải Minh cũng chính là bi kịch của An Nhiên.

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 7

Trong Mùa oải hương năm ấy, Sĩ Thanh vào vai Minh Hy, là một cô gái thực dụng và đanh đá đến mức dễ ghét. Sĩ Thanh đem lòng yêu Bảo Anh mà không hề hay biết rằng anh ta chỉ yêu cô bạn thân của mình là An Nhiên. Mâu thuẫn dần nảy sinh khi mối quan hệ giữa An Nhiên và Bảo Anh càng ngày càng phát triển. 

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 8

Ngọc Thảo trong vai Bảo Quyên, là em gái ruột của Bảo Anh, vì quá nhớ người yêu của mình là Đông Quân, cô tức tốc từ Mỹ quay về Đà Lạt và từ đó bi kịch xảy ra khi cô phát hiện ra quá nhiều điều bất ngờ. 

"Mùa oải hương năm ấy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi 9

Trong khi đó, bạn diễn của cô trong Căn hộ số 69 là Hoàng Kỳ Nam (áo xanh, đứng ngoài cùng bên phải trong ảnh) vào vai Đông Quân, một du học sinh từ Mỹ quay về Đà Lạt trong kỳ nghỉ đông. Tại đây, bí mật của anh bị chính người yêu của mình (Bảo Quyên do Ngọc Thảo thủ vai) phát hiện. Đó là tình cảm thầm kín dành cho người bạn thân của mình - Bảo Anh. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
 
  •   Hôm nay 2,183
  •   Tháng hiện tại 615,084
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,323