MC Lại Văn Sâm "không giữ sĩ diện" vì món chè của đầu bếp nhí Ấn Độ

Chủ nhật - 08/10/2017 14:02
MC Lại Văn Sâm "không giữ sĩ diện" vì món chè của đầu bếp nhí Ấn Độ MC Lại Văn Sâm "không giữ sĩ diện" vì món chè của đầu bếp nhí Ấn Độ

Dù là “người giữ sĩ diện”, nhưng MC Lại Văn Sâm vẫn không thể cưỡng lại mùi vị hấp dẫn, ăn ngấu nghiến món chè chuối của đầu bếp nhí Ấn Độ trên sóng truyền hình.

MC Lại Văn Sâm bái phục trước cậu bé Trung Quốc xoay Rubik bằng cả tay và chân

Nỗi khổ của MC Lại Văn Sâm và những người dẫn Ai là triệu phú

MC Lại Văn Sâm thử thách cô bé Nga 5 tuổi thành thạo 8 thứ tiếng

Tối 7.10, tập 5 của Mặt trời bé con đã lên sóng VTV3. MC Lại Văn Sâm tiếp tục gặp gỡ và giao lưu với nhiều tài năng nhí trên toàn thế giới.

MC Lại Văn Sâm "không giữ sĩ diện" vì món chè của đầu bếp nhí Ấn Độ 1

MC Lại Văn Sâm trò chuyện cùng Kicha - đầu bếp 7 tuổi đến từ Ấn Độ

Thể hiện niềm đam mê nấu nướng từ khi mới 4 tuổi, cái tên Kicha hiện nay đã vượt ra khỏi biên giới của Ấn Độ và được đông đảo khán giả trên toàn thế giới biết đến. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng cậu bé này đã sở hữu một kênh Youtube riêng với hơn 100 video clip chia sẻ những công thức nấu ăn vô cùng hấp dẫn và được mời xuất hiện trong chương trình của Ellen DeGeneres - The Ellen Show. Lần đầu tiên đến Việt Nam để tham gia trong chương trình Mặt trời bé con, Kicha không chỉ cuốn hút khán giả bởi sự tự tin, thông minh và hoạt ngôn như “một nhà ngoại giao đại tài”, mà còn “toát ra một niềm đam mê nấu ăn” một cách mãnh liệt. 

Sau những chia sẻ vô cùng thú vị về cuộc sống thường ngày và cả hành trình đến với ẩm thực, Kicha đã mang đến một bất ngờ lớn khi mời khán giả thưởng thức chương trình Vào bếp cùng Kicha, trong đó, MC Lại Văn Sâm bất ngờ trở thành khách mời và .. phụ bếp. Bằng sự hóm hỉnh và khả năng ăn nói sinh động như một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, Kicha đã khiến khán giả không thể rời mắt khi trổ tài nấu món Chè chuối - một món ăn thể hiện sự tương đồng trong ẩm thực của Ấn Độ và Việt Nam.

MC Lại Văn Sâm "không giữ sĩ diện" vì món chè của đầu bếp nhí Ấn Độ 2
MC Lại Văn Sâm "không giữ sĩ diện" vì món chè của đầu bếp nhí Ấn Độ 3

MC Lại Văn Sâm làm phụ bếp sau đó ăn ngấu nghiến món chè chuối do Kicha thực hiện

Dù lần đầu nấu món ăn này để ra mắt khán giả Việt Nam, nhưng đầu bếp nhí 7 tuổi này đã mang đến một món ăn vừa ngon mắt, vừa có mùi thơm hấp dẫn khiến MC Lại Văn Sâm đã không kiềm chế nổi và lập tức thưởng thức món ăn này một cách ngon lành. Vị MC này còn hài hước thú nhận: “Chưa bao giờ bát ăn ngấu nghiến một bát chè trước bàn dân thiên hạ, bác là người giữ sĩ diện, nhưng mà nó ngon quá không thể kiềm được”. 

MC Lại Văn Sâm "không giữ sĩ diện" vì món chè của đầu bếp nhí Ấn Độ 4
Món quà đặc biệt của MC Lại Văn Sâm tặng cho cậu bé nhà nghèo

Sau khi nghỉ hưu 2 tháng, MC Lại Văn Sâm đã dành hoàn toàn số tiền lương hưu để cho hai cậu bé nhà nghèo nhưng có tài năng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 617
  •   Tháng hiện tại 1,062,225
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,429