Lộn Xộn band tiếp tục gây phấn khích với “Nổi tiếng dễ không”

Thứ năm - 12/04/2018 08:35
Lộn Xộn band tiếp tục gây phấn khích với “Nổi tiếng dễ không” Lộn Xộn band tiếp tục gây phấn khích với “Nổi tiếng dễ không”

Dân trí Sau "Người yêu tôi không có gì để mặc" Lộn xộn band tạo siêu hit "Nổi tiếng dễ không". Phần trình diễn của nhóm khiến các huấn luyện viên (HLV) vô cùng phấn khích, nhận về số điểm tuyệt đối 21/21 từ hội đồng giám khảo chuyên môn…

Lộn xộn band với bài hát "Nổi tiếng dễ không"

Lộn xộn band không chỉ là một trong những thí sinh mạnh nhất đội của HLV Lê Minh Sơn mà còn là đối thủ nặng ký của Bài hát hay nhất 2018. Tại vòng Ghi âm của Sing My Song, nhóm thi đã gây sốt với bài hát “Người yêu tôi không có gì để mặc”. Ở vòng Trại sáng tác trong tập 6 phát sóng tối ngày 8/4, chương trình cũng “ưu ái” Lộn xộn band với thời gian ghi hình nhiều hơn.

Lộn Xộn band mang đến một bài hát về việc sống ảo của giới trẻ, “Nổi tiếng dễ không”. Bài hát cũng đưa ra góc nhìn đa chiều, ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy mình trong đó và có cho mình một thông điệp riêng. Âm nhạc của Lộn xộn band tiếp tục tạo ấn tượng khi kết hợp với rap, lời bài hát gần gũi với cuộc sống. Bên cạnh đó, phần đầu tư về tiết mục với ánh đèn nhấp nháy trên trang phục và phần đánh Piano của thành viên Trần Quỳnh thật sự đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Lộn Xộn band tiếp tục gây phấn khích với “Nổi tiếng dễ không” 1

Lộn Xộn band tiếp tục gây phấn khích với “Nổi tiếng dễ không” 2

Dù không được phổ biến rộng rãi như “Người yêu tôi không có gì để mặc” nhưng “Nổi tiếng dễ không” vẫn được coi là "siêu hit" tại chương trình. “Các em luôn giữ được phong độ, luôn chất. Tôi hi vọng, sau chương trình, dù nổi tiếng các em vẫn mãi giữ được sự hồn nhiên”, HLV Hồ Hoài Anh nhận xét.

HLV Giáng Son chia sẻ bài này và bài vòng trước đều rất chất và khi ra thị trường sẽ rất "ăn". HLV Đức Trí hào hứng nói "trong chương trình này anh yêu tụi em nhất" và cho biết đây là nhóm luôn giữ được phong độ và tạo nên sự thú vị đặc biệt, anh rất tự hào vì có nhóm trong chương trình.

Với số điểm tuyệt đối nhận được từ hội đồng giám khảo chuyên môn, Lôn xộn band chính thức giành được tấm vé bước vào vòng chung kết.

Lộn Xộn band tiếp tục gây phấn khích với “Nổi tiếng dễ không” 3

Đại diện thứ hai của đội Lê Minh Sơn bước vào vòng chung kết là Khánh Ly. Hóa thân thành “Xúy Vân” trong bài “Chờ chàng”, Khánh Ly khiến các HLV nổi da gà. Lê Minh Sơn nói anh “nghiêng mình” trước bài hát này….

"Chờ chàng" được viết dựa trên trích đoạn "Xúy Vân giả dại" kết hợp với Chèo. Ngay từ những câu hát đầu tiên và nụ cười "điên dại" của Khánh Ly đã khiến người nghe nổi da gà. Âm nhạc dân gian được đưa vào bài hát một cách tinh tế và hiện đại cùng cách diễn xuất tài tình trên sân khấu khi Khánh Ly hóa Suy Vân một lần nữa khiến HLV và khán giả thích thú.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn lên sân khấu nghiêng mình trước sáng tác của Khánh Ly. HLV Đức Trí bày tỏ sự mến bởi Khánh Ly đã nói lên tiếng nói của mỗi thời đại, anh ủng hộ và yêu mến sự sáng tạo của Khánh Ly.

HLV Giáng Son chia sẻ đây là một vở kinh điển của nghệ thuật Chèo, cô rất thích chất liệu âm nhạc mà nữ thí sinh mang đến. HLV Hồ Hoài Anh rất thích tiết mục và mong rằng Khánh Ly sau này khi viết sẽ hướng ra bên ngoài nhiều hơn nữa.

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng không ngại ví von rằng, nếu ngày xưa có Khánh Ly "nàng thơ" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì hôm nay có Khánh Ly "nàng thơ" của Lê Minh Sơn. Kết quả, Khánh Ly nhận được 17/21 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Lộn Xộn band tiếp tục gây phấn khích với “Nổi tiếng dễ không” 4
Dư Quốc Vương.

Cũng trong tập 6, đội Lê Minh Sơn phải nói lời chia tay Dư Quốc Vương và Dật Hanh.

Cũng mang đến bài hát “Con rối” thời hiện đại, nói về con người và vòng xoáy cuộc đời, sự thay đổi của con người trước danh vọng… nhưng Dư Quốc Vương không may mắn như Lộn xộn band.

Được HLV Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh nhận xét đây là một ca khúc hay, xúc tích, ấn tượng, đầy lửa, nhuốm màu của Lê Minh Sơn nhưng “Con rối” chỉ nhận được 13/21 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Mang đến ca khúc “Tắt đèn” chàng trai Dật Hanh cũng dừng cuộc chơi với số điểm 11/12 điểm.

Trước đó, HLV Lê Minh Sơn cũng thông báo chàng trai Hàn Quốc - Jis Song Joo Young đã dừng cuộc chơi vì lý do gia đình.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 279
 
  •   Hôm nay 32,828
  •   Tháng hiện tại 1,094,436
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,640