Lâm Chi Khanh tố bị fan Hương Giang liên tục chế giễu

Thứ hai - 12/03/2018 11:01
Lâm Chi Khanh tố bị fan Hương Giang liên tục chế giễu Lâm Chi Khanh tố bị fan Hương Giang liên tục chế giễu

Liên tục bị fan Hương Giang chế giễu, xúc phạm, Lâm Chi Khanh cho biết đây là hành động kém văn hoá và ảnh hưởng tới thần tượng của họ.

Sau khi Hương Giang lên ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Lâm Chi Khanh bỗng dưng trở thành cái tên bị cộng đồng mạng réo gọi, chế giễu. Bởi trước đây, cả hai người đẹp chuyển giới từng xảy ra hiềm khích, “công chúa” thậm chí còn lên tiếng chỉ trích gay gắt đến mức Hương Giang đòi kiện ngược đàn chị.

Chưa kể cách đây 2 năm, Lâm Chi Khanh cũng từng bày tỏ ý định tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới nhưng đến tận bây giờ, mong muốn của cô vẫn chưa thành hiện thực.

Lâm Chi Khanh tố bị fan Hương Giang liên tục chế giễu 1

Những phát ngôn cũ của cô ngày trước cũng bị cộng đồng mạng đem ra chế giễu.

Khi chúng tôi liên hệ với Lâm Chi Khanh, nữ ca sĩ cho biết, từ ngày Hương Giang đăng quang đến nay, trên Facebook của cô xuất hiện đầy rẫy những cái tên lạ, thường xuyên để lại những dòng bình luận rất khiếm nhã.

“Họ dùng những lời lẽ vô văn hoá và những ảnh ghép để xúc phạm tôi, tôi thật sự rất sốc và không hiểu tại sao. Với tôi, những người này chỉ là kẻ sân si, đang làm xấu hình ảnh thần tượng của họ. Nếu họ thật sự yêu mến một ai đó thì nên bảo vệ thần tượng bằng những hành động văn minh, đừng trở thành anh hùng bàn phím”, Lâm Chi Khanh bức xúc bày tỏ.

Trước ý kiến cho Lâm Chi Khanh ghen ghét khi đàn em vượt mặt mình, cô chia sẻ: “Không hề có chuyện đó, thậm chí, tôi còn cảm thấy vui khi Hương Giang trở thành Hoa hậu. Với tôi, những gì qua rồi thì chúng ta không nên nhắc lại. Khi tôi im lặng không nói gì người ta bảo tôi hết thời rồi, chưa kịp chúc mừng em ấy thì bị nói ghen ghét, ganh đua. Đến khi tôi lên tiếng chúc mừng Hương Giang thì cư dân mạng lại bảo tôi giả tạo. Tôi thật sự không biết phải sống sao mới vừa lòng tất cả”.

Nữ ca sĩ cho biết, bản thân cô từng ước tham gia Hoa hậu chuyển giới, nhưng suốt mấy năm qua, vì bận rộn nhiều dự án cũng như chuẩn bị cho cuộc sống riêng, nên không thể thực hiện được kế hoạch này.

“Một lần nữa tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Hương Giang, mong rằng em ấy sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Để có được kết quả ngày hôm nay, chắc chắn em ấy đã đủ khôn ngoan để biết cách xây dựng và giữ hình ảnh trong lòng mọi người. Chúc mừng em”, Lâm Chi Khanh chia sẻ.

Clip nhan sắc "kẻ 9 người 10" của Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol

Lâm Chi Khanh tố bị fan Hương Giang liên tục chế giễu 2
Ai cũng choáng khi Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol ở nhà

Hai người đẹp chuyển giới “người tám lạng, kẻ nửa cân“ trong cuộc đua ngầm về sắc đẹp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 929
  •   Tháng hiện tại 530,864
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,103