Lâm Chi Khanh bật khóc trước câu nói của cha trong ngày dạm ngõ

Thứ tư - 15/11/2017 09:42
Lâm Chi Khanh bật khóc trước câu nói của cha trong ngày dạm ngõ Lâm Chi Khanh bật khóc trước câu nói của cha trong ngày dạm ngõ

Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ cô xúc động khi chứng kiến tình cảm bố mẹ hai bên dành cho mình.

Hôn phu kém tuổi hộ tống Lâm Chí Khanh đi sự kiện

Nỗi đau thầm kín của Lâm Chí Khanh và những ngôi sao chuyển giới

Không phải Đan Trường, đây mới là người khiến Lâm Chí Khanh chết mê

Ngày 14.11, nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh chia sẻ hình ảnh và cảm xúc trong ngày dạm ngõ. Cô và bạn trai doanh nhân đang từng bước thực hiện các nghi thức cưới xin. Vào tháng 12 tới, đám cưới mới chính thức diễn ra.

Lâm Chi Khanh bật khóc trước câu nói của cha trong ngày dạm ngõ 1

Lâm Chi Khanh (váy xanh) cùng bạn trai và gia đình hai bên trong ngày dạm ngõ

Với nữ ca sĩ chuyển giới, những cảm xúc trong ngày đặc biệt này không thể diễn tả hết bằng lời. “Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong ký ức” - cô chia sẻ.

Niềm xúc động và hạnh phúc đó được dồn nén sau bao nhiêu ngày tháng đau đớn để được sống với giới tính thật. Lâm Chi Khanh từng chia sẻ, cô phẫu thuật chuyển giới vì muốn sống thật với tình yêu. Cuối cùng sau những mối tình, nữ ca sĩ đã biến ước mơ thành sự thật.

Lâm Chi Khanh bật khóc trước câu nói của cha trong ngày dạm ngõ 2

Lâm Chi Khanh giản dị, để mặt mộc trong ngày vui

Lời cám ơn sâu sắc nhất cô muốn dành cho cha mẹ hai bên gia đình. Bởi với Lâm Chi Khanh, tình cảm yêu thương của cả hai bên đã cho nữ ca sĩ được hãnh diện với đời.

Trong ngày vui, Lâm Chi Khanh chia sẻ câu chuyện nhỏ nhưng ý nghĩa về cuộc gặp gỡ của hai bên đằng gái và đằng trai. Khi phía gia đình chú rể hỏi về sính lễ để chuẩn bị, cha của Lâm Chi Khanh nói chỉ cần một cặp đèn để thắp sáng cho con gái ông được hạnh phúc. Ông chỉ mong sao hai vợ chồng con gái thật hạnh phúc. Câu nói giản dị khiến bản thân Lâm Chi Khanh và những người khác có mặt trong buổi dạm ngõ đều xúc động. Nữ ca sĩ kể lại: “Tôi, mẹ tôi và mẹ chồng tôi rơi nước mắt.... Tình yêu đẹp chỉ cần thế thôi”.

Với nữ ca sĩ, cô nguyện báo hiếu cha mẹ đến suốt đời. Giờ đây với Lâm Chi Khanh đã có hai cha mẹ yêu thương cô.

Lâm Chi Khanh bật khóc trước câu nói của cha trong ngày dạm ngõ 3

Lâm Chi Khanh hạnh phúc bên bạn trai sắp cưới

Chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh sinh năm 1985. Tuy kém tuổi nhưng anh không câu nệ chuyện tuổi tác cũng như quá khứ trước khi chuyển giới của bạn gái. Hiện bạn trai Lâm Chi Khanh làm kinh doanh. Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ về tin đồn bạn trai là đại gia.

Trước đó, cô bật mí sẽ diện 8 váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong ngày hôn lễ vào tháng 12. Gia đình Lâm Chi Khanh khá giả và phát triển kinh doanh từ xưa. Ba mẹ cô sống ở biệt thự sân vườn 5.000 m2 với nội thất toàn bằng gỗ hiếm.

Lâm Chi Khanh bật khóc trước câu nói của cha trong ngày dạm ngõ 4
Hôn phu Lâm Chí Khanh chia sẻ bất ngờ về việc yêu người chuyển giới

Ngoài 40 tuổi, Lâm Chí Khanh trải qua nhiều mối tình trong và ngoài giới showbiz. Biết chuyện này, người tình hiện tại đã...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 264
 
  •   Hôm nay 23,676
  •   Tháng hiện tại 1,085,284
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,488