Khoảnh khắc Đường Tăng lần đầu khiến “vua bà” Tây Lương nữ quốc mê mẩn

Thứ sáu - 06/10/2017 04:58
Khoảnh khắc Đường Tăng lần đầu khiến “vua bà” Tây Lương nữ quốc mê mẩn Khoảnh khắc Đường Tăng lần đầu khiến “vua bà” Tây Lương nữ quốc mê mẩn

Hình ảnh Đường Tăng và quốc vương Tây Lương nữ quốc lần đầu gặp gỡ trong "Tây Du Ký 3" chính thức được lộ diện.

Quiz: Yêu nữ Tây Du Ký nào khiến Bát Giới "bỏ ăn, mất ngủ"?

Không thể tin đây là "Đường Tăng" đẹp nhất Tây Du Ký 1986

Quiz: Lỗi sai thử thách hàng triệu fan Tây Du Ký 1986

Tối Trung Thu đoàn phim Tây Du Ký: Nữ Nhi quốc/The Monkey King 3 (Tây Du Ký phần 3) tung ảnh khoảnh khắc lần đầu gặp gỡ giữa Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong đóng) và nữ vương Tây Lương nữ quốc (Triệu Lệ Dĩnh) tới người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên đoàn phim giới thiệu hình ảnh “cặp đôi đẹp nhất” của Tây Du Ký 3 dưới ánh trăng rằm huyền thoại.

Khoảnh khắc Đường Tăng lần đầu khiến “vua bà” Tây Lương nữ quốc mê mẩn 1

Poster phần phim mới của Tây Du Ký

Hình ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận: “Tình cảm nữ vương – Đường Tăng vừa chân thành vừa thuần khiết, thứ tình này chắc chắn khiến người ta phải đợi cả một đời”, một thành viên mạng bình luận. Hay một người hâm mộ chia sẻ trên trang QQ: “Cho dù là Trung thu hay Tết Nguyên đán đi chăng nữa thì những ngày được bên nhau luôn là thời gian tươi đẹp nhất”.

Tạo hình quốc vương Nữ Nhi quốc của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc khuynh nước khuynh thành lẫn khí chất kiêu sa, cao quý của một bậc nữ vương. Tạo hình khá hiện đại của Triệu Lệ Dĩnh cho thấy sự táo bạo của ê-kíp phim. Trang phục của nhân vật nữ vương là một chiếc váy hở đùi, người đẹp đi bốt cao cổ thắt nơ nhưng vẫn lộ một phần cặp chân trần trắng muốt dưới ánh trăng. Đây là chi tiết vô cùng hiếm hoi trong các phim cổ trang.

Khoảnh khắc Đường Tăng lần đầu khiến “vua bà” Tây Lương nữ quốc mê mẩn 2

Tạo hình Tây Lương nữ quốc của Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài ra, cảnh phim Đường Tăng lần đầu gặp gỡ với nữ vương cũng là hình ảnh để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Qua đó người xem cảm nhận được sự tiếc nuối và khó xử của vị thánh tăng với sứ mệnh sang Tây Trúc thỉnh kinh khi đối diện với một nữ vương tuyệt sắc làm rung động lòng người.

Thế nhưng cuối cùng Đường Tăng vẫn một lòng một dạ hướng đạo, cự tuyệt tấm chân tình và sự sủng ái của bậc mỹ nhân cao quý nhất Tây Lương nữ quốc.

Khoảnh khắc Đường Tăng lần đầu khiến “vua bà” Tây Lương nữ quốc mê mẩn 3

Cảnh trong Tây Du Ký 1986.

Hành trình qua Tây Lương nữ quốc của thầy trò Đường Tăng cùng câu chuyện lãng mạn và nhẹ nhàng giữa nữ vương với Đường Tăng được coi là chuyện tình hiếm hoi trong Tây Du Ký. Trong phần 3 lần này của bộ phim, người xem một lần nữa được chứng kiến câu chuyện tình của thánh tăng với nữ chúa qua sự thể hiện đầy tinh tế của cặp đôi ngôi sao trai tài gái sắc Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Ở đó người xem bắt gặp sự cẩn trọng và bối rối của Đường Tăng cùng sự chân thành và si mê của nữ vương. Tình cảm của cả hai vô cùng tinh khiết không nhuốm chút phàm tục.

Bộ phim Tây Du Ký: Nữ Nhi quốc do đạo diễn Trịnh Bảo Thụy dàn dựng, quy tụ dàn diễn viên ngôi sao sáng giá của Cbiz như Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, Lâm Chí Linh, Lương Vịnh Kỳ, Lưu Đào…

Phim có thời lượng 120 phút, dự kiến công chiếu vào ngày mồng Một Tết Nguyên đán Mậu Tuất, tức ngày 16.2.2018.

Khoảnh khắc Đường Tăng lần đầu khiến “vua bà” Tây Lương nữ quốc mê mẩn 4
Sự thật bất ngờ về quả nhân sâm trong ”Tây du ký 1986”

Củ đậu chính là đạo cụ giúp chuyên gia dựng cảnh tạo nên quả nhân sâm cho bộ phim lừng danh “Tây Du Ký” phiên bản...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 25,047
  •   Tháng hiện tại 715,653
  •   Tổng lượt truy cập 128,333,892