Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, làm gì tôi cũng thấy nhớ Bảo Anh

Thứ tư - 06/12/2017 08:58
Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, làm gì tôi cũng thấy nhớ Bảo Anh Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, làm gì tôi cũng thấy nhớ Bảo Anh

Ngay cả lúc đi ăn, đi chơi, nam ca sĩ cũng đều nhớ đến Bảo Anh vì cả hai đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm.

Fan mong Hồ Quang Hiếu tái hợp Bảo Anh sau nhiều tháng chia tay

Phản ứng của Bảo Anh khi nhắc đến tình cũ Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh nói gì sau ồn ào chia tay Hồ Quang Hiếu?

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi tham gia một chương trình talkshow và chia sẻ về những mối tình đã qua. Tại đây, anh cũng lần đầu tiên trải lòng về chuyện chia tay Bảo Anh sau hơn 2 tháng “ẩn dật” và giữ im lặng.

Nam ca sĩ tâm sự, anh là mẫu người rất khó quên khi yêu. Anh đã từng mất 3-4 năm để quên đi mối tình đâu, còn mối tình thứ 5 thậm chí kéo dài đến 5-6 năm.

“Đã có lúc, tôi thử tìm hiếu một vài người khác để quên đi người cũ, nhưng cuối cùng vẫn nhớ. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa quên được chuyện tình cảm của mình và Bảo Anh. Hai đứa đã có nhiều kỷ niệm bên nhau nên khi làm gì, tôi cũng nhớ đến cô ấy”, giọng ca Không cảm xúc chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, làm gì tôi cũng thấy nhớ Bảo Anh 1

Hồ Quang Hiếu lần đầu trải lòng về chuyện chia tay Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu kể, đôi lúc đi ngang qua một quán ăn hay đoạn đường nào đó, anh lại nhớ đến ngày trước từng cùng Bảo Anh dùng bữa và hẹn hò ở đó.

“Ở bên Bảo Anh đã trở thành một thói quen với tôi, bỗng một ngày cô ấy không còn xuất hiện, không còn người nào để nghĩ đến, bản thân tôi cảm thấy rất bứt rứt, khó chịu. Những lúc như vậy, tôi luôn cố gắng dành thời gian cho công việc, tìm những thứ khác để tạm quên đi nỗi buồn đó”, anh tâm sự.

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, làm gì tôi cũng thấy nhớ Bảo Anh 2
Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, làm gì tôi cũng thấy nhớ Bảo Anh 3

Ngay cả lúc đi ăn, đi chơi, nam ca sĩ cũng đều nhớ đến Bảo Anh vì cả hai đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm.

Khi được hỏi nếu được trở lại bên Bảo Anh, liệu Hồ Quang Hiếu sẽ sửa chữa lỗi lầm gì trong mối quan hệ giữa hai người, anh bình thản cho biết: “Những điều thuộc về bản chất của mỗi người thì không nên thay đổi. Thay vào đó, mình nên kiếm một người nào phù hợp với cách sống của mình vẫn sẽ tốt hơn. Khi yêu nhau, cả hai nên nhường nhịn, tôn trọng và chấp nhận thói quen của nhau thay vì ép đối phương phải thay đổi. Nếu có quay lại, có lẽ cả tôi và Bảo Anh cũng sẽ phải sửa đổi nhiều thứ”.

Anh cũng nói thêm, ở thời điểm này, cả hai đang cần thời gian để nhìn nhận lại vấn đề. Bởi tâm hồn, lối sống của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khi hướng tới tương lai đã không còn đồng điệu cùng nhau.

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, làm gì tôi cũng thấy nhớ Bảo Anh 4
Hai năm yêu lắm giận hờn, chông chênh của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Tuy được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc của showbiz Việt, trong suốt thời gian bên nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 279
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 32,401
  •   Tháng hiện tại 1,094,009
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,213