Đông Nhi lên tiếng về chuyện hoãn cưới Ông Cao Thắng, cạch mặt Noo Phước Thịnh

Thứ sáu - 06/10/2017 12:33
Đông Nhi lên tiếng về chuyện hoãn cưới Ông Cao Thắng, cạch mặt Noo Phước Thịnh Đông Nhi lên tiếng về chuyện hoãn cưới Ông Cao Thắng, cạch mặt Noo Phước Thịnh

Sau một thời gian dài im lặng, nữ ca sĩ đã có câu trả lời về tin đồn rạn nứt tình bạn với Noo Phước Thịnh.

Fan nữ oà khóc khi gặp Đông Nhi tại Hàn Quốc

Hát nhảy sexy, Đông Nhi được báo Hàn khen ngợi

Đông Nhi đại diện Việt Nam tham gia Asia Song Festival

- Gần đây, dư luận khá quan tâm về tin đồn Đông Nhi và Noo Phước Thịnh rạn nứt tình bạn. Thực hư lời đồn ra sao?

- Tôi không muốn nhắc lại những ồn ào trước đó, nhưng nếu có dịp gặp Noo ngoài đời, tôi vẫn sẽ vui vẻ và chào hỏi bình thường. Cách đây không lâu, chúng tôi đã từng chạm mặt tại một sự kiện, mọi thứ đâu quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ, đúng không?

Đông Nhi lên tiếng về chuyện hoãn cưới Ông Cao Thắng, cạch mặt Noo Phước Thịnh 1

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh từng là bạn bè thân thiết trước khi xảy ra ồn ào "cạch mặt" vì fan.

- Việc fan của Đông Nhi và Noo liên tục đấu đá, đả kích nhau trên mạng xã hội có khiến mối quan hệ của cả hai trở nên khó xử và khó thân thiết như trước?

- Trong showbiz Việt cũng đầy rẫy những trường hợp fan ca sĩ này không thích ca sĩ kia. Sau gần 10 năm hoạt động ca hát, tôi đã dần quen với điều này và không mấy để tâm về những chuyện vụn vặt xung quanh. Ca sĩ nào mà không có kẻ ghét, người thích, mình cứ tập trung làm tốt công việc của mình là được.

- Vậy còn tin đồn sắp kết hôn cùng Ông Cao Thắng, sau hơn 8 năm hẹn hò, cả hai dự định bao giờ mới tính chuyện đám cưới?

- Thú thật, thời gian này có quá nhiều thứ xảy ra ngoài dự tính khiến kế hoạch kết hôn của chúng tôi cũng thay đổi và chưa có... deadline cụ thể. Cách đây 8 năm, tôi từng nghĩ mình cần phải đám cưới sớm ở tuổi 26, bởi lúc đó tôi vẫn còn trẻ đẹp, và nếu được chụp ảnh cưới, làm cô dâu vào thời điểm này sẽ rất lung linh.

Nhưng khi vừa tròn 26 tuổi, tôi lại muốn lùi kế hoạch lập gia đình vì sự nghiệp còn dở dang, cuộc sống chưa ổn định. Ở thời điểm hiện tại cũng thế, tôi và anh Thắng vẫn còn rất nhiều tham vọng chưa thực hiện được.

Tôi muốn ngày mình lên xe hoa sẽ là thời điểm cái tên Đông Nhi đã thực sự gặt hái thành quả cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, đó cũng là lúc bản thân tôi sẵn sàng lật sang trách sách mới để tận hưởng cảm giác được làm vợ, làm mẹ. Tôi tin ngày ấy không còn xa nữa đâu.

Đông Nhi lên tiếng về chuyện hoãn cưới Ông Cao Thắng, cạch mặt Noo Phước Thịnh 2

Sau hơn 8 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn chưa có "deadline" cụ thể cho ngày lên xe hoa.

- Chị có cảm thấy phiền lòng khi liên tục bị hối thúc, hỏi han chuyện cưới xin?

- Không (Cười). Ngược lại, tôi cảm thấy thấy rất vui và hạnh phúc vì chuyện tình cảm của mình được mọi người quan tâm đến thế. Nhưng nói thật, tôi là mẫu phụ nữ rất thực tế và chưa bao giờ đặt nặng chuyện kết hôn, bởi dù sao đó cũng chỉ là một tờ giấy và mang nặng tính hình thức. Ngoài kia, có biết bao cặp đôi sau khi ký giấy vẫn chia tay vì không hạnh phúc đấy thôi.

Điều quan trọng là khi ở bên nhau, chúng tôi có hạnh phúc, yêu thương và sẵn sàng chia sẻ với nhau đến suốt cuộc đời hay không.

- Sau hơn 8 năm bên nhau, chị và bạn trai làm cách nào để giữ lửa tình cảm?

Nhiều người bảo rằng, càng yêu lâu càng mau nhàm chán, nhưng với tôi, cảm xúc dành cho anh Thắng vẫn vẹn nguyên như ngày đầu 2 đứa hẹn hò. Thỉnh thoảng nhìn vào mắt anh ấy, tôi vẫn rung động và cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm của anh dành cho mình nhiều như thế nào.

Trong suốt thời gian ở bên nhau, chúng tôi luôn hiểu và biết đặt bản thân vào cảm xúc, hoàn cảnh của đối phương. Kể cả những lúc bất đồng quan điểm, chúng tôi cũng không nặng lời, lớn tiếng cãi vã hay đổ lỗi cho người kia, thay vào đó, hai đứa sẽ ngồi lại nói chuyện để cùng nhau gỡ từng nút thắt.

- Nghe nói Đông Nhi là mẫu bạn gái rất ghen?

- Tôi rất tự hào về bản tính ghen tuông của mình, vì phải yêu thì mới ghen chứ (cười) Tuy nhiên, tôi chỉ ghen vào khoảng thời gian đầu hai đứa yêu nhau thôi, còn bây giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc và yên tâm về mối quan hệ của mình. Đã lâu lắm rồi tôi chưa có cảm giác ghen tuông.

Thú thật, tôi thấy bản thân rất may mắn khi có người bạn trai như Ông Cao Thắng, anh ấy không chỉ hiền lành, điềm đạm mà còn rất chung thuỷ.

- Vậy Ông Cao Thắng thì sao? 

- Thỉnh thoảng, tôi cũng thấy anh ấy không vui khi các đông nghiệp nam tiếp xúc thân mật với tôi. Nhưng anh ấy luôn chối và không bao giờ chịu thừa nhận mình ghen. (Cười)

Đông Nhi lên tiếng về chuyện hoãn cưới Ông Cao Thắng, cạch mặt Noo Phước Thịnh 3
Đông Nhi lên tiếng về chuyện hoãn cưới Ông Cao Thắng, cạch mặt Noo Phước Thịnh 4

"Tôi thấy bản thân rất may mắn khi có người bạn trai như Ông Cao Thắng"

- Trong mối quan hệ này, ai là người lãng mạn hơn?

Đương nhiên tôi. Trước đây, tôi hay bày vẽ nhiều thứ để hâm nóng tình cảm, như tổ chức ngày kỷ niệm của hai đứa, thậm chí làm những điều như trong phim là tìm một chỗ vắng vẻ, tự mình trang trí, treo đèn, thắp nến,... để tạo sự bất ngờ cho anh ấy.

Nhưng anh Thắng là mẫu đàn ông rất thực tế, những lúc như vậy, anh chỉ nhẹ nhàng dặn dò rằng: ‘Chỉ cần hai đứa bên nhau là vui rồi, anh không muốn em phải vất vả chuẩn bị nhiều thứ như thế’. Vì vậy, những lần về sau, tôi không còn làm những điều sến sẩm đấy nữa.

- Trên mạng xã hội, có không ít ý kiến cho rằng Đông Nhi giữ chặt Ông Cao Thắng vì gia thế khủng của bạn trai. Chị nghĩ sao về những bình luận này?

- Tự anh Thắng chọn ở bên tôi chứ tôi đâu có giữ anh ấy (Cười). Còn về những lời đồn, định kiến của dư luận, tôi không mấy quan tâm. Nếu tôi là mẫu phụ nữ đặt tiền tài, vật chất lên trên tình cảm, làm sao chúng tôi có thể ở bên nhau dài lâu và hạnh phúc đến vậy? Tôi đã dám yêu, dám sống thật với trái tim, cảm xúc của mình, tôi không làm điều gì trái với lương tâm thì tại sao phải sợ?

Đông Nhi lên tiếng về chuyện hoãn cưới Ông Cao Thắng, cạch mặt Noo Phước Thịnh 5
Diễn ”chuồng gà”: Đông Nhi ám ảnh sàm sỡ, Duy Khánh bị đập xe

Chấp nhận diễn tỉnh ở những sân khấu hội chợ với hàng nghìn khán giả, nhiều ca sĩ Việt phải chịu những sự cố nhớ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 462
  •   Máy chủ tìm kiếm 200
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 40,669
  •   Tháng hiện tại 1,032,252
  •   Tổng lượt truy cập 127,424,456