Đông Đào sợ bị khán giả chặn đánh vì cãi tay đôi với Phi Nhung

Thứ ba - 09/01/2018 10:50
Đông Đào sợ bị khán giả chặn đánh vì cãi tay đôi với Phi Nhung Đông Đào sợ bị khán giả chặn đánh vì cãi tay đôi với Phi Nhung

Liên tục "kháy" nhau vì bất đồng quan điểm trên ghế nóng, Đông Đào nửa đùa nửa thật cho biết cô sợ fan Phi Nhung "chặn đường đánh hội đồng" nếu tiếp tục căng thẳng với mẹ nuôi Hồ Văn Cường.

Tối 8.1, đêm Chung kết 6 của Solo cùng Bolero đã diễn ra với chủ đề Lối về chốn xưa. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả chứng kiến hai giám khảo Phi Nhung , Đông Đào căng thẳng và bất đồng quan điểm khi nhận xét về phần thi của thí sinh Thiên Hà và Quỳnh Trang.

Là người trực tiếp hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh, nữ ca sĩ Đông Đào liên tục bênh vực học trò. Trong khi đó, Phi Nhung lại chê Thiên Hà hát chênh phô, còn con gái nuôi Quỳnh Trang vẫn thể hiện chưa tốt ở các nốt thấp.

Trong tiết mục Siết chặt bàn tay của Thiên Hà, giọng ca Áo mới Cà Mau nhận xét thẳng thừng: “Chất giọng của em khào khào, truyền cảm nhưng những nốt thấp bị phô quá, lên cao không tới, nghe cứ ngang ngang làm cho chị rất khó chịu”.

Đông Đào sợ bị khán giả chặn đánh vì cãi tay đôi với Phi Nhung 1

Phi Nhung tỏ ra gay gắt khi nhận xét các tiết mục của thí sinh.

Tuy nhiên, Đông Đào không đồng ý với từ “phô” mà Phi Nhung dành cho thí sinh. Chị cho rằng nốt thấp của Thiên Hà hơi mờ, có thể do hơi thở của thí sinh lúc đó bị yếu nên mờ nốt, chứ bài hát này Thiên Hà lên cao tốt, hát tròn trịa và không chênh phô. Đáp lại, Phi Nhung cũng không đồng tình với từ “tròn trịa” của Đông Đào, bởi Thiên Hà phát âm từ “mặn” trong câu “nước mặn trên mi” không rõ.

Qua đến tiết mục Bến Giang Đầu của Quỳnh Trang – con gái nuôi Phi Nhung, nữ ca sĩ lại cho rằng tiết mục này chưa thể gọi là hay, cần cố gắng hơn nữa ở các nốt thấp, dù con gái đã hát khá nhiều so với những tuần trước.

Đông Đào sợ bị khán giả chặn đánh vì cãi tay đôi với Phi Nhung 2

Ngay cả khi con gái nuôi Quỳnh Trang biểu diễn, cô cũng bày tỏ sự chưa hài lòng trên ghế nóng.

Sự khó tính của Phi Nhung dành cho Quỳnh Trang khiến giám khảo Đông Đào tiếp tục căng thẳng. Cô yêu cầu Phi Nhung phải chỉ rõ chỗ nào xuống thấp chưa đạt, nhưng giọng ca 45 tuổi cho rằng không cần dẫn chứng vì từ tập đầu tiên đến giờ, nốt thấp của Quỳnh Trang luôn bị tù. Thậm chí, mẹ nuôi Hồ Văn Cường còn cho rằng Đông Đào dữ dằn quá và cần bình tĩnh trên ghế nóng.

Sau một hồi tranh cãi kịch liệt, hai nữ giám khảo có phần lắng xuống, nhưng ở những phần thi tiếp theo của các thí sinh, cả hai vẫn liên tục dành cho nhau những câu nói “kháy”.

Đông Đào sợ bị khán giả chặn đánh vì cãi tay đôi với Phi Nhung 3
Đông Đào sợ bị khán giả chặn đánh vì cãi tay đôi với Phi Nhung 4

Đông Đào nửa đùa nửa thật chia sẻ, cô sợ fan Phi Nhung "chặn đánh" nếu tiếp tục cãi tay đôi với nữ ca sĩ.

Phi Nhung ví von cho rằng cô đang bị sốt vì sợ ngồi cạnh “lò lửa” là giám khảo Đông Đào. Trong khi đó, nữ ca sĩ Đông Đào cũng bày tỏ sự lo lắng sẽ bị fan Phi Nhung “chặn đường đánh hội đồng” nếu tiếp tục cãi tay đôi nảy lửa trên ghế nóng.

Đông Đào sợ bị khán giả chặn đánh vì cãi tay đôi với Phi Nhung 5
Vì sao Hoài Linh, Phi Nhung ”giấu” con ruột suốt mấy chục năm?

Phi Nhung, Hoài Linh là 2 nghệ sĩ lăn lộn ở hải ngoại nhiều năm và chuyện đời tư của họ luôn khiến người khác tò mò.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
 
  •   Hôm nay 54,086
  •   Tháng hiện tại 1,045,669
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,873