Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử"

Thứ sáu - 16/03/2018 00:20
Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử" Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử"

Có thể nói, Phan Kim Liên là nhân vật gây tranh cãi nhất trong "Thủy Hử" của tác giả Thi Nại Am. Cô xuất thân là một a hoàn vì bị bức bách mà phải lấy Võ Đại Lang, gây nên những chuyện ô nhục.

Nhắc đến "Thủy Hử", hầu hết khán giả sẽ nhớ ngay tới những chiến công hiển hách của 108 vị anh hùng. Tuy nhiên, bên cạnh chiến tích phi thường thì chuyện tình với những người phụ nữ xinh đẹp cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đời họ.

Tuyến bài: Những mối tình của các anh hùng Lương Sơn sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện thú vị cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời của các cặp đôi được yêu thích nhất.

Ít người biết rằng trong thực tế, Phan Kim Liên lại là thiên kim tiểu thư của quan tri châu Hàm Đan. Vì thương Võ Đại Lang mà nên duyên vợ chồng. Việc này khiến con cháu Thi Nại Am vô cùng trăn trở và đã treo 16 bức tranh để rửa tội.

Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử" 1

Mối tình ngang trái của dâm phụ Phan Kim Liên với Võ Tòng.

Trong truyện, Thi Nại Am xây dựng Phan Kim Liên là một a hoàn xinh đẹp bị bà chủ vì ghen tức mà ép gả cho Võ Đại Lang - một người đàn ông bán bánh bao nghèo khó, tướng mạo xấu xí, tính nết cục cằn. Tấn bi kịch bắt đầu khi người em chồng - Võ Tòng - bất ngờ xuất hiện. Là anh hùng đả hổ trên đồi Cảnh Dương, Võ Tòng được bổ nhiệm là đô đầu tại huyện nha. Phan Kim Liên thấy em trai Võ Đại Lang tuấn tú hơn người nên đem lòng yêu mến, tủi cho thân phận mình.

Võ Tòng đã thẳng thắn nhắc Phan Kim Liên sống cho phải đạo khi nhiều lần công khai gạ gẫm. Đang tủi cho phận mình, lại được Vương Bà giúp thông dâm với Tây Môn Khánh - một kẻ hào phú có thói trăng hoa - sự dâm đãng của Phan Kim Liên ngày càng lớn. Để được danh chính ngôn thuận qua lại với Tây Môn Khánh, ả đã nhẫn tâm bỏ thạch tín giết chết Võ Đại Lang.

Video: Phan Kim Liên lả lơi, gạ gẫm Võ Tòng

Võ Đô đầu trở về, thấy anh trai mình đã chết liên đi báo quan nhưng bất lực trước gia thế của Tây Môn Khánh. Không chịu oan ức, Võ Tòng giết chết Tây Môn Khánh và Phan Kim Liên. Sau đó, vì tội giết người mà phải đi lưu đày, cuối cùng lên Lương Sơn tụ nghĩa. Khi đánh thắng Phương Lạp trở về, Võ Tòng xuất gia tại Lục Hòa tháp tại Hàng Châu, thọ đến 80 tuổi mới mất.

Trong Tân Thủy hử (2011), đóng cặp với “Phan Kim Liên” Can Đình Đình vô cùng xinh đẹp là “Võ Tòng” Trần Long. Khán giả đánh giá là cặp đôi đẹp nhất trong các phiên bản từ trước tới giờ.

Can Đình Đình – “Cô gái Hà Nội” biến thành “Đệ nhất dâm phụ” 

Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử" 2

Can Đình Đình trong vai dâm phụ Phan Kim Liên.

Can Đình Đình sinh năm 1986 đến từ Vu Hồ, Trung Quốc. Không quá nổi bật về nhan sắc và tài năng nhưng người đẹp Hoa ngữ vẫn gây được ấn tượng qua vai diễn Phan Kim Liên lẳng lơ quyến rũ.

Năm 2006, khán giả Việt Nam đã biết tới Can Đình Đình với hình ảnh Tô Tô ngây thơ, trong sáng quyết đi tìm cố nhân cho bà ngoại ở đất nước Việt Nam xa lạ trong bộ phim điện ảnh Hà Nội, Hà Nội. Vai nữ chính đóng cặp với diễn viên Minh Tiệp đã giúp Can Đình Đình nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thưởng Cánh Diều vàng năm 2006.

Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử" 3

Nhan sắc quyến rũ của "dâm phụ" ngoài đời thực.

Tuy nhiên, sau hơn 40 bộ phim, Phan Kim Liên vẫn là vai diễn ấn tượng nhất mà cô từng đóng. "Dâm phụ lẳng lơ" của Can Đình Đình mang nhiều nét mới mẻ. Đó là một người phụ nữ dám yêu dám hận tạo cho khán giả một cái nhìn khác biệt.

Vốn là một người mẫu quảng cáo và bất ngờ rẽ ngang sang con đường làm diễn viên, đôi lúc Can Đình Đình cũng bị gọi là bình hoa di động. Tuy nhiên, cô thản nhiên chấp nhận sự thật: "Bất cứ một nữ diễn viên nào đều phải trải qua giai đoạn bị đánh giá là bình hoa di động, tôi cũng vậy. Tôi chỉ cần biết nên coi trọng mỗi vai diễn và không ngừng nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân".

Về đời tư, Can Đình Đình nổi tiếng là nghệ sĩ kín tiếng. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng cô vẫn chưa từng lộ thông tin hẹn hò hay scandal tình cảm.

Trần Long - chàng Võ Tòng được ví như tắc kè hoa trên màn ảnh Cbiz.

Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử" 4

Võ Tòng đẹp trai nhất màn ảnh do Trần Long thủ vai.

Trần Long dù đã 41 tuổi nhưng vẫn sở hữu ngoại hình cường tráng cuốn hút. Nhờ gương mặt sáng, hình thể đẹp, nam diễn viên sinh năm 1976 được mệnh danh là chàng Võ Tòng điển trai nhất màn ảnh. 

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Trần Long thường xuyên được giao những vai diễn mạnh mẽ, dũng mãnh, đánh võ giỏi. Ngoại hình cường tráng là một trong những yếu tố chính giúp anh xuất hiện ấn tượng.

Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử" 5

Anh hoạt động thành công với vai trò là một ca sĩ.

Trần Long tiết lộ, anh từng nặng tới 100kg vào năm 2015 nhưng sau đó ép cân xuống còn 68kg. Cân nặng của anh khá thất thường khiến nhiều người bất ngờ.

Trần Long được khán giả biết đến với những bộ phim như Thiếu niên Hoàng Phi Hồng (2002), Như Lai thần chưởng (2004), Thiếu niên Dương gia tướng (2006), Tân thủy hử (2011)... và Lang Nha Bảng (2015)

Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử" 6

Bức ảnh của Trần Long và vợ được đăng tải trên Weibo cá nhân.

Tài tử điển trai kết hôn với nữ diễn viên Chương Linh Chi hồi tháng 7.2012 và có một con trai đầu năm 2013. Hiện tại, Trần Long vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và diễn xuất. Bộ phim mới nhất của anh là bom tấn cổ trang Lang Nha bảng và phim thần thoại Liêu Trai tân biên.

Lâm Xung là một nhân vật hào hiệp, được mọi người tôn trọng vì sức mạnh và được ngưỡng mộ vì lòng dũng cảm. Tuy nhiên, cuộc đời của Lâm Xung gặp nhiều éo le sau khi Cao Cầu vô tình thấy vợ của anh và hắn lập tức mê mẩn. Cô trở thành đối tượng mà hắn tơ tưởng, lòng dạ đen tối thôi thúc hắn làm mọi cách để đoạt được cô.

Mời độc giả đón xem kỳ 4: Cuộc đời cay đắng của Báo tử đầu Lâm Xung cùng người vợ chung thủy vào 0h10 sáng mai (Thứ 7 ngày 17.3)!

Đệ nhất dâm phụ khiến Võ Tòng trở thành tội nhân trong "Thủy Hử" 7
Kỹ nữ tuyệt sắc bị Yến Thanh từ chối trong ”Thủy Hử”

Nàng danh kỹ đệ nhất kinh thành khiến hoàng đế Tống Huy Tông mê đắm lại bị Yến Thanh thẳng thừng từ chối.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: tri châu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 68,794
  •   Tháng hiện tại 1,060,377
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,581