Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội

Thứ bảy - 09/12/2017 07:57
Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội

Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú... sẽ hóa thân thành Nữ hoàng Cleopatra trong Cung điện hoàng gia Ai Cập giữa lòng Hà Nội.

Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội 1

Tháng 12 này, loạt mỹ nhân hàng đầu của Showbiz Việt như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh...sẽ có màn hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập trong sự kiện “Cleopatra - The Beauty Empire” - Dạ tiệc mà Viện thẩm mỹ Lavender tạo nên để tri ân các khách hàng thân thiết đã đồng hành trong suốt 12 năm phát triển.

Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội 2

Không gian Cung điện hoàng gia Ai Cập - nơi các mỹ nhân sẽ có màn hóa thân đầy ngoạn mục. Đây được coi là một công trình kiến trúc thực sự những bức tượng mô phỏng các vị thần cổ đại Ai Cập, những tấm phù điêu với họa tiết và màu sắc đặc trưng cho đất nước của nền văn minh sông Nine.

Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội 3

Giữa không gian huyền bí ấy, các thượng khách sẽ được tận hưởng Dạ tiệc ẩm thực thượng hạng theo đúng phong cách cổ điển của hoàng gia.

Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội 4

Không dừng lại ở đó, những giọng ca “gạo cội” của làng nhạc Việt cũng mang tới Dạ tiệc một Liveshow âm nhạc gồm toàn “hit”. Bằng Kiều da diết với những tình khúc “huyền thoại”: Để nhớ một thời ta đã yêu, Lại gần hôn anh, Chuyện tình yêu(Đăng kí nhận vé mời tại đây).

Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội 5

Mỹ Tâm trở lại với hit “Đâu chỉ riêng em” cũng loạt ca khúc trong album mới: “Cô ấy là ai”, “Người hãy quên em đi”...

Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội 6

“Nữ hoàng nhạc Dance” Thu Minh sẽ đốt cháy sân khấu bằng những màn trình diễn máu lửa: “Đường cong”, “All by myself”, “Queen of the night”...

Dàn Hoa hậu sẽ hóa Nữ hoàng trong cung điện Ai Cập giữa Hà Nội 7

Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh.... những ca sĩ trẻ đang làm mưa làm gió showbiz cũng sẽ lần đầu tiên đứng chung sân khấu cũng các đàn anh đàn chị để cống hiến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

Dạ tiệc Cleopatra - The Beauty Empire sẽ diễn ra vào ngày 10/12 sắp tới tại khách sạn 5 sao Sheraton, Hà Nội. Với concept Cung điện Ai Cập độc đáo cùng dàn sao “khủng”, đây là sự kiện đáng được giới mộ điệu mong chờ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
 
  •   Hôm nay 33,540
  •   Tháng hiện tại 1,095,148
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,352