Đàm Thu Trang: Sao mọi người cứ soi mói chuyện tôi yêu anh Cường?

Thứ bảy - 17/02/2018 16:37
Đàm Thu Trang: Sao mọi người cứ soi mói chuyện tôi yêu anh Cường? Đàm Thu Trang: Sao mọi người cứ soi mói chuyện tôi yêu anh Cường?

"Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế. Tôi không bao giờ quan tâm đến quá khứ của đối phương. Bởi chẳng ai là người hoàn hảo cả"- người đẹp Đàm Thu Trang cho biết.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng anh chưa xác định mối quan hệ nào nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017, Đàm Thu Trang còn thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano trên Facebook. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn khá thân thiết và gắn bó với Subeo. Cô thường đi chơi cùng con trai riêng của đại gia phố núi và vợ cũ là Hồ Ngọc Hà. Suốt 6 tháng hẹn hò, cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. 

Đàm Thu Trang: Sao mọi người cứ soi mói chuyện tôi yêu anh Cường? 1
Đàm Thu Trang: Sao mọi người cứ soi mói chuyện tôi yêu anh Cường? 2

Người đẹp Đàm Thu Trang

Mới đây, lần đầu tiên Đàm Thu Trang lên tiếng về chuyện tình cảm của mình với đại gia phố núi Cường Đô la. Cô cho biết: "Suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò với anh Cường, tôi đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh. Nhưng tôi không bận tâm lắm, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền. Tôi vẫn luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực.

Đàm Thu Trang: Sao mọi người cứ soi mói chuyện tôi yêu anh Cường? 3

Sau khi hẹn hò 1 thời gian, cả hai đổi trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Tôi là người sống cảm xúc và yêu một cách tự nhiên, không vạch ra cho mình bất cứ một kế hoạch hay mục đích gì trong chuyện tình cảm. Tôi càng không có chuẩn mực nào khi lựa chọn người đàn ông của mình, cao hay thấp cũng chẳng quan trọng nhưng điều tôi cần là đối phương phải thực sự thú vị, thông minh. Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Đàm Thu Trang: Sao mọi người cứ soi mói chuyện tôi yêu anh Cường? 4

Cường Đô la xuất hiện tại buổi tiệc khai trương nhà hàng của bạn gái giữa tin đồn trục trặc.

Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về những chuyện thuộc về cá nhân. Nên trong suốt khoảng thời gian qua tôi chưa từng lên tiếng bất cứ một lần nào cả. Gần đây xuất hiện tin đồn chúng tôi rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả. Tôi và anh cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế. Tôi không bao giờ quan tâm đến quá khứ của đối phương. Bởi chẳng ai là người hoàn hảo cả. Mình càng để ý thì người ta cũng sẽ để ý ngược lại mình. Điều nên lưu tâm nên là thực tại thì hơn".

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 393
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 234
 
  •   Hôm nay 65,578
  •   Tháng hiện tại 1,057,161
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,365