Ciara đưa cảnh sinh con vào trong MV ca nhạc

Thứ hai - 13/05/2019 09:30
Ciara đưa cảnh sinh con vào trong MV ca nhạc Ciara đưa cảnh sinh con vào trong MV ca nhạc

Dân trí Nữ ca sĩ Ciara đã đưa đoạn clip ghi lại cảnh cô sinh con gái Sienna vào trong MV ca nhạc mới ra mắt có tên “Beauty Marks” (Những dấu vết đẹp).

Ciara - Beauty Marks

Nữ ca sĩ người Mỹ Ciara kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục Russell Wilson hồi năm 2016 và đón con gái của họ chào đời hồi tháng 4/2018.

Trong tuần này, nữ ca sĩ đã cho ra mắt MV ca nhạc mới có tên “Beauty Marks”, trong đó có những cảnh từng được ghi lại trong lễ cưới của cô và những cảnh trong phòng hộ sinh khi Ciara chào đón con gái Sienna chào đời.

Chia sẻ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ 33 tuổi nói rằng cô đang “chia sẻ những khoảnh khắc mãnh liệt và đặc biệt nhất trong cuộc đời mình với quý khán giả” thông qua MV mới: “MV này tượng trưng cho cách chúng ta có thể biến những vết sẹo của mình trở thành ‘những dấu vết đẹp’ - ‘Beauty Marks’, không có cảm xúc nào tuyệt vời hơn việc bạn biến những giọt nước mắt trở thành niềm hạnh phúc”.

Những cảnh ghi lại trong lúc Ciara sinh nở nằm ở nửa sau của MV. Những hình ảnh cho thấy Ciara ở trong bệnh viện, cô nắm tay chồng trong lúc sinh. Bên cạnh họ còn các bác sĩ và y tá. Những hình ảnh về em bé sau khi chào đời cũng xuất hiện trong MV.

Những thước phim ấm áp ghi lại hạnh phúc của vợ chồng Ciara sau khi đón con chào đời là những khoảnh khắc đẹp và rất chân thực xuất hiện trong MV. Người con trai riêng của Ciara - cậu bé Future - cũng xuất hiện trong đoạn clip.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 323
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 322
 
  •   Hôm nay 33,808
  •   Tháng hiện tại 1,095,416
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,620