Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz

Thứ sáu - 08/12/2017 05:38
Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz

Nhiều sao Hoa ngữ đã thành công trong Cbiz đầy thị phi sau những scandal tai tiếng.

Cười sặc cách chống nóng "vô đối" trên trường quay của sao Hoa ngữ

Những sao Hoa ngữ chủ động "đòi hôn" bạn diễn

Những sao Hoa ngữ sẵn sàng "đổi thân xác lấy vai diễn"

Huỳnh Hiểu Minh khổ luyện tiếng Anh vì nhận quá nhiều "gạch đá"

Trong thời gian từ năm 2010 – 2012, Huỳnh Hiểu Minh bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì phát âm tiếng Anh bị lỗi và gian lận chiều cao. Cụ thể khi ngôi sao Lộc đỉnh ký thể hiện ca khúc One world one dream và phát âm từ "not at all" theo giọng Mỹ nhưng lại đọc thành "Nảo thai thao" khiến truyền thông và dư luận vừa buồn cười vừa tức tối.

Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz 1

Điều này cũng ảnh hưởng không ít đến tài tử, thậm chí anh còn bị trầm cảm một thời gian vì liên tục bị cư dân mạng chỉ trích. Cách giải quyết của Huỳnh Hiểu Minh khi đó là đều đặn mời gia sư tiếng Anh về sinh hoạt cùng anh để luyện tiếng Anh. Anh trả cho gia sư mỗi tháng tiền học phí là 40.000 NDT (135 triệu đồng).

Kết quả là trong bộ phim Những người bạn Trung Quốc, Huỳnh Hiểu Minh tự tin nói tiếng Anh đúng chuẩn giọng Mỹ mà không phải sử dụng người đóng thế. Cũng nhờ bộ phim này giúp ông bố một con được vinh danh Ảnh đế tại 4 LHP danh giá của Trung Quốc.

Phan Việt Minh nhờ quan tòa lấy lại danh tiếng hậu ly hôn

Tên tuổi Phan Việt Minh vốn nổi tiếng trong Cbiz nhưng vụ ly hôn ầm ĩ với nữ diễn viên Đổng Khiết lại chôn vùi toàn bộ sự nghiệp của anh chỉ sau một đêm. Theo đó Đổng Khiết tố cáo chồng cũ là kẻ nghiện cờ bạc, vũ phu cùng nhiều thói hư tật xấu khác. Tuy vậy tài tử đã nhờ đến tòa án giúp lấy lại danh tiếng.

Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz 2

Sau đó anh hầu như không nhận được bất cứ hợp đồng đóng phim nào trong một thời gian dài. Sống cảnh hôn nhân đổ vỡ, sự nghiệp tiêu tan khiến tài tử như trong địa ngục. May mắn bộ phim Bạch dạ truy hung giúp anh thể hiện tài năng diễn xuất đỉnh cao sau tháng ngày bị ghẻ lạnh.

Một mình Phan Việt Minh thủ hai vai diễn cặp anh em song sinh, chỉ với ánh mắt tài tình của anh giúp người hâm mộ phân biệt được giữa hai nhân vật. Bộ phim nhận được điểm 9 từ đông đảo khán giả, cư dân mạng cũng chào đón nam diễn viên trở lại nhờ diễn xuất xuất thần, tinh tế.

Diễn xuất giúp Chương Tử Di gột rửa tai tiếng

Thời gian Chương Tử Di đóng phim Quá yêu cũng là tháng ngày cô rơi vào scandal bị tố đi khách tiền tỷ với các quan chức chính phủ, trong đó có cán bộ cấp cao Bạc Hy Lai. Vụ việc có nguy cơ hủy hoại toàn bộ nghiệp diễn của Chương Tử Di sau 20 năm gây dựng.

Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz 3

Thế nhưng, diễn xuất tài tình trong bộ phim Nhất đại tông sư giúp Hoa đán họ Chương "rũ bùn" thoát khỏi scandal từ trên trời rơi xuống. Cũng nhờ vai Cung Nhị trong phim giúp Chương Tử Di giành liền 12 giải Ảnh hậu của các LHP uy tín như Kim Tượng, Kim Mã… Qua đó chính thức trở thành diễn viên nhận nhiều giải thưởng nhất từ một bộ phim trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

Trần Quán Hy sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc hậu scandal ảnh nóng

Gần đây Trần Quán Hy được mời đến nói chuyện về diễn xuất tại một trường trung học ở Mỹ khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Đây cũng là một minh chứng cho thấy "trai hư" Hong Kong tái xuất một cách ngoạn mục sau scandal lộ hàng trăm ảnh nóng với nhiều sao nữ nổi tiếng hồi năm 2008.

Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz 4

Vụ việc gây chấn động khắp làng giải trí châu Á, dẫn đến sự nghiệp của Quán Hy tan tành mây khói, anh bị tẩy chay ở đại lục một cách mạnh mẽ. Không lâu sau Trần Quán Hy tiếp tục dính nhiều thị phi như nghiện ma túy, hành hung phóng viên, đánh đập người…

Sau gần 10 năm, rapper kiêm diễn viên điện ảnh đã bước qua tuổi 37, anh không ngần ngại đi hát hộp đêm tại các tỉnh thành hẻo lánh ở đại lục, bán giày dép trên phố để nhận lại tình yêu thương của khán giả. Những nỗ lực của Quán Hy cũng được bù đắp khi giờ đây anh đã trở thành ông chủ chuỗi cửa hàng thời trang, phát hành album mới với gia đình hạnh phúc bên vợ và cô con gái đầu lòng.

Dương Mịch nhờ diễn xuất và IQ đập tan thị phi xưa cũ

Bà mẹ một con nổi đình nổi đám từ năm 2011. Thế nhưng tên tuổi của cô từng bị cư dân mạng vùi dập khi cho rằng giọng hát của cô quá dở hay gương mặt bỗng trở nên xinh đẹp lạ kỳ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Suốt một thời gian dài cái tên Dương Mịch luôn bị gắn liền với những scandal về chỉnh sửa nhan sắc.

Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz 5

Đáp lại, bà xã Trần Khải Uy xử lý scandal hết sức thông minh khi tự trào phúng bản thân. Cô luôn biết biến những tình huống có hại trở nên hài hước khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào về một nữ diễn viên sắc sảo và tinh tế. Nhờ vậy Dương Mịch ghi điểm và gây sốt qua các bộ phim tên tuổi như Người phiên dịch, Tam sinh tam thế… đồng thời giúp cô giữ vững vị trí ngôi sao hạng A của Cbiz.

Cách sao Hoa ngữ gột rửa scandal và tỏa sáng Cbiz 6
Rùng mình chuyện sao Hoa ngữ có quan hệ với xã hội đen

Làng giải trí Hoa ngữ là một môi trường phức tạp với đủ loại người và đủ loại chuyện có thể xảy ra. Thậm chí,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 36,982
  •   Tháng hiện tại 1,098,590
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,794