Ca khúc World Cup 2018 chính thức ra mắt

Thứ ba - 13/03/2018 08:46
Ca khúc World Cup 2018 chính thức ra mắt Ca khúc World Cup 2018 chính thức ra mắt

"Colors" bài hát chủ đề của mùa World Cup 2018 (diễn ra tại Nga) chính thức ra mắt công chúng thế giới vào ngày 16-3 (trên tất cả phương tiện quảng bá chính thống của mùa World Cup năm nay) với tiếng hát của Jason Derulo.

"Colors" bài hát chủ đề của mùa World Cup 2018

Trước đó, ca khúc đã được Jason Derulo đăng tải lên kênh YouTube của anh như một cách để thăm dò hiệu ứng từ người nghe. Bài hát này đồng thời cũng sẽ có mặt trong album sắp ra mắt của anh.

Đúng tinh thần mùa World Cup đầy "máu lửa" với những trận cầu nhiệt huyết, ca khúc "Colors" thể hiện sự phấn khích tột độ của người hâm mộ dành cho bóng đá trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra. Giống với nhiều ca khúc chủ đạo của các mùa World Cup trước đây, "Colors" cũng đề cập đến những chủ đề như màu cờ sắc áo, sự đa dạng văn hóa và bình đẳng con người.

Ca khúc World Cup 2018 chính thức ra mắt 1

Ca sĩ Jason Derulo Ảnh: Billboard

Jason Derulo nói về tác phẩm của mình trên tờ Billboard: "Những chuyến vi vu nhiều nơi trên thế giới cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã thấy được vẻ đẹp đầy khác biệt giữa các nền văn hóa và con người trên thế giới. Tôi viết "Colors" để tôn vinh vẻ đẹp đa dạng đó. Hơn hết, tôi còn muốn biến nó thành một phần năng lượng mà những người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ cổ vũ cho đội tuyển quốc gia của họ".

"Colors" được chọn làm ca khúc chủ đạo của mùa World Cup 2018 vì giai điệu sôi động cùng sắc màu đậm chất bóng đá. Jason Derulo cũng đã lên kế hoạch biểu diễn ca khúc này tại lễ khai mạc World Cup 2018 ở Nga, diễn ra vào ngày 14-6 tới.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
 
  •   Hôm nay 25,917
  •   Tháng hiện tại 1,087,525
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,729