Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà

Chủ nhật - 22/07/2018 21:45
Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà

Dân trí Nữ ca sĩ Hàn Quốc Lee Hyo-ri vốn được biết đến với cuộc sống biệt lập và tĩnh lặng trên đảo Jeju. Tại đây, đã có giai đoạn cô rời xa showbiz, tận hưởng nhịp sống chậm rãi cùng chồng.

Dù vậy, sau chương trình truyền hình thực tế “Hyori's Homestay”, ngôi nhà của Hyori trên đảo Jeju đã được rất nhiều người xem truyền hình Hàn Quốc biết tới, đến mức ai có dịp tới thăm đảo Jeju đều muốn ghé qua nhà Hyori.

Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà 1
Vợ chồng Lee Hyori

Trong “Hyori's Homestay”, vợ chồng nữ ca sĩ đã vào vai những người chủ nhà hiếu khách đón tiếp những vị khách du lịch phương xa lưu lại nhà mình theo hình thức “homestay” trong thời gian du lịch ở đảo Jeju.

Kể từ đó, cuộc sống yên tĩnh của Lee Hyori bắt đầu bị đảo lộn vì có những vụ đột nhập, những vị khách tò mò thái quá và cả những người thích phá quấy, chơi khăm.

Trước những sự việc khó chịu xảy ra, Lee Hyori đãphải bán ngôi nhà này đi. Phía mua chính là kênh truyền hình đã thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Hyori's Homestay”.

Phía nhà đài mua lại căn nhà này và chia sẻ rằng họ mua vì không muốn bối cảnh của chương trình bị ảnh hưởng, thậm chí bị trục lợi, bị làm xấu đi bởi một bên thứ ba nào đó.

“Nếu ngôi nhà được bán cho một bên nào đó, có thể vẻ đẹp của căn nhà nơi chúng tôi ghi hình 'Hyori's Homestay' sẽ bị phá hỏng, người ta sẽ có thể khai thác vì mục đích lợi nhuận và mở cửa căn nhà này phục vụ tham quan”, phía nhà đài cho hay.

Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà 2
Vợ chồng Lee Hyori

Thực tế, từ trước khi chương trình “Hyori's Homestay” lên sóng, cặp đôi đã gặp phải một số khách du lịch tò mò, nhưng khi chương trình lên sóng, sự quan tâm của khách du lịch tới đảo Jeju dành cho ngôi nhà của Lee Hyori càng lớn hơn.

“Những khách du lịch tới gõ cửa nhà suốt và thậm chí còn xâm phạm tư gia. Những hành động xâm phạm sự riêng tư đã ở mức vượt quá sức chịu đựng của vợ chồng Hyori”, nhà đài chia sẻ thêm.

“Hyori's Homestay” đã lên sóng từ năm ngoái. Mùa thứ hai đã lên sóng từ tháng 2 đến tháng 5 năm nay.

> Cuộc sống lặng lẽ của “nàng tiên quốc dân” Lee Hyori gây sốt">>> Cuộc sống lặng lẽ của “nàng tiên quốc dân” Lee Hyori gây sốt

Bích Ngọc
Theo Korea Times

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 69,306
  •   Tháng hiện tại 1,060,889
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,093