Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang

Thứ năm - 06/11/2014 17:33
Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang

Ngày nay, mũ nón không chỉ là vật dụng che mưa nắng mà nó còn là phụ kiện độc đáo giúp bạn nổi bật trước đám đông.

  • 1

    Mũ lông

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 1

    Những chiếc mũ lông không bao giờ mất đi vẻ quyến rũ, tinh tế và sang trọng. Có vô số chiếc mũ lông thú với hình dạng và màu sắc khác nhau phù hợp cho mùa lạnh này. Ví dụ như những chiếc mũ lớn của Marc Jacobs, mũ lông nhỏ và thanh lịch kiểu Nga tại Temperley London, cũng như một số mũ chất liệu lông dệt kim tại Rachel Zoe, Issa hay Yves Salomon.

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 2

    Mũ lông thú là loại cầu kỳ và khó kết hợp đồ nếu như không khéo léo lưa chọn. Bạn có thể đội chúng khi mặc với các trang phục, giày dép chất liệu da, denim, hay nhung để tôn thêm phần sang trọng, quý phái đậm chất cổ điển.

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 3

  • 2

    Mũ cao bồi

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 4

    Mũ cao bồi phong cách châu Âu vẫn luôn độc đáo và khác biệt với đầy vẻ lãng du, tự do và phóng khoáng. Nó thực sự khiến người đội trông rất bụi bặm và thời trang. Mùa thu, kiểu mũ này lại càng trở nên phổ biến hơn bởi nó được làm từ chất liệu không quá nóng cũng không quá lạnh.

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 5

    Sẽ thật mất điểm nếu như bạn sử dụng những chiếc mũ cao bồi này đến văn phòng làm việc, nó chỉ thực sự phù hợp khi đến những bữa tiệc ngoài trời, những lễ hội âm nhạc hay những chuyến du lịch. Người ta thường kết hợp mũ cao bồi với các trang phục jean, áo sơ mi và bốt da cao cổ. Thời trang và chất hơn nữa khi chúng đi kèm với găng tay da, áo khoác da hầm hố với những vết cắt xẻ và đường khóa kéo hay các trang phục có dây buộc…

  • 3

    Mũ hình chuông

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 6

    Chiếc mũ hình chuông cổ điển làm sống lại phong cách thập niên 20 đầy mê hoặc. Với nét gì đó nữ tính, thanh lịch và tinh tế, những chiếc mũ này khiến các cô gái trở nên đằm thắm và thùy mị, dịu dàng hơn bao giờ hết.

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 7

    Mũ hình chuông được phát huy tối đa hiệu quả khi người đội nó kết hợp với trang phục đơn giản như một chiếc chân váy vintage hay maxi dài với áo sơ mi trắng hoặc váy liền với áo khoác mỏng cùng ankle boot cổ điển. Tông màu khiến bạn trở nên thời trang nhất khi sử dụng mũ hình chuông là nâu hoặc da bò.

  • 4

    Mũ Fedora

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 8

    Được thiết kế dành cho nam giới lần đầu tiên vào thế kỷ 19, đến nay mũ fedora đã trở thành phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Khó có loại mũ nào lại dễ kết hợp quần áo như Fedora. Bạn có thể kết hợp chúng với bất kỳ loại quần áo nào.

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 9

    Với phụ nữ, sẽ trông cá tính và thời trang nhất khi chúng được đóng bộ với những trang phục cứng cáp kiểu công sở: áo trắng, quần tây và áo khoác dài lịch lãm. Với cánh mày râu, mũ Fedora là điểm nhấn khiến họ trông nổi bật hơn bao giờ hết khi cũng diện trang phục công sở lịch thiệp nhưng đi kèm thêm chiếc mũ lạ làm điểm hút mắt người đối diện.

  • 5

    Mũ nồi có nắp

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 10

    Trong mùa lạnh, kiểu mũ này rất phù hợp bởi nó được làm bằng những chất liệu dày. Trong bộ sưu tập mới nhất, Roberto Cavalli đem đến sàn diễn các loại mũ nồi có nắp bằng chất liệu da, kết hợp với kính mát màu đen. Đội một chiếc mũ như thế này, chắc chắn trông bạn sẽ rất táo bạo và sexy. Dsquared2 và Prada lại giữ một phong cách nữ tính hơn khi cho phép kết hợp chúng với bộ quần áo mỏng nhẹ và váy. Ralph Lauren, Max Mara và Burberry kết hợp chúng với các bộ trang phục mang phong cách thể thao mạnh mẽ.

    Cách phối đồ với các kiểu mũ thời trang 11

    Mũ nồi có nắp phù hợp với các kiểu trang phục mang phong cách quân đội hay thể thao. Chúng làm tôn lên vẻ khỏe khoắn cho trang phục, giống như phong cách của những người lính Anh hay Tây Ban Nha, Hungari, Bungari… Quân phục hoàng gia thời xưa của họ thường có màu đỏ với chiếc mũ nồi có nắp từ chất liệu nhung.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 349
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 61,758
  •   Tháng hiện tại 1,053,341
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,545