Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN

Thứ hai - 09/03/2015 19:27
Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN

Mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 3 V được cài sẵn các ứng dụng độc quyền, giúp trẻ vừa học vừa chơi hiệu quả.

Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN 1
Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, Samsung Vina đã giới thiệu mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 3 V. Đây là mẫu tablet 7 inch phổ thông có thể đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí, học tập khác nhau cho học sinh.
Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN 2
Không chỉ là một máy tính bảng hướng đến giáo dục, Galaxy Tab 3 V còn có những công cụ để phụ huynh có thể chọn lọc nội dung cũng như điều chỉnh thời gian sử dụng thiết bị cho con của mình. 
Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN 3

Nhằm giúp trẻ giải trí và học tập, Samsung Galaxy Tab 3 V được tích hợp hai ứng dụng độc quyền Samsung Kidstime và Classbook.

Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN 4
Kidstime là ứng dụng tích hợp hơn 80 trò chơi và nhiều đầu sách, truyện phù hợp cho trẻ nhỏ, giúp phụ huynh quản lý và theo dõi việc sử dụng của trẻ dễ dàng.
Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN 5
Trong khi đó, tiện ích Classbook lại là một kho sách giáo khoa điện tử có khả năng tương tác, giúp việc học tập trở nên thú vị và dễ dàng hơn với trẻ. Ứng dụng này tích hợp toàn bộ Sách giáo khoa ở 12 cấp lớp phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học. Do đó, học sinh cấp 2, cấp 3 vẫn có thể sử dụng Galaxy Tab 3 V như một sách điện tử thay cho sách giáo khoa bằng giấy. 
Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN 6

"Chúng tôi đã phát triển các nội dung giải trí lẫn học tập mang tính giáo dục cao chạy trên thiết bị di động, đang là xu thế lớn hiện nay. Trong đó, Samsung Galaxy Tab 3 V chính là sản phẩm mới nhất mà chúng tôi tích hợp những nội dung thú vị, bổ ích nhằm mang đến một giải pháp toàn diện cho trẻ em lẫn các bậc phụ huynh”, ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng Giám đốc công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết.

Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 V dành cho học sinh VN 7
Samsung Galaxy Tab 3 V có màn hình 7 inch, vi xử lý bốn nhân tốc độ 1,3 GHz, camera trước và sau đều có độ phân giải 2 MP, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android KitKat 4.4, pin 3.600 mAh, trọng lượng 322 gram. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
 
  •   Hôm nay 25,311
  •   Tháng hiện tại 1,086,919
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,123