Samsung đang thử nghiệm bản kế nhiệm cùa Galaxy Tab S

Thứ ba - 17/02/2015 04:46
Samsung đang thử nghiệm bản kế nhiệm cùa Galaxy Tab S Samsung đang thử nghiệm bản kế nhiệm cùa Galaxy Tab S

Dòng máy tính bảng Androd có chất lượng màn hình tốt nhất hiện nay của Samsung sắp có phiên bản kế nhiệm, dự kiến ra mắt cùng thời điểm với siêu phẩm Galaxy S6.

Một nguồn tin cho biết, Samsung đang tích cực thử nghiệm thế hệ kế nhiệm của dòng máy tính bảng Galaxy Tab S. Dòng sản phẩm này từng gây chú ý khi ra mắt vào năm ngoái với hai phiên bản 8,4 inch và 10,5 inch. 

Tính năng nổi bật nhất của Galaxy Tab S là màn hình cảm ứng Super AMOLED. Hai phiên bản kế nhiệm có tên mã lần lượt là SM-T710 và SM-T810 có thể sẽ vẫn giữ nguyên công nghệ màn hình này. 

Samsung đang thử nghiệm bản kế nhiệm cùa Galaxy Tab S 1
Galaxy Tab S - dòng máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung hiện nay. Ảnh: Gizmodo.

Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết nên khả năng Galaxy Tab S sẽ được nâng cấp về cấu hình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Nhưng có thể dòng máy này sẽ sử dụng bộ vi xử lý "cây nhà lá vườn" Samsung Exynos 7420 dự kiến ra mắt cùng lúc với Galaxy S6 vào ngày 1/3 tới. Điều đó cũng đồng nghĩa Galaxy Tab S thế hệ mới sẽ có hiệu suất tốt hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

Một số tín đồ Samsung cho rằng Galaxy Tab S thế hệ mới không nên trình làng cùng thời điểm với Galaxy S6 nếu như thật sự nó không có cải tiến nào đáng kể. Thay vào đó, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc có thể công bố một thế hệ máy tính bảng đột phá hơn vào giữa năm nay. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 12,688
  •   Tháng hiện tại 1,074,296
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,500