Microsoft ra mắt Surface 3 giá khởi điểm 499 USD

Thứ tư - 01/04/2015 16:09
Microsoft ra mắt Surface 3 giá khởi điểm 499 USD Microsoft ra mắt Surface 3 giá khởi điểm 499 USD

Những chiếc máy tính bảng Surface mới giống hệt Surface Pro 3 về thiết kế, chất liệu cũng như các tính năng cơ bản.

Microsoft chính thức công bố model tiếp theo của dòng máy tính bảng Surface, gần một năm sau khi hãng trình làng Surface Pro 3. Theo đó, Surface thế hệ mới sở hữu màn hình cảm ứng 10,8 inch, độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, vi xử lý lõi tứ Intel Atom x7, camera 3,5 MP ở mặt trước, máy ảnh sau 8 MP, pin 10 tiếng và bộ sạc microUSB. Ngoài cổng kết nối USB 3.0, máy còn có cổng mini DisplayPort và khe cắm thẻ microSD.

Microsoft ra mắt Surface 3 giá khởi điểm 499 USD 1
Surface 3 tiếp tục là dòng sản phẩm lai có tính di động và hiệu suất cao, được kỳ vọng sẽ là lựa chọn thay thế cho laptop trong tương lai.

Độ dày khá lý tưởng chỉ 8,7 mm giúp Surface 3 trở thành chiếc máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay của Microsoft. Máy được cài sẵn phiên bản đầy đủ của Windows 8.1 và sẽ được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 khi hệ điều hành này chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Người dùng sẽ có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng Surface 3 như một chiếc máy tính bảng. Tỷ lệ màn hình 3: 2 từng được giới thiệu trên Surface Pro 3 tiếp tục được Microsoft lựa chọn cho Surface thế hệ mới này. Điều này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là khi sử dụng máy theo chiều dọc. Không gian tương tác với màn hình cảm ứng trên Surface 3 có khả năng cạnh tranh tới tỉ lệ 3:4 của màn hình iPad. 

Microsoft ra mắt Surface 3 giá khởi điểm 499 USD 2
Bút cảm ứng với 4 tùy chọn màu sắc, hỗ trợ cho việc ghi chú, đánh dấu tài liệu và sáng tạo nghệ thuật ngay trên màn hình cảm ứng.

Sản phẩm có hai cấu hình để người dùng bao gồm bản RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB và RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ đến 128 GB. Cả hai đều hỗ trợ người dùng mở rộng khả năng lưu trữ thông qua thẻ microSD. 

Người dùng có thể mua thêm phụ kiện tương thích với máy bao gồm bàn phím cover, dock và bút cảm ứng. Đặc biệt, bút cảm ứng dùng cho Surface 3 có đến 4 tùy chọn màu gồm: bạc, xanh dương, đỏ và đen.

Microsoft ra mắt Surface 3 giá khởi điểm 499 USD 3
Cover bàn phím dùng cho Surface 3.

Surface 3 được tặng kèm một năm sử dụng bộ ứng dụng văn phòng Office 365 Personal bao gồm phiên bản đầy đủ của các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote dùng 1 TB dung lượng lưu trữ trên OneDrive.

Surface 3 sẽ lên kệ với mức giá khởi điểm 499 USD. Người dùng có thể đặt hàng ngay từ lúc này thông qua các cửa hàng trực tuyến Microsoft Store hoặc những hệ thống bán lẻ đối tác của hãng. Những chiếc Surface 3 đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu lên kệ tại 26 thị trường từ ngày 5/5. 

Microsoft dự định phát hành thêm một phiên bản Surface 3 hỗ trợ kết nối 4G LTE với tính năng băng thông rộng di động. Giá bán chính thức của phiên bản này chưa được tiết lộ. 



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 23,184
  •   Tháng hiện tại 713,790
  •   Tổng lượt truy cập 128,332,029