Máy tính bảng dưới 4 triệu dành cho học sinh, sinh viên

Thứ năm - 21/05/2015 09:29
Máy tính bảng dưới 4 triệu dành cho học sinh, sinh viên Máy tính bảng dưới 4 triệu dành cho học sinh, sinh viên

Bộ ba máy tính bảng dưới đây có cấu hình, mức giá phù hợp, đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh muốn mua cho con em học tập, làm quen với công nghệ.

Galaxy Tab 3V

Đây là mẫu máy tính bảng mới nhất của Samsung, nhắm vào đối tượng trẻ em, học sinh với bộ nội dung giáo dục độc quyền KidsTime và Classbook. Sở hữu hơn 80 game được thiết kế sinh động và nhiều màu sắc, KidsTime là ứng dụng cung cấp các tính năng giải trí, cho phép trẻ em tự học các phép toán, tô màu và tập đọc.

Các bậc phụ huynh có thể quản lý việc sử dụng máy của trẻ bằng cách thiết lập thời gian quy định quyền sử dụng ứng dụng cài trên máy, thiết lập chế độ khoá máy bằng mật khẩu để trẻ không thể sử dụng ứng dụng. Trong khi đó, Classbook như một cuốn sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12, cung cấp đủ các bài giảng được trình bày tương tự như trên sách in. 

Máy tính bảng dưới 4 triệu dành cho học sinh, sinh viên 1
Galaxy Tab 3V phù hợp cho việc học hành, giải trí của trẻ.

Máy có màn hình 7 inch, bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, camera trước và sau đều 2 MP, bộ nhớ trong 8 GB, pin dung lượng 3.600 mAh, được cài sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat. Ngoài ra, máy được trang bị thêm cả khe cắm SIM 3G tiện lợi có thể đàm thoại trực tiếp trên máy.

Galaxy Tab 3V hiện được bán tại thegioididong.com với giá 3,49 triệu đồng.

Lenovo IdeaTab A7-50

Nhắm vào đối tượng người dùng là sinh viên, Lenovo IdeaTab A7-50 tặng kèm theo hai tiện ích độc quyền của Lenovo là SHAREit và SYNCit. Ứng dụng SHAREit là công cụ cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu mà không cần kết nối mạng hoặc kết nối Wi-Fi, còn SYNCit là ứng dụng hỗ trợ sao lưu cá nhân với khả năng sao lưu danh bạ, tin nhắn văn bản và nhật ký cuộc gọi lên đám mây.

Máy tính bảng dưới 4 triệu dành cho học sinh, sinh viên 2
Lenovo IdeaTab A7-50 giúp chia sẻ dữ liệu mà không cần kết nối mạng.

Về cấu hình, Lenovo IdeaTab A7-50 trang bị màn hình IPS 7 inch, bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 5 MP, camera trước 1,9 MP, dung lượng pin 3.450 mAh, có trang bị thêm khe cắm SIM 3G dùng để kết nối Internet.

Lenovo IdeaTab A7-50 hiện được bán tại thegioididong.com với giá 2,99 triệu đồng.

Asus FonePad 7 (FE375CXG)

Asus FonePad 7 cũng được xem là máy tính bảng phù hợp với những bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên hay bắt đầu đi làm. Máy tính bảng này có cấu hình mạnh và kiểu dáng thiết kế mỏng nhẹ bo tròn các góc cạnh khá đẹp.

Sở hữu vi xử lý Intel Atom Z3530, 4 nhân xung nhịp 1,33 GHz, Asus FonePad 7 được cải thiện hiệu năng một cách đáng kể, tỏa nhiệt ít hơn khi người dùng lướt web, duyệt email, chơi game và ít khi xuất hiện độ trễ của máy.

Máy tính bảng dưới 4 triệu dành cho học sinh, sinh viên 3
Asus FonePad 7 có cấu hình mạnh và kiểu dáng thanh lịch.

Máy sử dụng màn hình IPS 7 inch, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB, camera trước 0,3 MP và camera sau 5 MP, dùng pin 3.950 mAh, 3G tốc độ cao, Wi-Fi chuẩn. Sản phẩm này sử dụng nền tảng Android 4.4 KitKat cho máy chạy mượt mà.

Asus Fonepad 7 hiện được bán tại thegioididong.com với giá 3,99 triệu đồng.

Khi mua các sản phẩm trên tại Thế giới di động, người dùng được tặng thêm một năm sử dụng 3G Internet miễn phí, bao dùng 30 ngày đổi trả hàng lỗi miễn phí. Trong tháng 5, chương trình khuyến mãi Sự kiện bom tấn của thegioididong.com còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như giảm 1 triệu đồng iPhone 4S. Khách hàng mua Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S6 Edge, Galaxy Note 4, Galaxy Note Edge, HTC One M9, Sony Xperia Z3, Xperia Z3 Compact được tài trợ độc quyền 50% gói bảo hành VIP, bao dùng thoải mái 1 năm, 100% đổi mới cho sản phẩm lỗi trong 1 năm. Độc giả truy cập www.thegioididong.com hoặc gọi 1800 1060 để tìm hiểu thêm các ưu đãi hấp dẫn khác.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 30,769
  •   Tháng hiện tại 643,670
  •   Tổng lượt truy cập 128,261,909