Lựa chọn máy tính bảng theo nhu cầu phái đẹp

Thứ sáu - 13/03/2015 08:43
Lựa chọn máy tính bảng theo nhu cầu phái đẹp Lựa chọn máy tính bảng theo nhu cầu phái đẹp

Máy tính bảng đang trở thành thiết bị công nghệ quen thuộc với phụ nữ, trong cả công việc, học tập và giải trí.

Dưới đây là vài gợi ý để chị em có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp.

Phụ nữ công sở

Với những cô nàng công sở năng động và cá tính, một chiếc máy tính bảng hoàn hảo không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mà phải có thiết kế thời trang với những đường nét tinh tế, hiện đại.
Lựa chọn máy tính bảng theo nhu cầu phái đẹp 1
Những chiếc máy tính bảng của Apple là lựa chọn tối ưu cho cô nàng công sở.

Siêu phẩm iPad Air Cellular 16GB 9,7 inch sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng. Xứng danh “con cưng” của thương hiệu Apple, sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế với vỏ nhôm nhẹ và cực mỏng. Bên cạnh đó, cấu hình vượt trội cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Máy được trang bị chip A7 mạnh mẽ nhất của Apple với khả năng xử lý, hiệu suất cao cùng hệ điều hành IOS 8 ổn định. Với sản phẩm này, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng lúc như đọc tài liệu, xem phim HD, chơi game đồ họa cao…

iPad Air Cellular 16GB 9,7 inch đang được bán tại thegioididong.com với giá hơn 12,7 triệu đồng cùng quà tặng là tai nghe thời trang, miếng dán màn hình. Người dùng còn được giảm giá trực tiếp 100.000 - 300.000 đồng thông qua hình thức quay số may mắn, giảm 50% khi mua sim Bùm.

Bà mẹ hiện đại

Với những bà mẹ hiện đại, một chiếc máy tính bảng có thiết kế trang nhã, gọn gàng, cấu hình phổ thông và giá thành vừa phải sẽ là một lựa chọn hợp lý. Với Samsung Galaxy Tab 4, bạn có thể vừa cập nhật tin tức giải trí, làm việc nhà, dạy con học, vừa kết nối với bạn bè.
Lựa chọn máy tính bảng theo nhu cầu phái đẹp 2
Máy tính bảng của Samsung với những phần mềm hỗ trợ giáo dục trẻ em là một trong những gợi ý hay cho các bà mẹ.

Chiếc máy tính bảng màn hình 10 inch này có thể nghe gọi như smartphone, hình ảnh sắc nét và giá cả khá mềm. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những chị em đã có gia đình.

Thiết bị được Samsung trang bị hệ điều hành mới nhất, Android 4.4 Kitkat, cho hiển thị tươi sáng, giao diện mới mẻ, thú vị. Máy đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản gồm lướt web, duyệt ảnh, xử lý các công việc văn phòng như Word, Excel, PPT… Samsung Galaxy Tab 4 màn hình10 inch được bán tại thegioididong.com với giá hơn 7,9 triệu đồng, tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

Bạn gái cá tính

Một chiếc tablet lý tưởng cho các cô nàng cá tính cần có thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn định cùng với kích thước màn hình tầm 7 inch. Huawei MediaPad 7 Youth 2 8GB là một trong những sản phẩm phù hợp với những người dùng thuộc phân khúc này.

Máy được trang bị màn hình 7 inch gọn gàng; trọng lượng khá nhẹ nhàng với độ mỏng 9.9 mm giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, vừa di chuyển vừa sử dụng. Mặt lưng bằng kim loại mạnh mẽ, cấu hình lõi tứ chạy đa nhiệm mượt mà. 

Lựa chọn máy tính bảng theo nhu cầu phái đẹp 3
Huawei hỗ trợ 2 sim, 2 sóng giúp người dùng dễ dàng kết nối bạn bè.

Huawei MediaPad 7 Youth 2 8GB đang được bán tại thegioididong.com với mức giá hơn 2,5 triệu đồng. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tặng kèm tai nghe thời trang, giảm 20.000 - 100.000 đồng thông qua hình thức quay số may mắn, giảm 50% khi mua sim Bùm.

Chương trình khuyến mãi “Giảm tối đa – Quà thật đã ” của thegioididong.com kéo dài đến 31/3 được áp dụng với 36 model smartphone, máy tính bảng thời trang và phù hợp cho nữ giới. Độc giả vào đây  hoặc gọi 1800 1060 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 189
 
  •   Hôm nay 30,881
  •   Tháng hiện tại 786,024
  •   Tổng lượt truy cập 128,404,263