Loạt laptop ‘2 trong 1’ ấn tượng của ASUS

Thứ hai - 18/05/2015 22:05
Loạt laptop ‘2 trong 1’ ấn tượng của ASUS Loạt laptop ‘2 trong 1’ ấn tượng của ASUS

Là nhà sản xuất có số lượng sản phẩm lai đông đảo nhất, ASUS luôn đem đến những trải nghiệm làm việc, giải trí di động thông minh và thú vị cho người dùng.

ASUS Zenbook UX303

ZenBook tạo nhận diện thương hiệu bằng thiết kế mặt lưng họa tiết đường tròn đồng tâm mang tính biểu tưởng của dòng Zenbook. Đây là chiếc ultrabook 13 inch mỏng nhất thế giới (12,3 mm) cài đặt sẵn hệ điều hành Windows chính hãng. UX305 cũng là laptop đầu tiên của ASUS trang bị chip xử lý mới Intel Core M, hệ thống xử lý hài hòa giữa hiệu suất và mức tiêu thụ năng lượng.

Loạt laptop ‘2 trong 1’ ấn tượng của ASUS 1
Thiết kế trẻ trung, hiện đại của ZenBook.

ZenBook UX305 có trọng lượng nhẹ 1,2 kg; bàn phím hoàn chỉnh với kích thước, cự ly phím tối ưu cho việc thao tác và đánh máy; hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền với nhiều ưu điểm về ứng dụng lẫn bảo mật; công nghệ tản nhiệt IceCool; pin dùng suốt 10 tiếng. Đây là chọn lựa tốt cho giới văn phòng hoặc doanh nhân, những người cần một chiếc máy hiệu suất và mỏng nhẹ.

Chip xử lý Intel Core M giúp ZenBook UX305 tiêu thụ ít điện năng. Máy không phát ra tiếng ồn nhờ thiết kế không dùng quạt tản nhiệt nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng. Máy có RAM 8 GB, đồ họa tích hợp Intel HD Graphic 5300, tùy chọn ổ cứng thể đặc SSD với các dung lượng 128 GB, 256 GB.

ASUS Zenbook UX305

Zenbook UX303 kế thừa một số chi tiết thiết kế của các dòng máy tính xách tay do ASUS sản xuất trước đó và bổ sung phần kê tay bên cạnh touchpad có bề mặt mềm mịn. Chất liệu hợp kim nhôm giúp máy có trọng lượng tương đối nhẹ mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn cần thiết.

Loạt laptop ‘2 trong 1’ ấn tượng của ASUS 2
Zenbook UX303 có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Asus Zenbook UX303 sử dụng màn hình IPS Full HD với kích thước 13,3 inch, góc nhìn rộng, độ sắc nét và độ sáng cao. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5 5200U hoặc i7 5500U thế hệ thứ 5 Broadwell, ổ cứng thể rắn SSD từ 128 GB đến 256 GB, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT840M.  

ASUS Transformer Book T300 Chi

Asus Transformer Book T300 Chi là tablet Windows 12,5 inch mỏng nhất thế giới. Máy có thiết kế mềm mại hơn so với ASUS Transformer Flip TP500LA với các góc được bo tròn nhiều hơn. Đây là mẫu máy “mua một được hai” bởi nếu bạn cần một mẫu máy tính bảng Windows, chỉ cần tháo rời bàn phím và nếu cần một mẫu máy tính xách tay đúng nghĩa, chỉ cần lắp bàn phím lại. 

Máy sử dụng hệ thống nam châm mạnh ở khe cắm trên phần màn hình để giữ hai mấu kim loại trên phần bàn phím. Cơ cấu tháo lắp bằng nam châm thuận tiện nhưng vẫn rất chắc chắn được đánh giá cao hơn hệ thống ngàm vật lý truyền thống trên nhiều sản phẩm máy tính lai khác. Bàn phím và tablet sử dụng kết nối Bluetooth để giao tiếp với tầm hoạt động lên đến hơn 20 m.

Transformer Book Chi được xuất xưởng với hệ điều hành Windows 8.1, giúp trải nghiệm cảm ứng trên các thiết bị Transformer Book Chi trở nên uyển chuyển.Windows 8.1 kết hợp trên Transformer Book Chi mang đến trải nghiệm mới cho người dùng, giúp thay đổi cách thức sử dụng vốn chỉ đơn thuần với chuột và bàn phím từ trước đến nay.

Loạt laptop ‘2 trong 1’ ấn tượng của ASUS 3
Transformer Book T300 Chi có màn hình kích thước 12,5 inch, phân giải cao 2560x1440 PX, hiển thị hình ảnh sáng, rõ nét, có góc nhìn rộng.

Chi sử dụng vi xử lý nền tảng Intel Core M giống UX305 với những ưu điểm như tiêu thụ ít điện năng, hoạt động không quạt êm ái mà vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ. Dung lượng RAM của máy lên đến 8 GB, giúp tăng cường khả năng đa tác vụ. Thời gian sử dụng máy vào khoảng 6 tiếng liên tục, đủ cho một ngày làm việc và di chuyển.

Asus Transformer Book Flip TP500LA

Laptop này có màn hình 15,6 inch cảm ứng, có thể xoay một góc lên đến 360 độ. Máy có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch với vỏ máy hợp kim màu xám đen, hệ thống bản lề của Asus Transformer Book Flip TP500LA bằng kim loại và chắc chắn. Cơ cấu mở 360° cho phép người sử dụng gập màn hình hoàn toàn ra phía sau.

Bàn phím của máy được làm chìm xuống đôi chút so với bề mặt để tránh bị “cấn” phím khi hoạt động ở chế độ máy tính bảng. Nhà sản xuất trang bị cho Asus Transformer Book Flip TP500LA bàn phím đầy đủ với hệ thống phím số phụ, rất thích hợp với những người thường xuyên phải xử lý các công việc liên quan đến những con số.

Loạt laptop ‘2 trong 1’ ấn tượng của ASUS 4
Asus Transformer Book Flip TP500LA có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch.

Có nhiều lựa chọn cấu hình phần cứng cho Asus Transformer Book Flip TP500LA, với vi xử lý Intel Core i3, i5 hoặc i7, ổ cứng HDD dung lượng 500GB hoặc 1TB. Laptop này được trang bị 8GB RAM và sử dụng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400, đủ cho những công việc thông thường trên nền tảng Windows. Asus Transformer Book Flip TP500LA có thể hoạt động trong khoảng 5 giờ đồng hồ với mức sử dụng trung bình. Đây được xem là một trong những chiếc laptop Windows bản quyền ấn tượng cho sinh viên, giới văn phòng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 357
  •   Máy chủ tìm kiếm 142
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 64,898
  •   Tháng hiện tại 1,056,481
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,685