Đánh giá Samsung Galaxy Tab3 V dành cho trẻ em

Thứ ba - 17/03/2015 18:14
Đánh giá Samsung Galaxy Tab3 V dành cho trẻ em Đánh giá Samsung Galaxy Tab3 V dành cho trẻ em

Galaxy Tab3 V có giá 3,5 triệu, đây là chiếc máy tính bảng dành cho học sinh với 2 phần mềm độc quyền là Kidstime và Classbook.

Samsung vừa bán ra thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng cho học sinh. Galaxy Tab3 V sở hữu thiết kế cứng cáp và đi kèm các ứng dụng học tập.

Trong vài năm trở lại đây, tablet cho giáo dục là phân khúc được nhiều tên tuổi nhòm ngó. Bên cạnh đó, thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm khác nhau. So với các model khác, Galaxy Tab3 V không nhắm vào việc trang bị quá nhiều tính năng. Máy đi kèm các ứng dụng cơ bản và dùng tốt. Còn lại, người dùng phải cài đặt thêm từ kho phần mềm.

Máy có thiết kế nhựa nguyên khối, các góc máy được bo tròn theo kiểu truyền thống của Samsung. Phần nắp lưng làm bằng nhựa cao cấp, các đường vân giúp bám tay tốt. Nó nặng và cho cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

Đánh giá Samsung Galaxy Tab3 V dành cho trẻ em 1
Galaxy Tab3 V trông chắc chắn.

Điểm nhấn mà Samsung hướng đến trên thiết bị này là 2 phần mềm tự học dành cho trẻ em là Kidstime và Classbook. 

Các trò chơi trong ứng dụng Kidstime được thiết kế rất sinh động với nhiều màu sắc. Trẻ em có thể lựa chọn hơn 80 game, đầu sách mà chúng thích. Trong khi đó, tính năng giải trí cho phép trẻ có thể tự học các phép toán, tô màu hoặc tập đọc. 

Đánh giá Samsung Galaxy Tab3 V dành cho trẻ em 2

Ứng dụng Classbook có giao diện thư viện tổng hợp sách giáo khoa từ lớp 1 đến 12. Các bài viết được trình bày tương tự như trên sách in. Chúng cho cảm giác khá thật với nhiều tính năng mở rộng như: ghi chú, đánh dấu trang hoặc bôi đen văn bản. 

Về tổng thể, Galaxy Tab3 V là chiếc tablet thú vị mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con mình. Máy được trang bị màn hình 7 inch, độ phân giải WSVGA. Bộ vi xử lý bốn nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, pin 3.600 mAh. Model này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4.

Đánh giá của Zing.vn: 7/10

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 258
 
  •   Hôm nay 17,561
  •   Tháng hiện tại 1,079,169
  •   Tổng lượt truy cập 127,471,373