Ba ưu điểm giúp Galaxy Tab A hấp dẫn người dùng trẻ

Thứ năm - 04/06/2015 13:02
Ba ưu điểm giúp Galaxy Tab A hấp dẫn người dùng trẻ Ba ưu điểm giúp Galaxy Tab A hấp dẫn người dùng trẻ

Máy tính bảng tầm trung mới của Samsung được trang bị màn hình tỷ lệ 4:3 cùng bút S Pen với nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt phù hợp với người dùng trẻ.

Trợ thủ tìm đường

S Pen - phụ kiện đi kèm của Galaxy Tab A không đơn thuần dùng để ghi chú công việc mà còn có nhiều tác dụng độc đáo, giúp cuộc sống năng động của người trẻ thêm phần thú vị.

Ba ưu điểm giúp Galaxy Tab A hấp dẫn người dùng trẻ 1
Với tính năng Smart Select của S Pen, người dùng dễ dàng tìm đường trên Galaxy Tab A.

Smart Select của S Pen cho phép khoanh một vùng bất kỳ trên màn hình. Sau đó, máy sẽ phân tích xem nội dung đó có chữ và các nội dung đặc biệt nào hay không. Nếu có chữ, Smart Select tự động chuyển hình ảnh thành văn bản để người dùng thoải mái sao chép, cắt dán đi nơi khác. Nếu máy dò ra vị trí địa lý, bạn có thể nhanh chóng mở ứng dụng Google Maps để xem bản đồ và tìm đường đi. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn trẻ cần tìm kiếm địa điểm khi đi du lịch.

Ghi chú dễ dàng

Nhịp sống hối hả thời hiện đại đã khiến nhiều bạn trẻ quên dần thói quen ghi chú trên cuốn sổ tay. Galaxy Tab A cùng S Pen sẽ khắc phục điều này bằng cách mang lại sự thích thú khi ghi chép trên màn hình máy tính bảng.

Ba ưu điểm giúp Galaxy Tab A hấp dẫn người dùng trẻ 2
S Pen mang tính đột phá với nhiều tính năng độc đáo.


S Pen được nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp trải nghiệm viết tay trở nên dễ dàng và mượt như bút mực thông thường. Màn hình Galaxy Tab A vừa đủ rộng để bạn ghi chép các ý tưởng; vừa đủ gọn gàng để đảm bảo tính riêng tư khi ngồi giữa nơi đông người. Nếu nét chữ không được rõ ràng hay nét tròn nét dẹt, S Pen ngay lập tức hiểu và chuyển thể những nét chữ đó thành văn bản. Điểm hay ở tính năng này là người dùng không cần kết nối mạng Internet khi sử dụng.

Thiết kế thời trang và gọn nhẹ

Samsung Galaxy Tab A có thiết kế nguyên khối, phần vỏ lưng được làm bằng nhựa nhám. Màn hình theo tỷ lệ 4:3 vuông vắn với 4 góc bo tròn. Đặc điểm nhận dạng của máy tính bảng Samsung vẫn được thể hiện rõ nét khi nhìn từ phía trước với phần viền giả kim loại bóng loáng cùng phím Home đặc trưng.

Ba ưu điểm giúp Galaxy Tab A hấp dẫn người dùng trẻ 3
Galaxy Tab A có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn.
Samsung bố trí nút nguồn, nút chỉnh âm lượng cũng như khe cắm SIM và thẻ nhớ đều nằm ở cạnh phải. Micro, cổng sạc, giắc cắm tai nghe được đặt phía dưới đế máy. Đỉnh máy và cạnh trái trơn láng, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế, dễ gây thiện cảm với các bạn trẻ năng động và yêu thời trang.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 1,777
  •   Tháng hiện tại 614,678
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,917