Acer ra tablet Predator cấu hình khủng dành cho game thủ

Thứ sáu - 24/04/2015 22:21
Acer ra tablet Predator cấu hình khủng dành cho game thủ Acer ra tablet Predator cấu hình khủng dành cho game thủ

Acer vừa giới thiệu loạt sản phẩm mới tại hội nghị báo cáo toàn cầu thường niên. Máy tính bảng Predator là model đáng chú ý dành cho game thủ.

Sự xuất hiện của tân binh này khiến cuộc chiến trên thị trường máy tính bảng chơi game ngày càng sôi động hơn. Hiện tại, Nvidia Shield Tablet đang giữ vững vị thế áp đảo sau khi ra mắt năm ngoái.

Acer ra tablet Predator cấu hình khủng dành cho game thủ 1
 

Predator mang vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ cùng với tông màu đen huyền bí. Hiện Acer vẫn chưa tiết lộ thông tin về chiếc tablet này nhưng có thể nó sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, độ phân giải cao nhằm đem đến trải nghiệm game tốt nhất. 

Acer ra tablet Predator cấu hình khủng dành cho game thủ 2

Acer khẳng định Predator sẽ được tích hợp chức năng phản hồi rung (Haptic Feedback) tương tự máy chơi game PlayStation hoặc Xbox, giúp người dùng cảm nhận tốt khi chơi game hành động. Hệ thống loa ngoài của Predator được chia ra thành 4 màng nhỏ nằm ở các góc. Máy trang bị bộ đôi camera chính, phụ, cổng kết nối microUSD kiêm sạc và giắc tai nghe 3.5mm.

Yếu tố quan trọng nhất của thiết bị chuyên về game chính là hiệu suất và khả năng xử lý đồ họa. Acer có thể sẽ sử dụng chip xử lý 64-bit Tegra K1 cho Predator hoặc dòng chip khác có hiệu suất tương đương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
 
  •   Hôm nay 16,880
  •   Tháng hiện tại 735,452
  •   Tổng lượt truy cập 128,353,691