7 điểm cộng giúp Transformer Book T300 Chi ghi điểm

Thứ sáu - 15/05/2015 09:24
7 điểm cộng giúp Transformer Book T300 Chi ghi điểm 7 điểm cộng giúp Transformer Book T300 Chi ghi điểm

Là thiết bị Windows 8.1 lai độc đáo với thiết kế tháo rời bàn phím, ASUS Transformer Book T300 Chi sở hữu nhiều ưu điểm mà người dùng di động hiện đại yêu thích.

Mỏng nhẹ

ASUS Transformer Book T300 Chi là tablet Windows 8.1 12,5 inch mỏng nhất thế giới với độ dày 7,6 mm và trọng lượng 720 g. Khi gắn bàn phím vật lý vào, máy vẫn gọn nhẹ với độ dày 16,5 mm và trọng lượng chỉ 1,5 kg, mỏng và nhẹ hơn so với rất nhiều mẫu máy tính xách tay truyền thống trong phân khúc màn hình 13 inch.

7 điểm cộng giúp Transformer Book T300 Chi ghi điểm 1
Màn hình của ASUS Transformer Book T300 Chi đủ giúp người dùng làm việc hay giải trí trên Windows.

Mua một được hai

Với ASUS Transformer Book T300 Chi, người dùng không cần phải chi quá nhiều tiền để mua một chiếc máy tính bảng và một chiếc máy tính xách tay riêng biệt. Khả năng “biến hình” của laptop này cho phép máy có thể hoạt động với vai trò một máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Windows, hoặc một máy tính xách tay truyền thống với bàn phím vật lý.

Hệ điều hành Windows 8.1 sẽ đưa trải nghiệm cảm ứng của chiếc tablet trở nên mượt mà. Ngoài ra, Windows 8.1 sẽ tối ưu hóa sức mạnh phần cứng của Chi, giúp phục vụ công việc năng suất và sáng tạo.

7 điểm cộng giúp Transformer Book T300 Chi ghi điểm 2
Với ASUS Transformer Book T300 Chi, người dùng không cần phải chi quá nhiều tiền để mua một chiếc máy tính bảng và một chiếc máy tính xách tay riêng biệt.

Hệ thống bàn phím vật lý của ASUS Transformer Book T300 Chi có các phím kích thước tương đối lớn, nằm tách biệt và tạo cảm giác êm tay khi nhập liệu văn bản. Nhờ vào hệ thống “biến hình” thuận tiện, tổ hợp tính đa nhiệm của Windows 8.1, người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ sử dụng máy trên Chi mà không gặp trở ngại.

Window bản quyền

Với Windows 8.1 chính hãng cài đặt sẵn, Transformer Book Chi trở thành một thiết bị hiện đại, dồi dào về mặt chức năng, nhưng vẫn bảo mật dù sử dụng ở chức năng laptop hay tablet cảm ứng.

7 điểm cộng giúp Transformer Book T300 Chi ghi điểm 3
Transformer Book CHI có khả năng bảo mật cao nhờ chạy Windows 8.1 chính hãng.

Ngoài bộ Office thông dụng gồm các ứng dụng thân thuộc và thiết yếu như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Windows 8.1 tích hợp sẵn các ứng dụng vô cùng hữu ích cho người dùng như Skype, SkyDrive. Windows 8.1 và màn hình cảm ứng nhạy bén của Chi giúp người dùng tận hưởng giao diện Metro và kho ứng dụng ngày một phong phú của Windows Store.

Cổng kết nối

ASUS đặt các cổng kết nối lên phần màn hình của ASUS Transformer Book T300 Chi. Nhờ đó, người dùng có thể quên phần đế bàn phím của máy và sử dụng với chế độ máy tính bảng mà không cần lo lắng chuyện thiếu các cổng kết nối cần thiết.

ASUS Transformer Book T300 Chi được trang bị cổng kết nối microUSB 3.0 và cổng microHDMI. Nếu cần một cổng gắn các thiết bị ngoại vi sử dụng kết nối USB như ổ cứng ngoài, hoặc cần kết nối VGA để trình chiếu với những mẫu máy chiếu thế hệ cũ, bạn có thể mua thêm bộ chuyển đổi (với giá tương đối rẻ). Ngoài ra, ASUS Transformer Book T300 Chi còn có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ, hoặc đơn giản là để sao chép dữ liệu trên thẻ nhớ của các thiết bị di động khác.

Hiệu suất

ASUS Transformer Book T300 Chi sử dụng hệ thống vi xử lý Intel Core M. Dựa trên nền tảng đa nhiệm và khả năng gia tốc sức mạnh phần cứng của Windows 8.1, máy giúp tăng năng suất với các tác vụ văn phòng và giải trí khi xem phim, nghe nhạc, lướt web… dù dùng theo cách của máy tính xách tay hay máy tính bảng.

Việc sử dụng ổ cứng thể đặc SSD và hệ điều hành Windows 8.1 giúp cho ASUS Transformer Book T300 Chi đạt tốc độ cao khi khởi động Windows hay các ứng dụng trên nền tảng Windows. Vi xử lý nền tảng Intel Core M với những ưu điểm như tiêu thụ ít điện năng, không phát ra tiếng ồn nhờ thiết kế không dùng quạt tản nhiệt nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ. Dung lượng RAM của máy lên đến 8GB giúp tăng cường khả năng đa tác vụ.

Thời lượng pin

Thời lượng 5 tiếng 14 phút với những thao tác thông thường trên Windows như lướt web, soạn thảo văn bản… là kết quả của bài kiểm tra thực tế do trang công nghệ CNET thực hiện. Người dùng có thể đem ASUS Transformer Book T300 Chi ra ngoài để làm việc mà không phải lo tìm kiếm ổ điện hoặc xách theo bộ sạc với dây lằng nhằng.

7 điểm cộng giúp Transformer Book T300 Chi ghi điểm 4
ASUS Transformer Book T300 Chi có thời lượng pin kéo dài hơn 5 tiếng.

Bút cảm ứng

ASUS Transformer Book T300 Chi là một trong số không nhiều những mẫu máy được nhà sản xuất trang bị bút cảm ứng chuyên dụng. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng viết ghi chú hay thậm chí là vẽ ký họa, chỉnh sửa hình ảnh… trên máy với sự giúp sức của bút cảm ứng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 373
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 371
 
  •   Hôm nay 55,104
  •   Tháng hiện tại 1,046,687
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,891