4 máy tính bảng xuất sắc nhất năm 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 02:36
4 máy tính bảng xuất sắc nhất năm 2014 4 máy tính bảng xuất sắc nhất năm 2014

Thị trường máy tính bảng không ồn ào trong năm 2014, tuy nhiên, nhóm này vẫn chứng kiến sự xuất hiện của các sản phẩm ấn tượng.

Nếu như Apple có màn ra mắt các sản phẩm nâng cấp, thì Samsung lại gây chú ý bằng Galaxy Tab S - dòng tablet cao cấp đầu tiên mà hãng muốn nhấn mạnh. Đây chỉ là hai trong số nhiều sản phẩm có mặt, tuy nhiên, nếu thống kê các sản phẩm xuất sắc, số model bán và tạo dấu ấn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Dưới đây là 4 tablet xuất sắc nhất năm 2014 theo bình chọn của Zing.vn.

Samsung Galaxy Tab S

4 máy tính bảng xuất sắc nhất năm 2014 1

Samsung không phải là gương mặt mới trên thị trường tablet, nhưng Galaxy Tab S là các sản phẩm đầu tiên có sự cải tiến mạnh mẽ. Dòng S thường gắn với các thiết bị cao cấp nhất từ Samsung. Trong năm, hãng đã trình làng hai phiên bản 8,4 và 10,5 inch.

Có nhiều điểm ấn tượng để nói về Galaxy Tab S. Trong đó, Zing.vn đánh giá cao màn hình Super AMOLED với công nghệ 2K, khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời và có thể xem là tốt nhất trong thế giới máy tính bảng.

Galaxy Tab S cũng hỗ trợ công nghệ nhận diện vân tay. Toàn bộ máy đặt trong bộ vỏ có thiết kế siêu mỏng, đường viền sexy, tất cả làm nền một sản phẩm mỏng, nhẹ, gọn gàng nhưng không kém phần mạnh mẽ. 

Tại Việt Nam, Galaxy Tab S xuất hiện và gây ấn tượng mạnh với người dùng. Trong đó, phiên bản 8,4 inch được yêu thích hơn bởi sự gọn gàng, sexy.

Apple iPad Air 2

4 máy tính bảng xuất sắc nhất năm 2014 2

iPad Air 2 hiện là chiếc máy tính bảng tốt nhất của Apple. Nó chỉ dày 6,1 mm, thiết kế trông sexy và cứng cáp trong bộ khung nhôm.

Ngoài những cải tiên về thiết kế, chiếc iPad Air thế hệ thứ 2 cũng được Apple ưu ái trang bị thêm tính năng cảm ứng vân tay Touch ID. Đây là chiếc  iPad đầu tiên có tính năng này. Bên cạnh đó, camera sau của iPad Air 2 đã được nâng độ phân giải lên 8 megapixel và cho phép quay video Time Lapse Slow Motion định dạng full HD.

Model này còn được trang bị chip xử lý A8X, cho tốc độ CPU cao hơn 40% so với chip A8 trên iPhone 6. Hiệu suất xử lý của máy đã nhanh hơn gấp 12 lần, đồ họa nhanh gấp 180 lần  so với iPad đời đầu. 

Xét về tổng thể, model này xứng đáng là 1 trong những chiếc tablet tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Microsoft Surface Pro 3

4 máy tính bảng xuất sắc nhất năm 2014 3

Surface Pro 3 là được xem là "kẻ tiêu diệt laptop" đến từ Microsoft. Máy có màn hình 12 inch, tương đương với 1 chiếc laptop thông thường nhưng có độ phân giải cao lên đến 2.150 x 1.440 pixel. Bên cạnh cấu hình tốt, model này còn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với bộ phụ kiện đặc trưng của dòng máy tính bảng Surface như giá đỡ, bàn phím cover nhiều màu sắc và cây bút cảm ứng đi kèm. 

Thiết bị này cũng được trang bị cấu hình tốt với vi xử lý Core i7 thế hệ mới nhất, hệ điều hành Windowshone 8.1. Nhờ cấu hình mạnh mẽ, hãng khẳng định Surface Pro 3 sẽ phù hợp với cả đối tượng người dùng chuyên nghiệp. Model này hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới giữa dòng máy tính bảng với laptop. 

Asus Fonepad 7

4 máy tính bảng xuất sắc nhất năm 2014 4

Có thể nói, 2014 là năm gặt hái được nhiều thành công của Asus tại thị trường Việt Nam. Trong khi các ông lớn đều tập trung giới thiệu đến thị trường những model tốt nhất của mình trong phân khúc cao cấp thì Asus lại hướng đến nhóm người dùng phổ thông với mẫu Fonepad 7. 

Model này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng với thiết kế khá, cấu hình ổn và quan trọng là giá thành phải chăng. 

Đúng như tên gọi, model này là một chiếc tablet có khả năng nghe gọi với 2 khe cắm SIM. Bên cạnh những kết nối cơ bản, như Wi-Fi, GPS. Fonepad 7 Dual SIM có thời lượng đàm thoại 3G lên đến 28 giờ và có thể phát video suốt 10 giờ.

4 máy tính bảng xuất sắc nhất năm 2014 5

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 21,696
  •   Tháng hiện tại 599,866
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,105