4 lý do bạn trẻ nên sử dụng máy tính bảng

Thứ hai - 11/05/2015 17:43
4 lý do bạn trẻ nên sử dụng máy tính bảng 4 lý do bạn trẻ nên sử dụng máy tính bảng

Với nhiều tiện ích khác biệt với laptop và smartphone, máy tính bảng là vật dụng cần có của mỗi bạn trẻ năng động để phục vụ học tập, công việc và giải trí.

Làm việc, học tập tiện lợi

Nếu như trước đây, máy tính bảng vẫn còn kém cạnh với laptop về tốc độ xử lý và được coi là thiết bị chỉ dành cho giải trí hơn là cho công việc thì nay, sản phẩm này đã có những tiến bộ đáng kể. Máy tính bảng được trang bị các bộ xử lý lõi kép, lõi tứ với hiệu năng mạnh mẽ, hoàn toàn có thể đảm đương tốt những tác vụ mà bạn thường dùng hàng ngày như soạn văn bản, check mail, duyệt web. Bên cạnh đó, màn hình lớn ít nhất từ 7 inch trở lên rộng rãi hơn hẳn màn hình chỉ từ 5 đến 5,5 inch của smartphone. Học tập, làm việc hay giải trí trên máy tính bảng đều thuận tiện hơn rất nhiều.

4 lý do bạn trẻ nên sử dụng máy tính bảng 1
TAB 2 A7-10 có màn hình sáng nét cho trải nghiệm học tập và làm việc hiệu quả.

Trong công sở, máy tính bảng cũng giúp bạn giải quyết công việc nhanh và thuận tiện. Bạn có thể ngồi cạnh chiếc laptop của mình và quay sang kiểm tra email, xem lại lịch làm việc trên máy tính bảng chỉ bằng một cái chạm nhẹ và liếc mắt. Trong khi đang ngồi họp, bạn cũng có thể nhanh chóng ghi lại các ý kiến quan trọng hay lập tức tải về máy một tài liệu liên quan đến buổi họp… Với máy tính bảng, bạn sẽ không cần phải lật giở cả đống giấy tờ, tài liệu như trước nữa. Sản phẩm này còn hữu dụng với sinh viên. Thay vì phải mang cả một ba lô sách vở và laptop, bạn chỉ cần tải giáo trình điện tử và lưu trong thiết bị nhỏ gọn này.

Giải trí hiệu quả

Không chỉ hỗ trợ tốt cho công việc, học tập, máy tính bảng còn là một công cụ giải trí hữu ích. Nhờ sở hữu màn hình rộng, trọng lượng nhẹ, kho phần mềm, trò chơi phong phú, việc xem phim, xem tivi, đọc sách trên máy tính bảng trở nên khá thoải mái. 

Tuy nhiên, game không phải là thứ duy nhất người dùng có thể tải về và chạy trên máy tính bảng. Bạn có thể làm nhiều việc trên thiết bị nhỏ gọn này. Đó là đọc báo và theo dõi tin tức hàng ngày trên khắp thế giới với loạt ứng dụng tin tức, hay chuyện trò với bạn bè trên các mạng xã hội qua nhiều loại ứng dụng hỗ trợ. Bên cạnh đó, máy tính bảng còn được cung cấp kho ứng dụng phong phú về học ngoại ngữ, dạy nấu ăn, xem tử vi, tướng số, phong thủy…

4 lý do bạn trẻ nên sử dụng máy tính bảng 2
Chất lượng âm thanh Dobly đỉnh cao trên TAB 2 A7-10.

Việc cài đặt một ứng dụng trên máy tính bảng khá dễ dàng, bạn không cần sử dụng đến “key sản phẩm”, mã đăng ký, dãy số serial… và ngồi vài chục phút để chờ quá trình cài đặt. 

Dễ dàng mang theo bên mình

So với một chiếc máy tính thông thường hay thậm chí là với một chiếc laptop thuộc dòng siêu mỏng nhẹ, một chiếc máy tính bảng vẫn tỏ ra nhẹ nhàng và dễ mang theo hơn hẳn. Bạn có thể cầm một chiếc máy tính bảng để lướt web trong khi đang nằm xem tivi thoải mái. Nếu so sánh với một chiếc smartphone có một tốc độ khởi động khá nhanh (gần như ngay lập tức), màn hình của chúng vẫn còn quá nhỏ, không đủ để hiển thị đầy đủ một trang web như bình thường thì máy tính bảng vẫn không có đối thủ.

Sử dụng thoải mái cả ngày

4 lý do bạn trẻ nên sử dụng máy tính bảng 3
TAB 2 A7-10 có thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi.

Hầu hết những chiếc laptop chỉ hoạt động được trong khoảng từ 2,5 đến 3 giờ bằng nguồn pin. Đa số smartphone hiện đại chỉ có thể sử dụng được một ngày bằng pin với điều kiện hạn chế, thậm chí có cả những mẫu smartphone phải cần được sạc pin tới 2 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, với máy tính bảng, bạn có thể làm việc, giải trí trọn vẹn cả một ngày trên đó mà không phải lo lắng chuyện hết pin.

Nếu đã sẵn sàng để mua một chiếc máy tính bảng, bạn có thể tham khảo mẫu Lenovo TAB 2 A7-10. Đây là sản phẩm hấp dẫn cho các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng khi có mức giá chưa đến 2 triệu đồng. Sản phẩm hội tụ thiết kế mỏng nhẹ trang nhã, cấu hình mạnh mẽ, màn hình 7 inch sáng đẹp, sắc nét cùng công nghệ Dolby cho âm thanh sống động và thời lượng pin sử dụng trọn ngày dài.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 24,405
  •   Tháng hiện tại 715,011
  •   Tổng lượt truy cập 128,333,250