3 mẫu laptop pin trâu, cấu hình tốt

Thứ bảy - 19/03/2016 15:42
3 mẫu laptop pin trâu, cấu hình tốt 3 mẫu laptop pin trâu, cấu hình tốt

Bên cạnh cấu hình, thiết kế, thời lượng pin cũng là yếu tố quan trọng người dùng cần lưu ý khi chọn mua một chiếc laptop mới.


Dưới đây là một số mẫu laptop được đánh giá cao nhờ thời lượng pin lâu và tính năng phong phú.

VivoBook Flip

10 tiếng sử dụng là thời lượng pin mà Asus VivoBook Flip TP301UA - thế hệ notebook mới nhất từ Asus mang đến người dùng. Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng được trang bị pin 55 Wh. Năng lượng được sử dụng hiệu quả nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 6 cùng nền tảng hệ điều hành Windows 10. Máy hỗ trợ lưu trữ 500 GB HDD, giúp người dùng thoải mái lưu các nội dung đa phương tiện, bài thuyết trình kinh doanh hay album phim ảnh.

3 mẫu laptop pin trâu, cấu hình tốt 1

Flip TP301 có màn hình 13 inch Full HD IPS, âm thanh SonicMaster, nặng 1,5 kg, độ dày 19,9 mm. Thiết kế linh hoạt cho phép người dùng sử dụng tại nhà, văn phòng hay mang theo mọi nơi để làm việc và giải trí với màn hình xoay 360 độ độc đáo. Thời lượng pin dài càng làm tăng thêm tính di động của thiết bị, cho phép tận hưởng đặc tính đa chức năng tối ưu nhất.

EeeBook E403SA

Phiên bản Asus EeeBook E403 là một trong những chiếc notebook Asus có thời lượng pin “khủng” với 14 tiếng. Dù pin Li-Polymer của E403SA công suất lớn tới 57 Whrs nhưng thiết bị lại có độ mỏng chỉ 17,9 mm. Cùng với đó, thiết kế nhôm cao cấp mang lại cho E403SA vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và quyến rũ.

3 mẫu laptop pin trâu, cấu hình tốt 2

Số vòng sạc của E403SA nhiều hơn cho thời gian sử dụng lâu hơn và khả năng thất thoát điện thấp hơn giúp tăng tính an toàn và thân thiện hơn với môi trường so với các loại pin khác.

Công nghệ tản nhiệt Asus IceCool giúp bố trí các linh kiện sinh nhiệt ở cách xa chiếu nghỉ tay, giúp giữ cho nhiệt độ khu vực này luôn ở mức 28-35 độ C, để người dùng luôn thoải mái dù sử dụng trong nhiều giờ liên tiếp.

Một điểm cộng nữa của thiết bị này là máy trang bị một cổng USB type C với một đầu nối chỉ nhỏ bằng 1/3 kích cỡ của đầu nối USB hiện tại. Đầu nối này cũng có thể được xoay ngược, để người dùng có thể lắp xuôi chiều, hoặc ngược chiều đều tương thích.

ZenBook UX305

Phiên bản Asus ZenBook UX305 chạy vi xử lý Intel Core M trang bị bộ pin mạnh mẽ với công suất tiêu thụ năng lượng dưới 10 W và tính năng quản lý điện năng thông minh giúp máy có thể làm việc đến 10 tiếng liên tục. Công nghệ tản nhiệt tiên tiến kết hợp giúp UX305 vận hành mát mẻ mà không cần đến quạt tản nhiệt. Máy có RAM lên đến 8 GB đảm bảo xử lý tức thì tất cả tác vụ thường ngày.

3 mẫu laptop pin trâu, cấu hình tốt 3

Được chế tác hoàn toàn từ nhôm nguyên khối, ZenBook UX305 thể hiện sự thanh lịch, sang trọng, nổi bật với 3 màu trắng sứ, ánh kim và đá đen. Lớp vỏ hoạ tiết vân tròn đồng tâm đặc trưng cho triết lý Zen và các cạnh máy cắt bằng kim cương mang đến vẻ thời trang, tinh tế. ZenBook UX305 nay bổ sung thêm phiên bản chạy chip Intel Core I, tiếp tục kế thừa và cải tiến tăng cường ưu điểm về hiệu năng và điện năng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 16,722
  •   Tháng hiện tại 594,892
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,131