Máy ảnh Pentax K-1 Mark II ra mắt khách hàng Việt

Thứ năm - 31/05/2018 14:51
Máy ảnh Pentax K-1 Mark II ra mắt khách hàng Việt Máy ảnh Pentax K-1 Mark II ra mắt khách hàng Việt

Cùng với lần giới thiệu này, Pentax còn đưa ra dịch vụ nâng cấp máy ảnh K-1 Mark I lên Mark II. Hãng máy ảnh này sẽ thay bo mạch mới thế hệ thứ 2 với mức giá 14,5 triệu đồng.

  • Ricoh khoe ảnh chụp từ máy full-frame Pentax sắp ra mắt
  • Pentax sắp ra mắt máy ảnh full-frame
  • Rộ tin máy ảnh full-frame Pentax sẽ dùng cảm biến Sony
  • Máy ảnh full-frame Pentax K-1 lộ diện
  • Ricoh sắp ra mắt máy ảnh full-frame Pentax mới

Ngày 31/05/2018, Hãng máy ảnh Pentax cùng nhà phân phối TIXIAI đã chính thức giới thiệu dòng máy ảnh full-frame thế hệ mới Pentax K-1 Mark II (K-1 II) tại TP.HCM.

Máy ảnh Pentax K-1 Mark II ra mắt khách hàng Việt 1
Máy ảnh Pentax K-1 II.

Pentax K-1 II là bản nâng cấp ra đời sau thành công của chiếc DSLR cao cấp K1 vốn được đánh giá cao về chất lượng ảnh chụp và trải nghiệm. Phiên bản mới này được nâng cấp về dải ISO, tốc độ lấy nét và khả năng chụp Pixel Shift Resolution cải tiến so với thế hệ trước.

Dù vẫn sẽ sử dụng cảm biến 36 Megapixel giống như phiên bản đầu tiên tuy nhiên với bo mạch điều khiển mới Pentax K-1 II có khả năng chụp ở ISO rất cao 819.000. Hệ thống lấy nét cũng được nâng cấp giúp máy có khả năng lấy nét liên tục AF-C tốt hơn phiên bản cũ.

Điểm nâng cấp đáng mong chờ nhất là khả năng chụp hình Pixel Shift Resolution thế hệ 2 hỗ trợ người sử dụng chụp không cần chân máy. Máy sẽ di chuyển cảm biến để vừa chống rung cho tay người dùng, vừa thực hiện chụp 4 lần để ra 1 ảnh. Tính năng này có thể tạo ra những bức ảnh có độ phân giải lên tới 54 megapixel từ cảm biến 36 megapixel của máy (sắc nét hơn, màu sắc trung thực hơn và vùng tối rõ hơn rất nhiều…).

Ngoài ra các tính năng hỗ trợ khác như GPS, Wifi, hai khe cắm thẻ nhớ SD vẫn hiện diện đầy đủ trên Pentax K-1 II. Máy sẽ được bán với mức giá là 46,9 triệu đồng.

Để hỗ trợ người dùng, hãng Pentax cũng đã thông báo về chương trình nâng cấp cho người dùng K1 khi có thể gửi máy về nhà máy Pentax để nâng cấp và thay bo mạch mới thành phiên bản K-1 Mark II với mức giá 14,5 triệu đồng.

TIXIAI cũng chính thức trở thành nhà phân phối nhãn hàng Kenko của Nhật bản với các sản phẩm kính lọc (filter), bộ vệ sinh máy ảnh…. cho tất cả các dòng máy ảnh DSLR cùng với rất nhiều các sản phẩm phụ kiện máy ảnh đã phân phối lâu nay như: ống kính, chân máy ảnh, kính lọc, túi và vali máy ảnh...

Một số hình ảnh của máy ảnh Pentax K-1 II tai buổi ra mắt thị trường:

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
 
  •   Hôm nay 25,733
  •   Tháng hiện tại 1,087,341
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,545