Canon sắp lấn sân sang dòng máy ảnh Micro Four Thirds

Thứ tư - 30/05/2018 23:42
Canon sắp lấn sân sang dòng máy ảnh Micro Four Thirds Canon sắp lấn sân sang dòng máy ảnh Micro Four Thirds

Canon được tiết lộ đang âm thầm phát triển mẫu ống kính siêu zoom 12-385mm f/1.8-4 dành cho các loại máy ảnh định dạng Micro Four Thirds.

  • Nikon đóng cửa nhà máy vì...smartphone
  • Samsung đang phát triển camera chụp siêu tốc, Sony hãy dè chừng
  • Fujifilm ngưng sản xuất máy ảnh X-T1 và X-T10
  • Olympus ngừng sản xuất ống kính ngàm Four Thirds
  • Canon ra mắt ống kính macro tích hợp đèn LED

Nguồn tin thân cận với Canon vừa tiết lộ hãng máy ảnh tên tuổi này đang âm thầm phát triển một mẫu ống kính siêu zoom thế hệ mới. Theo đó, mẫu ống kính siêu zoom mà Canon đang phát triển có tiêu cự 12-385mm và trị số khẩu độ f/1.8-4. Đáng chú ý là những thông tin trong bằng sáng chế của mẫu ống kính siêu zoom này cho thấy sản phẩm được thiết kế dành cho các dòng máy ảnh Micro Four Thirds.

Cũng qua những thông số mà nguồn tin thân cận với Canon có được, mẫu ống kính siêu zoom thế hệ mới nói trên sẽ có chiều dài vật lý từ 254,88 đến 280,86mm. Tiếc là hiện tại thông tin về cấu tạo của mẫu ống kính siêu zoom Canon 12-385mm f/1.8-4 vẫn còn là những ẩn số. Theo phỏng đoán, làng máy ảnh Micro Four Thirds hiện tại sẽ sớm xuất hiện những sản phẩm gắn mác Canon.

Canon sắp lấn sân sang dòng máy ảnh Micro Four Thirds 1
Hình ảnh trong bằng sáng chế mẫu ống kính siêu zoom của Canon.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Canon cũng được cho rằng sẽ sớm tung sản phẩm tiếp nối mẫu máy được mệnh danh là ‘vua dòng crop’ Canon EOS 7D Mark II. Cụ thể hơn, Canon EOS 7D Mark III , sản phẩm tiếp nối người tiền nhiệm EOS 7D Mark II được tiết lộ sẽ ra mắt trong tháng 3/2018. Theo giới quan sát, thông tin rò rỉ này nhìn chung cũng không ngoài dự đoán vì tháng 3 vốn là thời điểm diễn ra sự kiện thường niên CP+ cũng là nơi quy tụ những mẫu máy ảnh mới từ các nhà sản xuất tên tuổi.

Mẫu máy ảnh EOS 7D Mark III được kỳ vọng sẽ sở hữu những nút chức năng tích hợp đèn nền LED giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn khi dùng máy trong môi trường thiếu sáng. Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh DSLR EOS 7D Mark II cũng được cho rằng sẽ có tốc độ chụp đạt mức 12 khung hình/giây và màn hình cảm ứng thiết kế cho phép chỉnh nghiêng đa góc độ.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
 
  •   Hôm nay 24,735
  •   Tháng hiện tại 1,086,343
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,547