Canon PowerShot G1 X Mark III sắp lên kệ, giá 27 triệu đồng

Thứ tư - 30/05/2018 23:33
Canon PowerShot G1 X Mark III sắp lên kệ, giá 27 triệu đồng Canon PowerShot G1 X Mark III sắp lên kệ, giá 27 triệu đồng

Kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, PowerShot G1 X Mark III còn sở hữu các tính năng giống máy ảnh DSLR như cảm biến CMOS cỡ APS-C và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF tiên tiến.

  • Canon EOS 7D Mark III ra mắt tháng 3/2018?
  • Canon cán mốc 90 triệu máy ảnh EOS và 130 triệu ống kính EF
  • Canon lần đầu tung ra máy ảnh compact với cảm biến APS-C G1 X Mark III
  • Canon giới thiệu camera điện ảnh 4K mới
  • Canon ra mắt máy ảnh mirrorless M100, giá 13,25 triệu đồng

PowerShot G1 X Mark III là sản phẩm mới nhất trong dòng máy ảnh compact nhỏ gọn của Canon. Đây là model compact đầu tiên của hãng sử dụng công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF và cảm biến hình ảnh CMOS cỡ APS-C vốn là cảm biến lớn nhất được trang bị trên dòng máy ảnh compact.

Về cơ bản, công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS mang đến khả năng lấy nét tự động nhanh với khoảng 24,2 triệu điểm ảnh hoạt động như những cảm biến khác pha. Người dùng sẽ được tận hưởng tốc độ lấy nét nhanh và mượt, bất kể đang chụp ảnh hoặc quay phim. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, PowerShot G1 X Mark III vẫn mang lại độ chính xác và chất lượng hình ảnh cao.

Máy ảnh Canon PowerShot G1 X Mark III có thể đạt tốc độ chụp liên tục 7 hình/giây (fps - frame per second) khi bật AF và 9 hình/giây khi khóa AF. Máy có thể với 60 khung hình ở độ phân giải Full HD. Chức năng lấy nét thông minh đảm bảo độ sắc nét của phim, ngay khi cả người dùng cầm máy và đối tượng được quay đều đang di chuyển.

Canon PowerShot G1 X Mark III sắp lên kệ, giá 27 triệu đồng 1
Canon PowerShot G1 X Mark III

Canon PowerShot G1 X Mark III được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, là nền tảng cho hàng loạt cải tiến mang lại hiệu suất hoạt động nhanh hơn về tốc độ và chất lượng hình ảnh. Với công nghệ giảm nhiễu (noise) tích hợp, G1 X Mark III là thiết bị lý tưởng để chụp ngoài trời hay ban đêm khi cho ra những bức ảnh sáng rõ, giảm thiểu nhiễu ở mức tối đa ngay cả khi chọn tốc độ ISO cao.

Công nghệ chống rung Dual Sensing IS đảm bảo việc chụp hình hay quay phim khi di chuyển ổn định hơn. PowerShow G1 X Mark III cũng tích hợp một thuật toán đã được phát triển để giảm thiểu sự rung mờ và ổn định hình ảnh với độ chính xác cao, ngay cả khi máy ảnh bị rung động đáng kể do chuyển động của người dùng.

Được trang bị màn hình cảm ứng OLED dạng xoay lật xếp chìm vào thân máy, PowerShot G1 X Mark III còn tích hợp khung ngắm điện tử EVF (Electronic ViewFinder) độ phân giải cao với 2,36 triệu điểm ảnh. Với kết nối Wi-Fi và NFC , người dùng có thể dễ dàng kết nối PowerShot G1 X Mark III với các thiết bị thông minh của họ để dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Kết hợp với vỏ bọc chống thấm nước và bụi WP-DC56 tương thích bán riêng của Canon, người dùng có thể sử dụng PowerShot G1 X Mark III để khám phá thế giới dưới nước ở độ sâu 40 mét. Máy cho phép điều chỉnh cân bằng trắng khi sử dụng chế độ ảnh dưới nước với các hiệu ứng tương tự như những bộ lọc bù màu. Với chế độ chụp macro dưới nước, người dùng có thể chụp những bức ảnh sinh vật biển ở góc chụp cận cảnh.

Canon PowerShot G1 X Mark III dự kiến sẽ được bán ra kể từ ngày 15/12/2017 tại các cửa hàng ủy quyền chính thức bởi Canon trên toàn quốc với mức giá 27 triệu đồng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 16,740
  •   Tháng hiện tại 1,078,348
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,552