Yaya Trương Nhi gợi cảm nghẹt thở với loạt ảnh trong phim mới

Thứ ba - 23/06/2020 05:47
Yaya Trương Nhi gợi cảm nghẹt thở với loạt ảnh trong phim mới Yaya Trương Nhi gợi cảm nghẹt thở với loạt ảnh trong phim mới

Dân trí Yaya Trương Nhi tái xuất với những hình ảnh gợi cảm đến nghẹt thở. Được biết, đây là bộ ảnh mới nhất của cô trước khi ra mắt vai diễn mới trong phim “Chồng người ta”.

Yaya Trương Nhi được biết đến với những vai diễn ấn tượng như cô nàng đỏng đảnh trong “Chiến dịch chống ế”, cô gái dân tộc H’Mông trong “Ngày mai bình yên” hay cô gái sa ngã vì đồng tiền trong “Ám ảnh”...

Yaya Trương Nhi gợi cảm nghẹt thở với loạt ảnh trong phim mới 1

Vẻ đẹp quyến rũ, ánh mắt biết nói khiến Yaya dễ dàng hoá thân vào các vai diễn gợi cảm.

Luôn trung thành với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ... nhưng không kém phần sang trọng, Yaya Trương Nhi được nhận xét ngày càng thành công trong việc xây dựng một hình tượng trẻ trung. Lựa chọn lối sống healthy tràn đầy năng lượng với các hoạt động gym, yoga, bơi lội, boxing, dancesport… nữ diễn viên truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ tự tin, năng động.

Trong năm 2020, Yaya Trương Nhi vẫn kiên trì theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Sai vai diễn tái xuất trong phim điện ảnh của đạo diễn Phước Sang có tên “Tiền nhiều để làm gì” đóng cùng Hà Việt Dũng, cô tiếp tục hứa hẹn đốn tim khán giả với vai diễn mới trong phim “Chồng người ta”. 

Yaya Trương Nhi gợi cảm nghẹt thở với loạt ảnh trong phim mới 2
Yaya Trương Nhi gợi cảm nghẹt thở với loạt ảnh trong phim mới 3

Hình ảnh mới nhất của Yaya Trương Nhi trong phim "Chồng người ta".

Trong cuộc sống, Yaya Trương Nhi luôn bày tỏ thẳng thắn các quan niệm của phụ nữ. Khi được hỏi quan niệm về “người thứ 3” ra sao và gặp tình huống này ngoài đời sẽ giải quyết như thế nào, người đẹp thẳng thắn chia sẻ: “Điều đầu tiên tôi sẽ thông cảm cho người phụ nữ. Tôi sẽ nói chuyện với họ để nhận định lỗi từ ai trước.

Thường thì 89% là lỗi từ người đàn ông. Vì theo tôi, người đàn ông luôn là người biết mình đang làm gì và nắm thế chủ động nhiều hơn phụ nữ. Còn 11% còn lại, tôi dành cho người phụ nữ, vì phụ nữ luôn là người thiệt thòi khi đóng vai thứ 3, nhưng có nhiều trường hợp, người thứ 3 thích phá và trơ trẽn thì ngược lại”.

Yaya Trương Nhi gợi cảm nghẹt thở với loạt ảnh trong phim mới 4
Yaya Trương Nhi gợi cảm nghẹt thở với loạt ảnh trong phim mới 5

Bờ "môi cong hờn dỗi"  là một thế mạnh giúp Yaya Trương Nhi có nhiều lợi thế khi hoá thân vào phim ảnh.

Lí giải về việc thường xuyên xuất hiện trong các trang phục gam đen huyền bí, Yaya Trương Nhi khẳng định, trang phục màu đen có một sức hút ma lực đối với cô.

“Đa phần tủ đồ của em trang phục đều có màu đen. Nhiều lần đi shopping em dặn lòng 1000 lần là không mua gam đen cho trang phục nữa nhưng không hiểu sao một ma lực từ thời trang tone đen khiến em không thể cưỡng lại”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 18,162
  •   Tháng hiện tại 568,755
  •   Tổng lượt truy cập 128,186,994