Wayne Rooney từ chối nhận siêu xe Chevrolet Corvette

Thứ sáu - 07/11/2014 09:23
Wayne Rooney từ chối nhận siêu xe Chevrolet Corvette Wayne Rooney từ chối nhận siêu xe Chevrolet Corvette

Wayne Rooney cùng nhiều cầu thủ khác của Manchester United không muốn cầm lái siêu xe Corvette, mặc dù nhà tài trợ Chevrolet đã bàn giao 15 chiếc xe thể thao cho câu lạc bộ này.

Như một phần của hợp đồng tài trợ giữa Chevrolet và câu lạc bộ Manchester United, thương hiệu xe Mỹ đã bàn giao tổng cộng 15 chiếc xe, bao gồm các mẫu Corvette thế hệ thứ 7 và Camaro thế hệ thứ năm. Mặc dù vậy, dường như những chiếc xe thể thao miễn phí này không được các cầu thủ M.U yêu thích. 

Với Wayne Rooney, người đang hưởng mức lương 20 triệu USD một năm, tiền đạo ngôi sao này hiện sở hữu bộ đôi Range Rover và Aston Martin Vanquish làm phương tiện di chuyển đến sân tập. Những ngôi sao khác như Robin van Persie thường xuyên được bắt gặp sử dụng Porsche Panamera.

Wayne Rooney từ chối nhận siêu xe Chevrolet Corvette 1
Wayne Rooney bên Chevrolet Corvette thế hệ mới.

Mặc dù không bắt buộc các cầu thủ M.U phải lái những chiếc xe tài trợ của Chevrolet, nhưng hãng xe Mỹ cũng cho biết nếu cầu thủ muốn sử dụng xe của hãng, họ sẵn sàng cung cấp.

Chevrolet Corvette thế hệ thứ 7 với tên gọi Stingray gồm hai bản coupe và convertible mới trình làng đầu năm 2014. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, kết hợp hộp số sàn 7 cấp hoặc số tự động 6 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 455 mã lực. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 14
  •   Tháng hiện tại 612,915
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,154