Vũ công gợi cảm Julianne Hough đã chia tay chồng

Thứ bảy - 30/05/2020 06:59
Vũ công gợi cảm Julianne Hough đã chia tay chồng Vũ công gợi cảm Julianne Hough đã chia tay chồng

Dân trí Đôi vợ chồng Julianne Hough - Brooks Laich đã chia tay nhau sau chưa đầy ba năm kết hôn. Tin đồn hôn nhân của cặp đôi này rạn nứt đã xôn xao từ vài tuần nay.

Julianne Hough - My Hallelujah Song
Vũ công Julianne Hough và chồng Brooks Laich đã tuyên bố chia tay nhau chưa đầy ba năm sau khi kết hôn. Cặp đôi đã bị đồn đại hôn nhân rạn nứt từ vài tuần nay nhưng tới giờ họ mới chính thức lên tiếng.
"
Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ càng trước khi đi đến quyết định ly thân," Julianne, 31 tuổi và Brooks, 36 tuổi thông báo với tạp chí People.
 
Vũ công gợi cảm Julianne Hough đã chia tay chồng 1

"Chúng tôi dành cho nhau tình yêu, sự tôn trọng và sẽ tiếp tục ứng xử với nhau như vậy. Chúng tôi mong các bạn tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi trong thời điểm này và sắp tới."

Hôn nhân của Julianne Hough và Brooks tan vỡ

Một người trong cuộc nói với People rằng Julianne Hough và Brooks Laich quyết định chia tay sau khi phát hiện ra họ "hoàn toàn hạnh phúc và vui vẻ khi ở xa nhau" trong giai đoạn này, khi cặp vợ chồng "mỗi người một nơi" thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Julianne Hough đang sống ở Los Angeles, trong khi chồng cô - vận động viên   khúc côn cầu chuyên nghiệp vẫn ở Idaho, Mỹ.

Vũ công gợi cảm Julianne Hough đã chia tay chồng 2

Cách đây vài ngày trước khi thông báo ly thân, Brooks đã đăng một bức ảnh nóng bỏng và Julianne vào comment nhận xét rằng: "Tuyệt vời". Điều này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn khá tốt đẹp dù hôn nhân rạn nứt.

"Mọi thứ đã kết thúc được một thời gian. Thành thật không có gì xấu. Họ yêu quý nhau. Tôi thực sự có thể nói họ sẽ luôn luôn như vậy. Nhưng cả hai đều hiểu rằng họ không có ý định trải qua cuộc sống như là vợ chồng với nhau nữa," một nguồn tin nói với tờ People.

Julianne được cho là đã thay đổi sau khi kết hôn và tự hào về những khác biệt và thay đổi mà cô ấy đã tạo ra cũng như không muốn quay lại như trước đây. "Brooks thì không hề thay đổi nên họ không nên dành phần còn lại của cuộc đời mình làm vợ chồng của nhau," 1 nguồn tin khẳng định.

"Hiện tại cả hai đều hy vọng họ sẽ tiếp tục là những người bạn yêu thương, quý mến nhau mãi mãi - những người sẽ luôn luôn ủng hộ và khuyến khích lẫn nhau."

Julianne Hough gợi cảm trên thảm đỏ

Julianne và Brooks bắt đầu hò hẹn từ cuối năm 2013 và họ kết hôn vào tháng 7/ 2017 trong một hôn lễ lãng mạn ở Coeur D'Alene, Idaho, Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Instagram với MC Oprah vào tháng trước, Julianne đã nói về việc sống cuộc sống cách ly mà không có Brooks, người đẹp nói: "Tôi không đơn độc nhưng chắc chắn cảm thấy cô đơn." Đầu tháng trước, giữa những tin đồn về rắc rối hôn nhân với Brooks, Julianne đã viết trên trang cá nhân rằng: "Đừng bao giờ phản bội bản thân để trung thành với người khác."

Hồi tháng 4, cánh săn ảnh cũng bắt gặp Julianne đi dạo phố với nam diễn viên người Anh 38 tuổi Ben Barnes, một người bạn thân cũ của cô.

Vĩnh Ngọc

Theo Us

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 29,952
  •   Tháng hiện tại 1,091,560
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,764