Vợ tra tấn chồng đến chết: Nỗi uất ức vì bị bạo hành tàn nhẫn

Thứ năm - 15/02/2018 03:41
Vợ tra tấn chồng đến chết: Nỗi uất ức vì bị bạo hành tàn nhẫn Vợ tra tấn chồng đến chết: Nỗi uất ức vì bị bạo hành tàn nhẫn

Nỗi uất hận dồn nén sau suốt quãng thời gian bị đánh đập đã khiến cô ra ra tay giết người chồng nát rượu, vũ phu.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Vợ tra tấn chồng đến chết: Nỗi uất ức vì bị bạo hành tàn nhẫn 1

 Người vợ đánh chết chồng vì không thể tiếp tục chịu đựng việc bị bạo hành.

Tức nước vỡ bờ

Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại ngôi làng Kashiara, bang West Bengal, Ấn Độ khiến dư luận địa phương xôn xao.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, chiều tối ngày 16/1/2016, Manishankar Dolui (33 tuổi) trở về nhà sau một ngày dài nhậu nhẹt với bạn bè. Lúc này, Bina (29 tuổi) đang may gấp quần áo để trả khách, kiếm chút tiền trang trải khoản chi phí đang đến kỳ nộp của đứa con trai 10 tuổi.

Lảo đảo bước vào nhà, nhìn thấy vợ vẫn cắm mặt vào làm, Manishankar lớn tiếng quát mắng. Bao nhiêu năm qua, quá quen với những việc này. Biết chồng đã say nên Bina chỉ im lặng, chẳng nói chẳng rằng. Tức giận vì vợ không có phản ứng, gã chồng nát rượu lao đến giật tóc, đấm đá tới tấp vào mặt vợ.

Đánh chán, Manishankar nắm lấy tay vợ lôi dậy rồi đẩy mạnh vào cửa nhà khiến cô ngã nhào xuống đất. Tiếp đó, anh ta xuống bếp lấy một con dao nhọn chỉa vào mặt vợ doạ giết. Hoảng sợ, cô định tháo chạy ra ngoài liền bị chồng lấy cái chày gỗ phang liên tiếp vào người.

Sau khi đã cho vợ một trận nhừ tử, Manishankar khật khưỡng bước đi. Lúc này, Bina liền chạy tới dìu chồng nhưng không phải vào giường ngủ mà ra chỗ cây xoài ngay trước nhà. Thế rồi, cô lấy chiếc váy sari của mình trói chồng vào thân cây. Đến khi Manishankar không thể cử động được, Bina dùng gậy tre đánh và đâm anh ta tới tấp với bao nhiêu uất ức dồn nén từ bấy lâu nay.

Người chồng bừng tỉnh vì đau đớn nhưng miệng đã bị bịt chặt, chân ta không thể cựa quậy. Manishankar ngất đi và tử vong trên đường tới bệnh viện vì bị thương quá nặng.

Em trai của người chồng quá cố, Prashant Dolui, sau đó đã đệ đơn lên cảnh sát kiện chị dâu tội sát hại anh mình. Bina bị bắt ngay sau đó.

Ngày nào cũng sợ chồng giết!

“Mỗi ngày tôi luôn sống trong sợ hãi. Tôi sợ rằng một ngày nào đó tôi sẽ bị chồng giết”, người vợ chia sẻ về bi kịch gia đình mình.

19 tuổi, Bina lấy chồng, sinh con. Cuộc sống khó khăn nhưng với tính siêng năng, chịu khó, tằn tiện chắt chiu, cô cũng lo được cho cuộc sống gia đình và đứa con trai của mình dù chồng không giúp được gì.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Bina chẳng không có gì ngoài nước mắt, tủi nhục vì hàng ngày phải gánh chịu những trận đòn của người chồng vũ phu, nghiện rượu. Mỗi lần say, Manishankar Dolui lại lớn tiếng chửi mắng, đánh đập vợ. Cứ thế suốt 10 năm ròng, người phụ nữ này bị bạo hành cả thể xác lẫn tinh thần. Vì thương con, không muốn gia đình tan vỡ và sợ người đời cười chê, cô lại cắn răng cam chịu.

Khi Manishankar tới thủ đô Delhi làm đầu bếp cho một nhà hàng nhỏ thì cuộc sống của mẹ con Bina mới dễ thở phần nào. Tuy nhiên, gần đây, vì lười làm lại thường xuyên say xỉn, anh ta bị đuổi việc nên đã quay về làng.

Từ đó trở đi, Bina lại tiếp tục sống trong địa ngục khi gần như ngày nào anh ta cũng hành hung vợ dã man. “Chúng tôi đã quá quen với việc Bina bị chồng đánh”, Ratan Dolui, một người hàng xóm cho biết.

Lần này, "tức nước vỡ bờ", người phụ nữ bị bạo hành suốt 10 năm này đã phản kháng, dẫn đến cái chết cho người chồng. Giờ đây, cô lại rơi vào vòng lao lí vì những uất hận chất chứa trong lòng càng khiến cho cuộc đời vốn đã bất hạnh lại thêm bi kịch.

----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 16/2/2018.

Vợ tra tấn chồng đến chết: Nỗi uất ức vì bị bạo hành tàn nhẫn 2
Tra tấn đến chết kẻ cưỡng hiếp con gái: Khi phần ác trong người cha lên tiếng

Đau xót trước những gì con gái phải chịu đựng, người cha ấy đã lên một kế hoạch trả thù hết sức tàn nhẫn…

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 249
 
  •   Hôm nay 23,555
  •   Tháng hiện tại 1,085,163
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,367