Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình

Thứ hai - 21/10/2019 09:07
Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình

Dân trí Thấy Quỳnh Nga vất vả đi lao động ngoài nắng, chịu nhiều thiệt thòi, vừa gặp lại cô, Việt Anh đã dành cho cô cái ôm thân mật, thắm thiết động viên.

Sau khi trải qua thử thách lao động chân tay, xẻ đá xin ăn, xin chỗ ngủ, đến giờ Quỳnh Nga vẫn chưa hoàn hồn với thử thách tiếp theo trong hành trình khám phá Kagoshima (Nhật Bản) cùng nam diễn viên Việt Anh.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga
Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 1

Quỳnh Nga tiếp tục phải trải qua một công việc vô cùng khủng khiếp đối với cô, đó là làm công nhân tại nơi chăn nuôi… lươn. Quỳnh Nga đã than rằng, ngay cả khi ở nhà cô cũng không bao giờ làm những đồ trơn trơn như lươn hay cá da trơn, vì vô cùng sợ những con dạng này.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 2

Cách đây ít lâu, khán giả từng bật cười khi thấy Quỳnh Nga la hét, hoảng sợ bật khóc khi quay phim “Hoa trong bão” với “diễn viên” rắn. Thì, tại Nhật Bản, thử thách của cô “kinh dị” không kém.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 3

Các công nhân tại nơi nuôi lươn không hề có găng tay, Quỳnh Nga phải dùng tay của mình để đưa lươn vào những chiếc thùng. 

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 4

Mặc dù hai mắt nhắm tịt để tránh sợ hãi, nhưng vừa chạm tay vào bể chứa lươn, Quỳnh Nga đã khóc thét và tháo chạy ra xa do quá sợ hãi.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 5

Không ngờ, một chú lươn bị xổng ra ngoài, không dám dùng tay để bắt, Quỳnh Nga khiến khán giả phì cười khi cô lấy dây áo để… bắt lươn. Chính vì vậy mà Quỳng Nga bắt mãi không nổi chú lươn này, cuối cùng người công nhân khác ở trang trại phải hỗ trợ cô mới “tóm” lại được.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 6

Quỳnh Nga chia sẻ: “Tôi không tin nổi mình lại gặp thử thách này, sau khi hoàn thành thử thách, dù bạo dạn hơn một chút nhưng tôi vẫn không thể nào bớt sợ con vật nhớt nhớt như con lươn được…”.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 7

Sau thử thách này, Quỳnh Nga cũng trải qua trải nghiệm làm tương đen - loại tương nổi tiếng của Kagoshima (Nhật Bản). Công việc không quá nặng nhọc nhưng buộc Quỳnh Nga phải ở ngoài trời nắng nóng khiến cô suýt lả đi vì không chịu nổi.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 8

Mồ hôi ra đầm đìa khiến chiếc khăn để chống nắng nóng của cô ướt đầm, vắt được thành nước.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 9

Quỳnh Nga nói: “Trên tivi chắc chắn mọi người không thấy vất vả cho lắm, nhưng nắng nóng ở đây rất kinh khủng và đó mới là thử thách lớn nhất của Nga phải vượt qua nỗi mệt mỏi của chính mình để hoàn thành thử thách”.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 10

Sau khi hoàn thành thử thách, Quỳnh Nga được trở về hội ngộ nam diễn viên Việt Anh. Trong những ngày Quỳnh Nga vất vả đi lao động ngoài nắng, chịu nhiều thiệt thòi thì Việt Anh được hưởng đủ những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và thụ hưởng những dịch vụ sang chảnh nhất. 

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 11

Chính vì vậy, nên khi vừa gặp lại Quỳnh Nga, Việt Anh đã dành cho cô cái ôm thân mật, thắm thiết động viên cô đã hoàn thành nhiệm vụ.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 12
Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 13
Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình 14

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 289
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 39,900
  •   Tháng hiện tại 1,101,508
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,712