Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới

Thứ hai - 27/04/2020 21:12

Dân trí Với vai Trang ác độc, nham hiểm trong Luật trời, Ngọc Lan nhận hàng trăm tin nhắn trái chiều. “17 năm diễn chính diện lẫn phản diện nhưng khi đọc những tin nhắn chửi bới tôi cũng có chút chạnh lòng”.

Luật trời kể về câu chuyện của hai chị em Trang (Ngọc Lan) và Thảo (Quỳnh Lam) giữa thập niên 60 của miền Nam thế kỷ trước. Mặc dù là con nuôi nhưng Thảo được ba mẹ cưng chiều hết mực vì tính ngoan hiền, làm Trang vô cùng đố kị, từ đó bao nhiêu bi kịch xảy ra trong gia đình từ đời trước đến đời sau.

Luật trời là tác phẩm tái xuất màn ảnh nhỏ của Ngọc Lan sau một thời gian nghỉ ngơi. Trước đó, Ngọc Lan đã nghỉ đóng phim nửa năm để ở nhà cùng con trai và nữ diễn viên cho rằng đó là quyết định vô cùng sáng suốt vì cô được chứng kiến sự lớn lên và những thay đổi tuyệt vời từ Louis.

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 1

Trong vai phản diện, nhân vật Trang của Ngọc Lan là cô chị tham lam, ích kỷ nhưng lại rất chung tình. Vì lòng tham, Trang dấn thân vào tội ác để rồi từ đó tạo nên biết bao nhiêu bi kịch. Trên mạng xã hội, hình ảnh của cô đào “mắt xanh mỏ đỏ” cùng bà quản gia khó ưa mà Ngọc Lan thủ vai đã được chế ảnh khắp nơi cho thấy hiệu ứng phim đang được nhiều khán giả quan tâm.

Chia sẻ về vai diễn này, Ngọc Lan cho biết bản thân cũng khá bất ngờ khi bộ phim lại được chú ý nhiều đến vậy. Đây là nhân vật phản diện thành công tiếp theo sau Phương Nga của Bán chồng. Bất ngờ hơn, Ngọc Lan cho biết mỗi ngày có hàng trăm tin nhắn trái chiều gửi về cho cô. 

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 2

“Có lẽ vì quá tức giận sự tàn độc của vai Trang mà nhiều khán giả đã không tiếc buông lời công kích Lan. Dù đã tham gia nghệ thuật 17 năm với chính diện lẫn phản diện, nhưng khi đọc những tin nhắn chửi bới Lan cũng có chút chạnh lòng”, nữ diễn viên bộc bạch.

Ngọc Lan chia sẻ thêm: “Tuy nhiên, Lan cũng hiểu sự nỗ lực hóa thân vào vai diễn phản diện Trang đã thành công và những phản ứng của người xem như vậy chứng tỏ bộ phim Luật trời đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của khán giả. Cũng giống như những chia sẻ, đồng cảm của khán giả với nỗi cực khổ triền miên và cuộc sống đầy cay đắng của Thủy trong Mặn hơn muối, Thảo trong Thuyền giấy… mà Lan đã hóa thân trước đây”.

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 3

Có lẽ ngoài sự ác độc, nham hiểm thì vai diễn Trang còn để lại ấn tượng khó quên với người xem bởi lối trang điểm… không giống ai. Khi thì “mắt xanh ,mỏ đỏ” khi lại gây chú ý bởi những bộ bà ba chói mắt, lòe loẹt đã khiến Ngọc Lan trở thành tâm điểm của bộ phim.  

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 4

Với sự thành công của vai diễn Trang sau 17 năm làm nghề, diễn viên Ngọc Lan tung bộ ảnh đẹp để kỷ niệm. 

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 5

Trong hình ảnh mới nhất, Ngọc Lan gây ấn tượng với hình ảnh hoàn toàn mới từ thần thái tới lối trang điểm và phong cách đơn giản trong thiết kế đầy nữ tính. Sự tối giản và đơn sắc làm tôn vóc dáng và nét đẹp mặn mà của Ngọc Lan.

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 6

Năm 2003, trong một lần vô tình lọt vào ống kính của báo dành cho tuổi teen, Ngọc Lan bắt đầu bén duyên với con đường làm mẫu ảnh và diễn viên minh họa cho các clip karaoke.

Sau vai diễn nhỏ trong bộ phim Công ty thời trang, sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Lan bắt đầu nở rộ với  hàng loạt bộ phim được khán giả yêu mến, như: Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Thuyền giấy, Con nhà giàu, Ải trần gian, Bán chồng, Luật trời...

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 7

Bước vào con đường nghệ thuật thứ 7 mà không qua trường lớp, vì vậy khi nhận một kịch bản dù lớn hay nhỏ, Ngọc đều chăm chút kỹ lưỡng và sống hết mình cho từng nhân vật.

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 8

Kiểu dáng tay trễ tạo điểm nhấn sexy gợi cảm, đầm đuôi cá chất liệu silk bóng màu hoa hồng Pháp cổ điển sang trọng, tất cả khiến nữ diễn viên trở nên quyến rũ lạ thường.

Vào vai phản diện, Ngọc Lan chạnh lòng khi bị khán giả nhắn tin chửi bới 9

Bà mẹ một con kiêu sa, xinh đẹp nhân dịp kỷ niệm 17 năm làm nghề của nữ diễn viên.

Băng Châu

 nh: Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 311
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 303
 
  •   Hôm nay 35,758
  •   Tháng hiện tại 1,097,366
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,570