Trong tình yêu, phụ nữ xứng đáng...

Thứ tư - 12/11/2014 13:56
Trong tình yêu, phụ nữ xứng đáng... Trong tình yêu, phụ nữ xứng đáng...

1. Được yêu nhiều bằng tình cảm mà bạn cho đi: Yêu và được yêu là một trong những điều hạnh phúc nhất mà các cô gái từng trải qua. Chỉ cần nửa kia yêu thương, chiều chuông bạn nhiều như những gì bạn đã dành cho anh ấy chứ chẳng cần chàng thề non hẹn biển sẽ yêu bạn nhiều hơn gấp vạn lần, sẽ tặng bạn nhà lâu xe hơi hay sẽ trọn đời ở bên bạn.

2. Được “sở hữu bản quyền”

Trong tình yêu, phụ nữ xứng đáng... 1


Phụ nữ xứng đáng có được một người đàn ông của riêng mình, không phải chia sẻ với bất cứ ai. Làm sao có thể chịu nổi một người thứ ba chen ngang một cách công khai hoặc bí mật vào mối quan hệ thiêng liêng của bạn? Hay tồi tệ hơn, làm sao hết tủi nhục khi bạn vô tình hoặc hữu ý trở thành kẻ thứ ba?

3. Tìm ra ai đó yêu cả bố mẹ bạn

Bất cứ cô gái nào cũng muốn hẹn hò và kết hôn với một đức lang quân tử tế, yêu quý cả bố mẹ mình. Nếu anh chàng không đáp ứng được yêu cầu tiên quyết đấy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy “đá phăng” chàng sang một bên để trở về với vòng tay của bố mẹ - những người đã hi sinh mọi thứ vì bạn.Chẳng ai yêu thật lòng mà lại không thể yêu quý cả đấng sinh thành của người mình yêu.

4. Được tôn trọng cá tính riêng

Mỗi cô gái đều đặc biệt theo một cách riêng. Mỗi cô gái đều xứng đáng được nửa kia của mình yêu thương và tôn trọng nét đẹp đó, không ai có quyền ép bạn thay đổi những tính cách, sở thích riêng.

5. Được nấu cho ăn

Tại sao phụ nữ vừa đảm việc nước lại phải giỏi việc nhà mà không có quyền mong ước được cánh mày râu chu đáo nấu cho những món ngon? Bạn xứng đáng được yêu bởi một người đàn ông sẵn sàng lăn vào bếp mỗi khi bạn cần anh ấy trổ tài nấu nướng.

6. Được chia sẻ sở thích

Thật ngọt ngào nếu yêu thương một người cùng chia sẻ nhiều sở thích với mình, cảm giác như lúc nào hai trái tim cũng đập trùng nhịp. Cả hai sẽ có thật nhiều kỷ niệm.

7. Được tin tưởng

Dù núi cạn sông mòn, dù ai có nói ngả nói nghiêng, người ấy vẫn đặt niềm tin ở bạn. Sự tin tưởng thiêng liêng và thuần khiết chính là điều giữ cho ngọn lửa tình yêu mãi cháy rực. Phụ nữ xứng đáng được hưởng điều đó. Tất nhiên đàn ông cũng thế. Thế giới này sẽ tươi đẹp biết bao nếu cả hai giới biết tin yêu và không làm chuyện mờ ám sau lưng nhau, lúc đấy sẽ không còn ai phải đau khổ vì tình.

May
Theo Boldsky

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: lửa tình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 20,737
  •   Tháng hiện tại 633,638
  •   Tổng lượt truy cập 128,251,877