Trao quà Tết, gửi trọn yêu thương

Thứ hai - 14/01/2019 09:07
Trao quà Tết, gửi trọn yêu thương Trao quà Tết, gửi trọn yêu thương

Dân trí Tặng biếu được xem là nét đẹp truyền thống của người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Xin gợi ý cho bạn món quà sức khỏe sẽ giúp bạn gửi gắm những yêu thương và lời tri ân đến với gia đình, người thân mà vẫn thể hiện được tấm lòng thành của người tặng với sự nâng niu, trân quý.

Tết là thời khắc hạnh phúc, là tiếng gọi thiêng liêng của gia đình. Bởi đó là thời gian mà tất cả mọi người đặt những bộn bề của cuộc sống sang một bên để cùng ở bên nhau, bên những người thân trong gia đình đón chào một năm mới đang tới, một năm mới với nhiều may mắn và khởi đầu mới. Tuy nhiên bên cạnh niềm vui háo hức, làm sao để lựa chọn một món quà vừa ý nghĩa lại đong đầy tình yêu thương.

Biếu Tết, biết chọn quà gì?

Tự bao giờ, những món quà Tết ý nghĩa đã đi vào phong tục truyền thống của người Việt Nam và được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Đó là một nét văn hóa đáng quý của dân tộc cần được gìn giữ và phát huy. Quà Tết như những tấm lòng thơm thảo của người con gửi đến đấng sinh thành, của các cháu gửi tặng ông bà, cô dì chú bác…

Trao quà Tết, gửi trọn yêu thương 1

Quà Tết cũng đa dạng theo thời gian, từ bánh mứt, cành mai, cành đào, hay giỏ bánh kẹo, hoa quả đến những thức quà cao cấp…Nhưng lý tưởng nhất vẫn là món quà sức khỏe trao gửi niềm vui, nụ cười hạnh phúc bằng cả tấm lòng.Dù là món quà nào thì quan trọng là cái tâm của người biếu quà chứ không chỉ là hình thức hay xem trọng giá trị vật chất.

Thị trường quà Tết hiện nay đa dạng, tưởng dễ mà lại khó cho chúng ta khi chọn lựa. Quà biếu bây giờ không chỉ đơn giản là một món quà được đóng gói cẩn thận mà còn phải thể hiện được sự quan tâm dành cho người nhận, nhất là những người cao tuổi. Ngoài ra yếu tố quà tặng độc, lạ cũng rất được lưu tâm.

Trao quà Tết, gửi trọn yêu thương 2

Xu hướng quà tặng sức khỏe Tết 2019

Những năm gần đây, món quà sức khỏe trở thành xu hướng quà tặng dịp Tết,giống như một lời chúc mạnh khỏe gửi đến người nhận. Đây cũng là cách để con cháu thể hiện tấm lòng hiếu thảo, biết ơn đối với ông bà, cha mẹ; là món quà giúp cấp dưới thể hiện sự trân quý với cấp trên…

Một trong những món quà biếu Tết được người Việt ưa chuộng phải kể đến Ngưu Hoàng Thanh Tâm Liquid – bí quyết sống khỏe của những người trung niên, cao tuổi Hàn Quốc.

Với người già, sức khỏe là vấn đề đáng lưu tâm nhất bởi lẽ thường"tuổi tác càng cao sức khỏe càng đi xuống".Đáng nói ở Việt Nam, mỗi năm có 200.000 người bị tai biến mạch máu não - nó trở thành căn bệnh rất phổ biến và nguy hiểm trong xã hội hiện đại. Tai biến mạch máu não (đột quỵ) không chỉ xảy ra với những người ở tuổi "xế chiều" mà ngày càng trẻ hóa ở những người độ tuổi 35 - 40. Do vậy, những món quà chăm sóc sức khỏe như Ngưu Hoàng Thanh Tâm Liquid trở thành quà biếu đầy ý nghĩa.

Tết năm nay, bạn hãy lựa chọn một món quà sức khỏe ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho những người mình yêu thương và trân quý nhé!

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 330
  •   Máy chủ tìm kiếm 152
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 61,990
  •   Tháng hiện tại 1,053,573
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,777