"Tôi từng nghĩ không tiết lộ mình là người đồng tính"

Thứ tư - 08/04/2020 09:51
"Tôi từng nghĩ không tiết lộ mình là người đồng tính" "Tôi từng nghĩ không tiết lộ mình là người đồng tính"

Dân trí Trước khi trở thành người nổi tiếng, Lil Nas X từng nghĩ rằng anh sẽ giữ bí mật giới tính của mình, "sống để bụng, chết mang theo".

Lil Nas X được đề cử 6 giải Grammy

Lil Nas X tiết lộ mình là người đồng tính hồi tháng 6 năm ngoái. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Guardian, rapper 20 tuổi chia sẻ: "Sự thật là, tôi đã lên kế hoạch giữ bí mật này tới chết nhưng điều đó đã thay đổi khi tôi trở thành Lil Nas X."

Lil Nas X bày tỏ sự đồng cảm với những người thuộc cộng đồng LGBT khi họ vẫn cảm thấy chưa sẵn sàng để tiết lộ giới tính thật của mình.
 
"Tôi từng nghĩ không tiết lộ mình là người đồng tính" 1

"Tôi luôn muốn đại diện cho cộng đồng LGBT.Tôi không khuyến khích họ làm điều gì đó mà họ không thực sự muốn làm. Với những bạn còn đang học trung học, nói ra điều đó cực kỳ khó khăn," Lil Nas X chia sẻ.

"Điều đó dễ dàng hơn cho tôi. Tôi không phụ thuộc vào bất cứ ai. Không có ai định đuổi tôi ra khỏi nhà - không ai đối xử với tôi tồi tệ, điều này trái ngược với một thanh niên 20 tuổi vẫn sống với bố mẹ mình."

Lil Nas X & Billy Ray Cyrus - Old Town Road
"Tôi từng nghĩ không tiết lộ mình là người đồng tính" 2

Lil Nas X thừa nhận trong cuộc phỏng vấn mới rằng gia đình anh đã biết điều này. "Tôi nên nói chuyện với họ nhiều hơn. Gia đình tôi đã biết tất cả nhưng đó không phải là điều chúng tôi vẫn thường nói. Chúng tôi giữ im lặng về điều đó."

Năm ngoái, Nas từng nói với Time rằng anh được dạy dỗ rằng "đồng tính sẽ không bao giờ ổn cả" khiến anh thực sự cảm thấy miễn cưỡng khi công khai giới tính thật. Lil Nas X cũng lo ngại rằng người hâm mộ sẽ bỏ rơi khi anh ấy tiết lộ mình là người đồng tính. 

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 10,538
  •   Tháng hiện tại 1,072,146
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,350