Tìm người trùng tên bạn gái cũ đi du lịch

Thứ sáu - 07/11/2014 12:11
Tìm người trùng tên bạn gái cũ đi du lịch Tìm người trùng tên bạn gái cũ đi du lịch

Một anh chàng người Canada sau khi chia tay bạn gái đã rao tặng vé máy bay vòng quanh thế giới cho ai trùng tên bạn gái cũ của mình.

Jordan Axani, chàng trai Canada 27 tuổi đã chia tay bạn gái của mình. Tuy nhiên điều “cay cú” là anh chàng đã lại đặt vé máy bay cho hai người làm một chuyến du lịch vòng quanh thế giới cả đời có một. Không muốn để số vé máy bay đã mua trở thành giấy vụn, anh chàng đã quyết định rao tặng vé máy bay cho cô gái nào cùng tên với bạn gái cũ của mình.

Tháng 3 vừa rồi tôi có đặt một chuyến đi vòng quanh thế giới đặc biệt cho mình và bạn gái vào dịp Giáng sinh. Vậy nhưng bây giờ chúng tôi lại chia tay. Tôi vẫn muốn đi nhưng cô ấy không muốn nên tôi đành làm vậy” Jordan giải thích.

Tìm người trùng tên bạn gái cũ đi du lịch 1
Chân dung chàng trai 24 tuổi rao tìm người cùng tên bạn gái cũ trên mạng

Các tuyến bay chính như sau:

21/12: NYC -> Milan

28/12: Prague -> Paris

29/12: Paris -> Bangkok

07/01: Bangkok -> New Dehli

08/01: New Dehli -> Toronto

Jordan cho biết thêm anh không có ý định tìm người thay thế bạn gái mình, cũng không có “ý định lãng mạn” nào trong chuyến đi mà đơn giản chỉ muốn tìm một người bạn đồng hành.

Tôi không cần đáp lại, cũng không tìm kiếm tình yêu. Tôi chỉ cần bạn thích chuyến đi này và điều đó khiến bạn hạnh phúc”, anh viết.

Cô gái may mắn được cùng chàng trai tham gia chuyến du lịch tuyệt vời này chỉ cần có tên là Elizabeth Gallagher, có hộ chiếu Canada và đam mê du lịch. Có vẻ hiện nay, chàng trai 24 tuổi mới chỉ tìm được duy nhất một ứng cử viên trên Reddit.

Một người trả lời bài của anh như sau: "Xin chào, tên tôi là Liz (Elizabeth) Gallagher. Tôi là người Canada... Nhưng tôi chắc phải bằng tuổi mẹ cậu ấy. Nếu không có thanh niên nào ứng cử thì tôi muốn nói tôi rất có hứng thú. Các con gái của tôi (25 và 23 tuổi) bảo tôi nên thử. Chúng ước chúng có tên giống tôi". Jordan đã trả lời rằng điều đó thật tuyệt và bảo bà Gallagher liên hệ với anh.

Tìm người trùng tên bạn gái cũ đi du lịch 2
Cơ hội may mắn đang đến với những cô gái có tên Elizabeth Gallagher.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 28,575
  •   Tháng hiện tại 1,090,183
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,387